Tiếng thét trong đêm của thai phụ bị chồng chưa cưới sát hại

Thứ Sáu, 12/04/2013, 09:39

Một người phụ nữ đang mang thai đứa con đầu lòng đã phải từ giã cõi đời bằng những nhát dao chí mạng. Hung thủ không ai khác chính là cha đẻ của bào thai sắp chào đời trong bụng nạn nhân. Bi kịch xảy ra cũng chỉ vì một lối sống buông thả, không biết coi trọng bản thân và những người xung quanh...

Tin nhắn định mệnh

Đang lim dim mơ màng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, chuông điện thoại của Eystna Blunnie báo có một tin nhắn đến, nét mặt cô giãn ra, mỉm cười hạnh phúc khi đọc nội dung tin nhắn do cha của đứa con trong bụng gửi để hẹn gặp cùng với lời hứa dành cho cô sự bất ngờ.

Làm sao có thể không vui được bởi trước đó hai người đang giận nhau, sau khi nhận được tin nhắn, Eystna Blunnie đã quên đi mọi cơn giận giữa hai người và chỉ nghĩ đến những giây phút hạnh phúc khi được nhận sự bất ngờ.

Vì sắp đến ngày sinh nở nên Eystna Blunnie cũng mong muốn con cô ra đời trong sự vui vẻ và hòa hợp của cha mẹ nhưng mọi chuyện lại không diễn ra theo đúng như những gì Eystna Blunnie mong muốn, cô không thể tưởng tượng được rằng “sự bất ngờ” mà cô sẽ nhận là bi kịch đẫm máu của mẹ con cô.

Những người hàng xóm xung quanh nhà Eystna Blunnie cũng hết sức ngỡ ngàng và choáng váng khi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một phụ nữ. Họ đã thông báo tới Cảnh sát thành phố Harlow, nước Anh về vụ việc và khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì một cảnh tượng hãi hùng hiện ra, một phụ nữ đang mang thai nằm bất động trên sàn nhà, máu trong người cô vẫn không ngừng tuôn ra lênh láng khắp phòng.

Theo nhận định ban đầu của cảnh sát thì nạn nhân đã bị đâm rất nhiều nhát dao vào người và sau khi có kết quả giám định của bác sỹ thì nạn nhân cùng bào thai trong bụng đã chết vì mất quá nhiều máu. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu với hy vọng sẽ cứu được một trong hai người nhưng do chấn thương quá nặng, những vết dao đâm sâu khiến nạn nhân không thể sống sót, đứa trẻ trong bụng sắp đến ngày chào đời cũng bị chết ngạt.

Theo lời kể của những người dân sống quanh khu vực nhà của nạn nhân thì họ chỉ biết trong căn nhà này có nạn nhân và một người đàn ông thường xuyên lui tới, không ai biết được mối quan hệ giữa hai người.

Theo điều tra thì nạn nhân được xác định là Eystna Blunnie, 20 tuổi. Eystna Blunnie bị sát hại khi chỉ còn vài ngày nữa là cô sinh đứa con đầu lòng. Cha của đứa trẻ là Tony Mc Lernon, 24 tuổi, được xác định là đang sống ở một ngôi nhà gần với ngôi nhà xảy ra án mạng.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, cảnh sát đã thông báo về cái chết của Eystna Blunnie và đứa con trong bụng cho Tony Mc Lernon biết, mặc dù đang mải chơi điện tử nhưng khi nhận được thông tin từ cảnh sát, anh ta cũng đã tỏ ra vô cùng đau khổ. Tony Mc Lernon kêu khóc tỏ ra vô cùng thương xót và đề nghị cảnh sát giúp đỡ tìm ra hung thủ.

Theo lời kể của Tony Mc Lernon thì nạn nhân chính là vợ sắp cưới của anh ta nhưng hai người đang giận nhau nên anh ta đã bỏ đi để Eystna Blunnie lại một mình mặc dù rất lo lắng vì cô sắp đến ngày sinh. Tony Mc Lernon còn nói rằng anh ta dự định sẽ sớm về làm hòa với vợ sắp cưới để cô yên tâm sinh con nhưng chưa kịp làm gì thì bi kịch đã xảy ra cướp đi cả vợ lẫn con của anh.

Trong quá trình điều tra về cái chết của Eystna Blunnie, cảnh sát còn phát hiện ra rằng vào khoảng 3 tháng trước, Eystna Blunnie cũng đã phải nhập viện cấp cứu vì bị tấn công, thủ phạm đã siết cổ cô và suýt chút nữa đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi.

Theo nhận định của cảnh sát thì đây không thể là một vụ giết người cướp của, có thể là một vụ trả thù bởi hung thủ đã rình rập chờ đợi cơ hội để giết chết Eystna Blunnie. Eystna Blunnie là một người bình thường, không quan hệ rộng, không giàu có để có thể bị sát hại vì tiền.

Bên cạnh đó cảnh sát phát hiện trong điện thoại của Eystna Blunnie vẫn còn lưu tin nhắn mà Tony Mc Lernon gửi cho cô vào buổi sáng hôm xảy ra vụ án mạng với nội dung: “Anh có một bất ngờ dành cho em”. Chính từ chi tiết này mà cảnh sát đã nghi ngờ Tony Mc Lernon có liên quan đến cái chết của Eystna Blunnie.

Eystna Blunnie và Tony Mc Lernon.

Bị triệu tập đến sở cảnh sát, Tony Mc Lernon vẫn giữ được vẻ mặt bình thản, dùng đủ mọi cách để chối tội nhưng cảnh sát vẫn quyết định ra lệnh bắt giữ để điều tra.

Cái giá của sự vũ phu

Theo lời kể của nhiều người thì Eystna Blunnie là một cô gái đáng yêu, tốt bụng và có cá tính. Cô và Tony Mc Lernon đã yêu nhau khi hai người gặp nhau lần đầu tiên trong bữa tiệc ở nhà một người bạn. Sau một thời gian ngắn yêu nhau, mặc dù bị gia đình ngăn cản nhưng cả hai vẫn quyết định yêu nhau và khi Eystna Blunnie có thai, hai người dọn về sống cùng nhau trong một căn hộ gần với căn hộ mà gia đình Tony Mc Lernon đang ở trên phố Harlow.

Về chung sống cùng nhau, cả hai đã không đồng sức đồng lòng để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Những bất đồng, những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khiến họ không còn mơ mộng tự tin vào tình yêu mà trước đây họ đã dành cho nhau. Mặc dù Eystna Blunnie đang mang thai nhưng Tony Mc Lernon vẫn thượng cẳng chân hạ cẳng tay mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, không những thế anh ta còn thường xuyên bỏ ra ngoài uống rượu, cặp kè với gái bao và lao đầu vào những trò chơi điện tử.

Là một con nghiện trò chơi điện tử, Tony Mc Lernon suốt ngày chỉ dán mắt vào màn hình máy tính và tham gia những cuộc thi trực tuyến mà không nghĩ đến chuyện làm ăn sinh sống. Mâu thuẫn càng ngày càng lên cao, kinh tế khó khăn càng khiến Eystna Blunnie thất vọng và chán nản với cuộc sống hiện tại, có lần vì quá bức xúc Eystna Blunnie đã đập vỡ cây đàn của Tony Mc Lernon khiến anh ta đã xông vào đánh đập cô không tiếc tay. Sau lần đó Tony Mc Lernon đã bỏ đi nơi khác sống và quan hệ với rất nhiều cô gái khác.

Theo lời kể của một số người bạn thì Tony Mc Lernon đã nhiều lần nói rằng vì Eystna Blunnie mà cuộc đời của anh ta đã trở nên tăm tối. Anh ta không còn muốn sống với Eystna Blunnie nhưng cô vẫn cố tình bám theo. Biết anh ta có người phụ nữ khác nên Eystna Blunnie đã tìm cách phá hỏng mối quan hệ mới của hắn khiến hắn vô cùng căm ghét Eystna Blunnie. Nhiều lần Tony Mc Lernon còn dọa sẽ giết chết Eystna Blunnie để cô không còn cơ hội tham gia vào cuộc sống của hắn.

Ngày 6/3/2013, tòa án Chelmsford đã mở phiên tòa xét xửTony Mc Lernon vì có liên quan đến cái chết củaEystna Blunnie. Mặc dù bồi thẩm đoàn đã đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng minh rằng Tony Mc Lernon có liên quan đến vụ sát hại thai phụ Eystna Blunnie nhưng hắn vẫn một mực khăng khăng rằng mình vô tội.

Trước tòa, Tony Mc Lernon khóc lóc kể lể rằng hắn rất yêu thương Eystna Blunnie, trong khi đó cô còn đang mang con của hắn trong bụng nên không có lý do gì để hắn có thể ra tay với vợ chưa cưới của mình được. Bên cạnh đó, hắn khẳng định rằng tối hôm xảy ra án mạng, hắn còn bận tham gia cuộc thi game trực tuyến nên không hay biết gì cho đến khi nhận được thông tin từ phía cảnh sát.

Tòa án đã đưa ra bằng chứng là Tony Mc Lernon thường xuyên đánh đập Eystna Blunnie trong thời gian hai người đang sống cùng nhau thì Tony Mc Lernon nói rằng đấy là những mâu thuẫn bình thường trong cuộc sống hằng ngày, không liên quan gì đến cái chết của Eystna Blunnie.

Trong thời gian mang thai, không những không được chồng quan tâm chăm sóc mà cô còn thường xuyên bị đánh đập, nhưng vì đứa con trong bụng nên cô đã phải nhẫn nhục chịu đựng. Khi được hỏi về tin nhắn mà hắn đã nhắn cho Eystna Blunnie ngay hôm xảy ra vụ án mạng thì Tony Mc Lernon khai rằng, vì hắn thấy thương con nên nhắn tin làm lành để Eystna Blunnie yên tâm sinh nở. Tony Mc Lernon đã lên kế hoạch sát hại vợ nên hắn tìm đủ mọi cách để chối tội, phủ nhận mọi bằng chứng liên quan.

Thẩm phán cũng đưa ra chứng cứ về việc Tony Mc Lernon tìm cách hủy dấu vết, tạo hiện trường giả một cách rất chi tiết và bài bản để chứng tỏ hắn không có mặt tại hiện trường vụ án mạng.

Trước những chứng cứ tòa án đưa ra, Tony Mc Lernon đã không thể chối tội nhưng hắn vẫn khẳng định rằng hắn có hẹn gặp Eystna Blunnie theo đúng như đã hẹn, nhưng khi hai người đang nói chuyện thì đột nhiên có hai người đàn ông lạ mặt xông tới đánh đập Eystna Blunnie, còn hắn bị khống chế nên không thể làm gì để có thể cứu cô được. Những lời khai giả mạo không thể che đậy được tội lỗi mà Tony Mc Lernon đã gây ra.

Sau gần 2 tuần xét xử, tòa đã đưa ra quyết định rằng chính Tony Mc Lernon đã đánh đập, dùng dao đâm chết Eystna Blunnie và đứa con trong bụng cô vì không muốn cô phá hỏng mối quan hệ mới của hắn. Tony Mc Lernon đã bị tòa tuyên 27 năm tù giam cho những tội ác của mình

Hải Hiền
.
.
.