Nhiều phụ nữ gửi ảnh nóng cho Tổng thống Syria

Thứ Năm, 12/04/2012, 06:12

Tổng thống Syria Bashar Assad những ngày này đầu rối như canh hẹ do khủng hoảng chính trị và nội chiến kéo dài hàng năm nay nhưng chưa có hướng giải quyết. Tuy vậy, tâm điểm dư luận khác đang hướng tới nhà lãnh đạo này hiện nay là, ông vừa nhận được hàng loạt email mùi mẫn từ 3 phụ nữ.

Ngoài ra, một phụ nữ còn táo bạo gửi bức hình của mình chỉ mặc bộ đồ lót trắng thật khiêu khích!

Bức hình gợi nhiều liên tưởng trên được phát hiện từ hàng ngàn email trong tài khoản cá nhân của Tổng thống Syria và vợ sau khi mật khẩu của họ bị nhóm đối lập đánh cắp. Theo đó, Tổng thống Syria có vẻ như đã nhận được email từ 2 phụ nữ làm nghề quan hệ công chúng bộc bạch rằng, họ nhớ ông rất nhiều.

Còn người phụ nữ thứ 3 lại viết thư bằng lời lẽ khao khát hơn nhiều: "Em không sống nổi nếu không có anh".

Một email khác gửi tới ông Assad vào tháng 12 năm ngoái và mới được phát hiện có kèm bức hình một phụ nữ không rõ danh tính, chỉ mặc một bộ đồ lót trắng, ép mình vào sát tường trong tư thế khiêu khích, trong khi quần áo còn lại vứt bừa bãi dưới chân. Chi tiết của các bức thư nói trên được tiết lộ trên tờ Times mới đây.

Theo đó, bức ảnh được gửi cho ông Assad vào ngày 11/12/2011 từ một phụ nữ không phải là vợ ông. Ngoài ra, email không có một dòng chữ nào và cũng chưa xác định được người phụ nữ gửi tấm hình này. Còn nhớ, chính vào ngày 11/12/2011, quân đội của ông Assad đã nổ súng vào các đám tang ở Syria, làm ít nhất 12 người thiệt mạng.

Phu nhân Tổng thống, bà Asma Assad, vốn hiếm khi xuất hiện trước công chúng trong năm qua, kể từ khi nổ ra cuộc xung đột tại Syria. Tuy nhiên, hồi tháng trước, bà đã xuất hiện với nụ cười tươi tắn trước camera khi cùng chồng tham gia một cuộc trưng cầu dân ý.

 Trong các email mới được công bố cũng cho thấy, tình cảm của vợ chồng ông Assad ngày càng mật thiết. Ngày 28/12/2011, bà Assad viết cho chồng: "Nếu chúng ta mạnh mẽ bên nhau, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả. Em yêu anh". Ông trả lời: "Anh không lo lắng về điều này. Anh không có gì phải lo ngại cả".

Theo tiết lộ của Daily Mail, một trong 3 người phụ nữ ngưỡng mộ ông Assad xưng danh là Sheherazad Jaafari làm tư vấn PR, hơn 20 tuổi và là con gái của đại sứ Syria tại Liên hiệp quốc.

Email của Sheherazad gửi cho ông Assad có viết: "Em yêu anh nhiều lắm. Em nhớ anh nhiều". Email này gửi ngày 27/11/2011, trong đó còn có nhiều lời tán tụng của cô gái trẻ đối với vị tổng thống 47 tuổi.

Người phụ nữ thứ 2, một chuyên viên PR có tiếng của tờ Sunday Times tên là Hadeel al-Ali, trong thư gửi có đính kèm một bức hình ông Assad thời trẻ và bình luận rằng, ông ấy rất "đáng yêu". Người phụ nữ thứ 3 tên là Rasha Mouakeh.

Phe đối lập Syria cho rằng, người phụ nữ gửi ảnh khêu gợi có thể sử dụng địa chỉ email thứ hai dưới tên giả để gửi cho ông Assad nhiều email thân mật khác.

 Tài khoản trên được đăng ký ngày 1/12/2011. Bức thư đầu tiên từ email này gửi tới ông Assad chỉ viết rằng "Hi - xin chào". Khoảng 18 phút sau, ông Assad cũng đáp lại với nội dung chào hỏi tương tự.

Sau đó, các bức thư ngày càng trở nên thân mật hơn khi hai bên bắt đầu mở lòng trao đổi các bản nhạc lãng mạn của ca sĩ Lebanon Fairuz. Ông Assad còn gửi tặng cô gái một giấy quà tặng. Ngày 17/1, ông Assad nhận được một email từ tài khoản thứ hai, nội dung chỉ có một ký tự bằng chữ Arab có nghĩa là "Em yêu anh".

Hôm 25/2, một bức thư khác được gửi cho ông Assad chỉ có chữ "x" (thường chỉ một nụ hôn).

Giới truyền thông ở Trung Đông không tin vào tính xác thực của các email này và cho rằng, không hề có bằng chứng nào về các quan hệ xác thịt qua đó.

Hiện giới truyền thông không thể liên lạc với người phụ nữ nào trong số trên để xác thực thông tin.

Ông Syria Bashar Assad được xem là chính trị gia hấp dẫn nhờ phong thái tự tin, cởi mở song cũng rất cứng rắn và quyết đoán ở một quốc gia Hồi giáo. Ông thường ăn vận trang phục phương Tây thanh lịch, phong thái điềm tĩnh của ông, kể cả trước cảnh nước sôi lửa bỏng hiện nay càng khiến ông ghi điểm trong mắt phái đẹp.

Bashar al-Assad sinh tại Damascus, Syria vào ngày 11/9/1965.  Ngoài là Tổng thống của Syria, ông còn là Thư ký khu vực của đảng Baath. Vốn là con trai của cựu Tổng thống Hafez al-Assad, ban đầu thấy Bashar không có khát vọng chính trị nên cha ông Hafez al-Assad đã chọn lựa và chuẩn bị để đưa anh trai của ông là Basil al-Assad nhắm vào chiếc ghế tổng thống tương lai.

Tuy nhiên, vì Basil đã chết trong một vụ tai nạn ôtô năm 1994 đã khiến Hafez phải chọn Bashar. Bashar đã nhập Học viện Quân sự ở Homs, nằm ở phía bắc Damascus sau cái chết của anh trai ông và ông đã được thăng hàm đại tá tháng 1 năm 1999. Năm 2000, ông được đưa lên làm Tổng thống sau khi cha ông mất bằng một cuộc trưng cầu dân ý. Năm 2007, cũng qua trưng cầu dân ý mà ông tái đắc cử tổng thống.

Dưới thời Bashar al-Assad, hàng trăm tù nhân chính trị đã được thả và có những bước hướng tới để giảm bớt các hạn chế truyền thông

Lai Nguyên
.
.
.