Người đẹp bị sập bẫy vì thuốc kích dục đặc biệt

Thứ Tư, 19/09/2012, 15:45
Đài TVBS (Hồng Kông) Đài Loan mới đây đưa tin, Lý Tông Thụy đi cùng với luật sư tới Viện Kiểm sát ở Đài Bắc đầu thú. Thiếu gia xuất hiện trong chiếc áo đen, quần bò có vẻ như đã mặc nhiều ngày, đầu tóc thì bù xù.

Đầu thú sau hơn 20 ngày trốn chạy

Trước đại diện cơ quan chức năng, Lý Tông Thụy phủ nhận tội danh mà bên nguyên cáo buộc. Lý khẳng định, việc quan hệ tình dục là do hai bên tự nguyện, anh ta chưa từng lén chụp ảnh, quay phim sex các cô gái, càng không có hành vi phát tán ảnh, clip đồi trụy.

Trong một diễn biến khác, cũng trong khoảng thời gian Lý Tông Thụy tới Đài Bắc đầu thú, ở Đài Trung, Đài Loan, một phụ nữ tên là Trần Mỹ Lan - nhân viên bảo hiểm - đã tới đồn cảnh sát khai nhận hành vi che giấu Tông Thụy. Trần Mỹ Lan sau đó được đưa đến Đài Bắc, chịu sự thẩm vấn của cơ quan pháp luật.

Theo khai nhận của Lý Tông Thụy, từ khi bị truy nã đến khi đầu thú, Lý ở yên trong nhà Trần Mỹ Lan ở Đài Trung suốt hơn 20 ngày, không ló mặt ra ngoài. Trong thời gian này, Lý cũng không liên lạc với bố mẹ. Thông tin ban đầu từ cảnh sát cho biết, Trần Mỹ Lan là một người bạn của Tông Thụy.

Trả lời câu hỏi tại sao ra đầu thú, Lý nói, thời gian gần đây, bố mẹ anh ta là ông Lý Nhạc Thương và bà Dương Tiểu Lợi cùng không ít bạn bè của Lý lần lượt bị triệu tập thẩm vấn. Lo sợ người nhà và bạn bè bị liên lụy, cùng với việc cách đó không lâu, ông Lý Nhạc Thương trong thư phản hồi đã kêu gọi con trai ra đầu thú, nên Lý quyết định đứng ra chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Dùng thuốc kích dục đặc biệt hạ gục người đẹp

Trước đó, cảnh sát đã thu được nhiều gói thuốc Lý Tông Thụy ép người tình của mình phải dùng trong phòng riêng.

Người đẹp Ngô Á Hinh.

Theo báo chí, Lý Tông Thụy đã chuẩn bị sẵn nhiều loại thuốc kích thích dành cho phái nữ để ép các người tình "lâm trận". Những cô gái này hoàn toàn không hề biết mình bị hại do loại thuốc không mùi, dễ hòa tan. Bằng cách đó, Lý Tông Thụy đã đưa được hàng chục cô gái lên giường với mình một cách đơn giản.

Một nguồn tin khác tiết lộ: "Loại thuốc đó dạng bột, trộn với nước hay rượu đều được. Những người phụ nữ sau khi uống loại thuốc này đều rơi vào trạng thái đờ đẫn, mụ mị và ham muốn cao. Anh ta đã dùng thủ đoạn này để cưỡng bức phụ nữ. Những hình ảnh thu được của cảnh sát cho thấy, các cô gái bị hại đều trông khá mệt mỏi, thần sắc nhợt nhạt. 

Trong bức ảnh nóng về một cô gái khỏa thân mới công bố là Ngô Á Hinh, cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra gương mặt đờ đẫn của cô ấy. Khi sự việc xảy ra, người mẫu xinh đẹp đã phải hứng chịu với những lời chua cay, sỉ nhục từ dư luận. Bạn bè của người mẫu tiết lộ: "Từ khi trông thấy ảnh nóng, tâm trạng cô ấy như vỡ vụn. Cô ấy tỉnh dậy thì lại khóc, khóc mệt rồi lại ngủ. Chỉ trong 10 ngày, Á Hinh đã gầy đi 5 kg".

Theo thông tin từ báo Hong Kong, Ngô Á Hinh gặp áp lực không nhỏ về kinh tế. Gia đình 13 miệng ăn của cô đều trông chờ vào một tay nữ người mẫu. Qua việc lộ ảnh nóng này, sự nghiệp của cô gái 29 tuổi không biết sẽ đi về đâu.

Ngô Á Hinh cũng là diễn viên, MC của Đài Loan. Với vóc dáng chuẩn, Á Hinh từng là gương mặt quảng cáo của nhiều sản phẩm. Cô cũng từng tham gia đóng vai chính trong một số bộ phim.

Hứa Thục Hoa, một nghị sĩ ở thành phố Đài Bắc, cho biết: "Khi tôi liên lạc với Ngô Á Hinh, giọng cô ấy đã yếu ớt, khản đặc". Bà cũng chuyển đi lời cầu xin của người mẫu với nội dung "xin mọi người đừng phát tán ảnh nóng nữa".

Với việc khám phá thêm chứng cứ này, Lý Tông Thụy gần như phải nhận án tù từ 10-20 năm vì tội danh cưỡng hiếp.

Công tử bệnh hoạn

Lý Tông Thụy tên thật là Lý Tông Hựu, là thiếu gia ăn chơi nổi tiếng của Đài Loan. Anh ta liên tục đốt tiền tại các quán bar, hộp đêm. Ngoài ra, y còn dụ các cô gái về nhà, đánh thuốc mê, cưỡng hiếp rồi chụp ảnh, quay phim và mang cho bạn bè xem.

Tháng 7/2011, Lý bị hai nghệ sĩ kiện vì hành vi xâm hại tình dục. Vì không đủ chứng cứ, Lý thoát tội. Sau đó, thêm nạn nhân khác tố cáo Lý quay lén clip sex, cảnh sát tiến hành khám xét nhà thiếu gia và tìm thấy các đĩa quay clip phòng the với khoảng 60 cô gái, trong đó, có rất nhiều người hoạt động trong làng giải trí.

Trong khi sự việc gây ồn ào, một nguồn tin khác bổ sung, Lý Tông Thụy từng dính scandal hãm hiếp một cô gái phục vụ quán bar ngay trong phòng vệ sinh, nhưng vụ việc bị che đậy ngay sau đó.

"Cơn bão" ảnh sex trong giới nghệ sĩ Đài Loan ngày càng lớn và gây chú ý từ phía dư luận, nhiều người còn so sánh nó với scandal của tài tử Hong Kong Trần Quán Hy cách đây 3 năm và nhận định "sóng sau đè sóng trước"

Trường Minh (tổng hợp)
.
.
.