Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị công ty sa thải và "ném đá"

Thứ Ba, 02/07/2013, 14:39

Vladimir Doronin - bạn trai cũ của Naomi Campbell - cùng người đẹp Trung Quốc La Tử Lâm bị bắt gặp vui vẻ trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha cách đây không lâu.

Vuốt mặt không nể mũi

La Tử Lâm (Luo Zilin), 25 tuổi, và tỷ phú người Nga Vladimir Doronin vừa có kỳ nghỉ cuối tuần đầy hứng thú trên hòn đảo nổi tiếng của Tây Ban Nha. Hàng loạt khoảnh khắc thân mật giữa hai người đã được ghi lại, trong đó có cảnh Vladimir Doronin, 50 tuổi, hôn cô bồ trẻ. La Tử Lâm còn đùa nghịch với Vladimir trên ghế sofa ngoài trời. Tỷ phú người Nga là tình cũ của siêu mẫu Naomi Campbell, người từng mua tặng "báo đen" một lâu đài mắt thần và xây cho cô hẳn một biệt thự hình con tàu vũ trụ. Chuyện chia tay của cả hai vỡ lở đầu tháng 5 năm nay.

Một nguồn tin cho biết, La Tử Lâm và Vladimir gặp nhau qua sự giới thiệu của Naomi Campbell. La Tử Lâm, người mẫu cao 1,82m, sinh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đăng quang cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) tại quê nhà năm 2011 và giành ngôi Á hậu 5 Miss Universe toàn cầu cùng năm. Tử Lâm tham gia show tìm kiếm người mẫu tài năng của kênh Oxygen, The Face, do Naomi sáng lập đầu năm nay. Trong chương trình, Naomi cùng những siêu mẫu khác thành lập các đội để huấn luyện, thi đấu với nhau nhằm tìm kiếm người mẫu chiến thắng. La Tử Lâm là cô gái tham gia đội Naomi và giành vị trí á quân trong chương trình. Tử Lâm được cho là đã nhờ mối quan hệ của Naomi mà tiếp cận được Vladimir.

Người mẫu Jocelyn Chew, người từng cùng La Tử Lâm ở trong đội Naomi, ngay khi biết chuyện, chia sẻ trên Twitter: "Tôi hoàn toàn sốc và thất vọng về đồng đội Tử Lâm. Đúng là, đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách chỉ qua vẻ bề ngoài của nó. Yêu chị, Naomi Campbell". Tại Miss Universe 2011, Tử Lâm từng được coi là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu nhưng cuối cùng cô chỉ xếp thứ năm chung cuộc. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Tử Lâm từng bị nghi ngờ "đi cửa sau" vì có quan hệ thân thiết với thành viên Ban giám khảo.

Không rõ mối quan hệ giữa tỷ phú với cô người mẫu trẻ nghiêm túc đến đâu. Cách đây vài tuần, Vladimor cũng bị bắt gặp thân mật với Jazzma Kendrick - người mẫu có ngoại hình giống Naomi - trên bãi biển Miami, Mỹ. Jazzma Kendrick, 23 tuổi, trong khi đó phủ nhận chuyện hẹn hò với tỷ phú. "Không, tôi không hẹn hò với Vlad. Tôi không phải bồ nhí của anh ấy. Tôi không phải một kẻ cặp bồ với người khác, chưa bao giờ như thế"- Jazzma Kendrick đăng tải trên Twitter những dòng trạng thái đầy giận dữ.

Naomi Campbell và Vladimir Doronin qua lại với nhau 5 năm cho tới khi chấm dứt. Trong thời gian đó, Naomi và Vladimir từng nhiều lần chia tay rồi lại hàn gắn. Một nguồn tin cho biết, mối quan hệ của họ phức tạp và nhiều khi giống như một sự trao đổi thương mại. "Naomi đánh bóng tên tuổi các khách sạn và tài sản của Vladimir trong khi tỷ phú mang lại cho Naomi những gì cô muốn. Tuy nhiên, họ cũng ít có thời gian ở cạnh nhau do tính chất công việc của mỗi người"- nguồn tin viết. Lần cuối cùng cả hai chụp ảnh cùng nhau là trên bãi biển Miami hồi tháng 3.

Một nguồn tin thân cận với Naomi và Vladimir cho biết, không thể tin cả hai chia tay khi mới đây họ còn bàn tới chuyện sinh con và kết hôn trước Giáng sinh. Chuyện La Tử Lâm cặp với Vladimir Doronin lại càng là điều không ngờ vì hôm 22/5, nhân sinh nhật của Naomi Campbell, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 còn chia sẻ trên Twitter lời chúc mừng tới " người thầy" của cô: "Hy vọng chị có một sinh nhật tuyệt vời".

Vladimir Doronin có một người vợ đã ly thân ở Nga - bà Ekaterina Doronin. Cả người vợ này và con gái của họ - Katia - đều đã tới ủng hộ Naomi Campbell trong show thời trang từ thiện dành cho nạn nhân vụ động đất ở Haiti được tổ chức ở London, Anh tháng 2/2010. Mặc dù không còn chung sống với nhau, Vladimir và Ekaterina không có ý định ly hôn.

Bị sa thải

Ngay sau khi loạt ảnh La Tử Lâm và tỷ phú Nga Vladimir Doronin ôm ấp, hôn hít nhau trên đảo Ibiza của Tây Ban Nha được phát tán, nhiều nguồn tin cho biết, công ty MIX ở New York - nơi quản lý La Tử Lâm - đã sa thải cô.

Neal Hamil, đại diện của MIX Model Management, xác nhận, họ đã cắt hợp đồng với La Tử Lâm, "do hành vi thiếu chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp không thể chấp nhận của La Tử Lâm". Trước thông tin này, một số tờ báo Mỹ bình luận: "Đừng có vớ vẩn với Naomi Campbell".

Vài ngày sau khi các bức ảnh phát tán, siêu mẫu nổi tiếng chia sẻ trên Twitter dòng trạng thái: "Khi ai đó không hiểu và không biết quý trọng thiện chí mà người khác dành cho họ thì đó cũng là lúc họ bắt đầu đánh mất giá trị của mình". Những lời lẽ này được ngầm hiểu là dành cho La Tử Lâm.

Trong khi đó, La Tử Lâm vẫn im lặng trước thông tin cướp bồ của Naomi Campbell. Vladislav Doronin cũng "im hơi lặng tiếng" về vụ việc.

Mặc scandal, xuất hiện trong lễ trao giải Women Of The Year của tạp chí Glamour diễn ra mới đây tại London, Anh, Naomi Campbell vẫn khoe nụ cười rạng rỡ như chưa hề có điều gì xảy ra

Trường Minh (tổng hợp)
.
.
.