Dịch vụ cho thuê chú rể giá 100 triệu

Thứ Năm, 18/04/2013, 15:38

Đa số các khách hàng tìm đến dịch vụ thuê chú rể đều là những cô gái "trót dại" mang bầu hoặc bị làm "bà mẹ đơn thân", nhưng sợ sự đàm tiếu của dư luận và làm "mất mặt" bố mẹ hoặc là những người đồng tính nữ bị bố mẹ ép lấy chồng, đành phải thuê chú rể làm đám cưới cho xong chuyện rồi sau đó có thể thoải mái tiếp tục sống với các mối quan hệ ngầm của mình.

Bên cạnh đó, xu hướng làm bà mẹ đơn thân ngày càng nhiều, vì thế để "qua mặt" người thân, bạn bè, nhiều cô gái đã tìm đến dịch vụ thuê... chú rể. Tất cả họ muốn che giấu sự thật, họ muốn người đời sẽ nhìn họ có cuộc sống gia đình bình thường như bao người khác.

Với 100 triệu, nhiều cô gái thuê chú rể tổ chức đám cưới khá hoành tráng. Thường thì giữa 2 bên phải ký hợp đồng, trong đó ghi cụ thể từng công việc phải làm như yêu cầu chú rể thế nào, gia đình chú rể ra sao... Để chọn được gia đình "môn đăng hộ đối" với họ nhà gái, chú rể phải có phong cách lịch lãm, đẹp trai, thành đạt. Cha mẹ của chú rể phải là những người ra vẻ trí thức, sang trọng. Đặc biệt, trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu phải dành gần cả tuần để cùng chú rể học thuộc kịch bản, nhận mặt họ hàng qua... ảnh.

Đã là dịch vụ nên cũng có... "bảo hành" (tất nhiên để được hưởng điều kiện này thì giá cũng tăng theo tùy yêu cầu). "Bảo hành" là sự xuất hiện của chú rể mỗi khi nhà gái ở quê vào thăm, khi mẹ vợ vào nuôi con đẻ cần an lòng thấy có con rể đi về!

Cuộc sống muôn màu, muôn vẻ cùng nhiều điều éo le trong cuộc sống mà con người không thể lường trước được. Và cũng có những cái kết rất có hậu cho dịch vụ thuê chú rể. Nhiều chú rể ban đầu chỉ làm giả theo hợp đồng, nhưng rồi lại gắn bó với nhau và thành chú rể thật với bản đăng ký kết hôn hợp pháp đàng hoàng. Việc tổ chức đám cưới hay không, tổ chức trước hay sau đăng ký kết hôn thì luật không quy định.

Luật chỉ công nhận họ là vợ chồng khi có đăng ký kết hôn và chỉ quy định xử phạt những trường hợp tổ chức đám cưới nhưng một trong hai người đã có gia đình. Tuy nhiên, việc tổ chức đám cưới được coi như một sự công nhận trước bà con họ hàng. Việc đăng ký kết hôn là quy định về mặt pháp lý, còn theo thông lệ thì hai người được coi là vợ chồng khi họ được mọi người công nhận và chứng kiến đám cưới của họ. Chính vì thế dịch vụ cho thuê chú rể vẫn luôn có khách hàng

B.S.
.
.
.