Chồng dùng dao đâm "phi công trẻ" của vợ ngay tại nhà:

Khi vợ là “kiều nữ mê trai"

Thứ Sáu, 06/06/2014, 08:00

Không hẳn là giàu, chẳng phải là một mệnh phụ phu nhân của sếp bự, càng không thể nói là người đẹp, nhưng hiện chị ta “hot” chẳng thua kém gì "kiều nữ Hải Dương". Ngoài tiệm may áo quần thời trang vốn được giới quý bà sành điệu Đà thành rất ưa chuộng, thì đằng sau vẻ mặt đoan chính của một bà chủ tiệm có chồng, chị ta đang được biết tiếng bởi sở thích lên mạng săn lùng giai trẻ để đưa về tận nhà làm "trò lố". Hậu kết của tính lăng loàn này là một nhát dao oan nghiệt của anh chồng dành cho gã “phi công trẻ”, và sự thật bi hài cái giá 5 triệu đồng cho những lần  "vui vẻ chị em"... 

"Án tình giữa ban trưa" của bà chủ tiệm may

13h30', cả khu phố ở tổ 44B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng im lìm trong tiết trời nắng nóng oi ả giữa tháng 5, bỗng đâu tiếng thét kêu cứu thất thanh từ căn nhà 3 tầng của vợ chồng ông Hồ Ngọc D. (44 tuổi). Khi anh Hùng, người hàng xóm đầu tiên chạy đến thì cũng là lúc ông D. hai tay dính máu ôm lấy khuôn mặt giận dữ không ngừng la hét chửi rủa. Ngay góc cửa phòng tắm tầng 1, chị Nguyễn Thị M.Tr (40 tuổi), vợ ông D. choàng vội cái váy ngủ để che giấu sự lồ lộ xấu hổ. Còn ngay dưới chân chị ta, gã thanh niên không có lấy một mảnh vải che thân đau đớn vì đang bị một con dao cắm sâu vào cơ thể...

Cứ ngỡ vợ chồng ông D. bắt được kẻ gian giữa trưa đột nhập nên anh Hùng vội hô hoán hàng xóm láng giềng chạy đến tiếp ứng. Vậy là chẳng mấy chốc, cả khu phố người hiếu kỳ kéo đến đông nghịt căn nhà 3 tầng cũng là tiệm may của vợ chồng ông D. để bàn tán, hoặc cố len vào xem bộ dạng của "kẻ gian". Có một điều lạ là, ông D. nhất quyết "giữ nguyên hiện trường",  không cho kẻ gian đang bị thương kia được sơ cứu, che chắn hay mặc quần áo.

Cho đến khi lực lượng Công an phường Thuận Phước có mặt, ông D. trình bày nhanh sự việc, thì chính ông và cô vợ lại là người bế  kẻ gian lên xe taxi đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa, Đà Nẵng. Ngay chiều ngày hôm đó, ông D. một mình lặng lẽ ra đầu thú tại Công an phường để chua chát trình bày sự việc mình chính là hung thủ gây ra nhát dao hiểm trên cơ thể "kẻ gian" tại nhà ông.

Và kẻ bị ông đâm không ai khác chính là phi công trẻ được chị M. Tr thuê về với giá 5 triệu đồng để đóng trò "vui vẻ chị em" khi ông vắng nhà. "Kẻ gian" lõa thể bị đâm trọng thương tại nhà ông D. sau đó cũng xác định được danh tính là Nguyễn Quốc T. (trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Quốc T. tuy mới 17 tuổi, không có công ăn việc làm ổn định nhưng lại có rất nhiều mối quan hệ ảo "mật thiết" và rất chịu khó "khoe hàng" trên mạng xã hội. Cũng chính nhờ cuộc sống ảo trên mạng mà Quốc T. đã được M.Tr - vợ ông D. vừa mắt và thỏa thuận thuê với giá 5 triệu đồng/một tháng để thi thoảng đến thăm bà chị M.Tr khi chồng chị vắng nhà.

Ảnh minh họa.

Theo sự triệu tập, lấy lời khai của cơ quan Công an đối với chị M Tr. thì chị M.Tr đã thừa nhận: M.Tr. quen với phi công trẻ Quốc T. qua mạng xã hội khoảng hai tháng nay. Vì Quốc T. nhà ở Quảng Nam nên mỗi khi "nổi hứng", bà chị M.Tr lại lên mạng, chát tình và nhắn T. ra Đà Nẵng để "vui vẻ chị em" và được nhận tiền "hỗ trợ khó khăn".

Điều mà các điều tra viên Công an phường Thuận Phước và nhiều người bất ngờ là chị M.Tr. dù đã U40, có chồng cũng rất chuẩn men và phong độ như ông D. nhưng lại biến thái đến như vậy.  Còn Quốc T. một thanh niên trẻ, khỏe mạnh, chỉ mới 17 vậy nhưng lại làm cái nghề đồi bại,  phục vụ các "máy bay bà già" đáng tuổi mẹ để đổi lấy vài triệu đồng tình phí mỗi tháng.

Riêng phần ông D. biết vợ mình có tính lăng nhăng, "nghiện" trai trẻ nhưng mỗi lần chị M.Tr xảy ra chuyện với những người tình xong thì mối quan hệ giữa vợ chồng D. lại trở lại bình thường! Điều này gây nên sự khó hiểu, tò mò và không ít lời xì xào của dư luận cho rằng, ông D trông vậy mà "trục trặc" nên vợ chồng ông mới xảy ra cái kết ngày hôm nay...

Kiếm tình trên mạng và hệ lụy của "máy bay bà già"

Khi chúng tôi tìm đến khu nhà của vợ chồng ông D. - chị M. Tr. để tìm hiểu sự việc, anh Hùng (hàng xóm vợ chồng ông D. - chị M.Tr) đã kể lại: Hôm đó vào khoảng 13 giờ 20 phút ngày 8/5, anh Hùng nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở nhà ông D. Biết có chuyện chẳng lành, anh Hùng chạy sang thì phát hiện chị Tr. và "phi công trẻ" T. không một mảnh vải che thân đang ở trong phòng tắm.

Còn ông D. thì cầm con dao đâm một nhát sâu vào mông của "phi công trẻ" T. và đang bắt hai người nằm yên để "giữ hiện trường". "Khi đó, tôi có hỏi: Anh D. sao thế? Kẻ trộm à?. Anh D nói lại là thằng nhóc con này nó ăn nằm với vợ anh nên anh phải xử "của quý" của nó. Vừa nói, anh D. định rút con dao trên người gã trai để tiếp tục xử tiếp "của quý" của tình địch.

Nhưng gã trai gào khóc van xin và anh Hùng cũng không ngớt  khuyên can ông D cứ bình tĩnh, chuyện gì có đó, nếu lỡ ra tay chết người thì sự việc sẽ đau lòng hơn. Sau đó, ông D. nghe lời và tự tay lấy điện thoại gọi cho Công an phường đến lập biên bản", anh Hùng kể. Điều mà mọi người bất ngờ là khi Công an mời hai vợ chồng ông D về trụ sở lấy lời khai thì chị M. Tr gương mặt vẫn tỉnh bơ, không một chút e lệ, thẹn thùng!...

Hiện trường vụ án.

Sau sự việc xảy ra, nhiều ngày qua, dư luận ở khu phố Đa Phước, tổ 44B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng cũng thêm một lần nữa “dậy sóng”, xôn xao về thói nghiện trai trẻ của bà chủ tiệm thời trang M. Tr. Chả là, theo như lời của những người hàng xóm của vợ chồng ông D. thì: Trông vẻ bên ngoài, tuy nhan sắc không phải thuộc hàng mỹ nhân, nhưng chị M.Tr có sự hây hẩy xuân thì của gái một con.

Căn nhà 3 tầng tọa lạc ngay quận trung tâm thành phố cũng cho thấy vợ chồng D. rất đủ đầy về điều kiện kinh tế. Thêm vào đó, từ khi M.Tr mở tiệm may thời trang, do có tài lại tuyển được một đội ngũ thợ may lành nghề nên tiệm luôn được các quý bà, quý cô sành điệu ở Đà thành ưa chuồng, lui tới. Phần ông D., bon chen, quần quật quanh năm với nghề bỏ ga lẻ và cầm đồ nên có lẽ thu nhập có phần thua kém vợ.

Nhưng bù lại, đằng sau vẻ ngoài bụi bặm, gân gốc thì ông hết mực cưng chiều chị M.Tr như bà hoàng. Đi làm thì thôi, chứ hễ về đến nhà, ông D. hết đưa đón cô con gái 10 tuổi đi học, dọn dẹp chăm sóc nhà cửa rồi lại dập dìu cho vợ chưng diện, se sua áo quần để chở  đi ăn tiệm, đi thăm thú du lịch đó đây... khiến những bà hàng xóm sống quanh cứ so bì, nhìn chị M.Tr mà ao ước, ngưỡng mộ. Nhưng cuộc đời đâu có dễ thủ thường đối với một người đàn bà lẳng như M.Tr.

Con dao dùng để gây án.

Cách đây chưa lâu, vợ chồng ông D. đã một phen ồn ào vì chị M.Tr có nhân tình trẻ hơn đến cả chục tuổi. Gã nhân tình của chị M.Tr nghe đâu từng có vợ con, sống trong một căn hộ ở khu chung cư Thuận Phước cách tiệm may của M.Tr chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Sự việc bị ông D. phát giác không lâu sau đó, nhưng vì thương con gái còn quá nhỏ, lại còn tình cảm mặn nồng với vợ nên ông D. chỉ thị uy. Gã  nhân tình trẻ của chị N.Tr vì bẽ mặt cũng đã chuyển nhà đi mất dạng và vợ chồng vẫn quay lại êm ấm với nhau...

Sau một lần lầm lỡ, tưởng chị M.Tr sẽ an phận vợ hiền, nhưng có lẽ bản tính lẳng của chị ta khó bỏ, có điều chị ta không lộ liễu như trước mà lại chuyển sang kiếm tìm tình trẻ trên mạng... Để rồi cớ sự bi hài xảy ra thêm một lần nữa... Kết cục bi hài và hệ lụy gì sẽ xảy đến trong căn nhà hạnh phúc, đủ đầy của vợ chồng chị M.Tr - ông D ắt hẳn ai cũng đoán ra...

Theo Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu cho biết, đây là lần đầu tiên trên địa bàn phường xảy ra sự việc này. Do ông D. đã tự lên Công an phường thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích và thành khẩn khai báo nên tạm thời ông D đã được gia đình bảo lãnh về nhà. Còn nạn nhân Quốc T. đã qua nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục... Vụ việc đang tiếp tục điều tra xử lý.

Hoài Thu
.
.
.