Italia: Người tình kém 49 tuổi thèm khát cuộc sống lứa đôi

Ông Berlusconi bí mật kết hôn và viết nhật ký tình trường

Thứ Ba, 12/11/2013, 16:30

Sau khoảng hơn 1 năm hẹn hò, mối tình "đôi đũa lệch" giữa cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi và cô bồ trẻ kém ông 49 tuổi đã đi đến một đám cưới rình rang.

Đám cưới để khỏa lấp chuyện đồng tính

Tờ Daily Mail của Anh dẫn lời một người bạn của cặp đôi cho biết, ông Berlusconi đã bí mật tổ chức đám cưới với Francesca Pascale, 28 tuổi, tại một nhà thờ nhỏ nằm bên trong một căn biệt thự cấp cao của ông gần thành phố Milan.

Theo thông tin mới tiết lộ, đám cưới được tổ chức cách đây không lâu.

Gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn về mối quan hệ giữa ông Berlusconi và cô tình trẻ. Một trong số đó là việc nữ diễn viên người Bulgaria Michele Boney khẳng định, cô Pascale là người đồng tính.

"Chuyện yêu đương giữa Pascale và Berlusconi hoàn toàn là giả tạo vì Pascale là dân đồng tính"- Boney viết trên blog cá nhân.

"Sở dĩ Francesca muốn kết hôn là vì cô ta muốn che mắt thiên hạ mà vẫn vui thú được với đám bạn của cô ta"-Boney nhấn mạnh. Ông Berlusconi sau khi biết tin này đã cho hay, sẽ kiện Boney ra tòa.

Ông Berlusconi và vợ mới cưới.

Francesca Pascale hiện là thành viên làm việc cho đảng Nhân dân Tự do. Pascale cho biết, cô giáp mặt với Berlusconi hồi năm 2006, nhưng đã thầm thương trộm nhớ thần tượng của mình từ cách đó vài năm, khi cô mới 18 tuổi.

Tình yêu của cô gái trẻ được thổ lộ vào năm 2009, khi ông Berlusconi đang nằm viện do bị một kẻ lạ mặt quá khích tấn công. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cô bị từ chối vì cuộc hôn nhân thứ hai của ông với vợ cũ vẫn tồn tại.

Tới Giáng sinh năm 2009, sau ly hôn, tình cảm của "cặp đôi đũa lệch" phát triển mạnh bất chấp tuổi tác, và ông Berlusconi đã trao nhẫn đính hôn cho Pascale trong dịp này.

Trước đó, người tình Francesca Pascale của cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi phát biểu trên báo chí rằng, rất mong muốn kết hôn với người tình già. "Tôi theo đuổi anh ấy và chinh phục anh ấy bất chấp tất cả... Giờ Berlusconi không thoát khỏi tay tôi và phải nói "Đồng ý"".

"Tôi đã hướng đến mục đích này sau một thời gian dài theo đuổi. Mối tình cọc cạch của tôi đã vấp phải rất nhiều những chỉ trích từ dư luận xã hội tới những người thân trong gia đình…Sau những thăng trầm, bỏ ngoài tai những lời xì xào, chúng tôi đã đính hôn. Tôi gần như đã tự làm tất cả mọi thứ và anh ấy chỉ còn cách gật đầu"- Francesca Pascale nói rất tự tin trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên ấn bản tiếng Italia của tạp chí Mỹ Vanity Fair. Một số nguồn tin khác nói rằng, Francesca Pascale sợ người tình già vẫn còn thói lăng nhăng nên đã trói bằng… sợi dây hôn nhân.

Ông Berlusconi luôn tự hào về cô vợ trẻ

Chú rể ở tuổi 76 tuổi Silvio Berlusconi cho biết, hôn thê của ông là người xuất thân từ Naples. Cựu Thủ tướng Italia từng mang trong mình nhiều scandal nhấn mạnh: "Cô ấy không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có vẻ đẹp nội tâm tuyệt vời. Cô ấy yêu tôi và luôn cư xử rất tốt. Tôi đã không còn thấy cô đơn khi có cô ấy bên cạnh. Con gái đầu của tôi là Marina cũng yêu quý cô ấy và đánh giá rất cao Francesca".

Berlusconi cũng kể rằng, đã quen Francesca được nhiều năm. "Cô ấy bắt đầu làm việc tại văn phòng chính trị của tôi, ở bên cạnh tôi. Francesca đồng thời cũng là người bạn lớn của cô con gái Marina"- ông Berlusconi cho biết.

Viết hồi ký trải lòng về tình trường

Tờ La Stampa mới đây đưa tin, cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi sắp viết hồi ký, trải lòng về chặng đường "chinh chiến và yêu đương".

Nhà lãnh đạo 76 tuổi nói bóng nói gió về ý định trên trong một bữa tối gần đây ở một nhà hàng tại thành phố Milan, khi chủ đề của cuộc trò chuyện vô tình "chạm" tới chàng tiền đạo Antonio Cassano của AC Milan. Trước đó, anh chàng "ngựa chứng" Antonio Cassano khoe khoang trong cuốn tự truyện rằng, anh đã từng qua đêm với khoảng 600 phụ nữ.

"Và nếu các bạn tò mò, tôi sẽ kể cho mà nghe. Tôi sắp viết về những người phụ nữ trong nhật ký của mình giống như cựu thủ tướng thời phát xít Mussolini đã làm".

Được biết, trong số những vị khách được mời ăn tối hôm đó, có sự xuất hiện của "bóng hồng" Nicole Minetti, một cựu vũ nữ được ông Berlusconi "mát tay" dẫn dắt vào chính trường Italia. Cô này cũng bị cho là từng tham gia vào những bữa tiệc trác táng tại dinh thự của ông Berlusconi ở thành phố Milan

Lai Nguyên (tổng hợp)
.
.
.