Người đàn bà tai tiếng nhất Hollywood:

Từng cặp bồ với 36 sao nam nổi tiếng

Thứ Ba, 15/04/2014, 11:00

Danh sách 36 ngôi sao nổi tiếng từng có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên tuổi teen đình đám một thời của Hollywood - Lindsay Lohan đã được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ. Thêm hai cái tên hot mới được công bố là Orlando Bloom và Ashton Kutcher.

Sự nghiệp của Lindsay Lohan trong mấy năm trở lại đây hoàn toàn tụt dốc bởi những scandal với luật pháp, tình ái và những lần đi cai nghiện rượu, ma túy…

Mới đây, trang TMZ đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi công bố danh sách 36 ngôi sao nổi tiếng từng có tình cảm và gần gũi với nữ diễn viên nổi tiếng Lindsay Lohan. Sau một loạt những cái tên gây bất ngờ như Justin Timberlake, Adam Levine, Zac Efron, Joaquin Phoenix … mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục bàn tán khi biết thêm ba cái tên mới trong danh sách là "cướp biển" Orlando Bloom, Ashton Kutcher và Ryan Phillippe. Ba cái tên này là do tạp chí In Touch công bố mới đây.

Orlando Bloom từng được Lindsay Lohan gọi với cái tên thân mật là "Orli". Anh từng là chồng cũ của siêu mẫu áo tắm Miranda Kerr. Cặp đôi này mới chia tay vào năm ngoái sau 3 năm chung sống và có một con trai. Ashton Kutcher là chồng cũ của ngôi sao "Oan hồn" Demi Moore. Anh hoàn tất thủ tục ly dị với Demi vào năm ngoái và đang hạnh phúc bên nữ diễn viên trẻ Mila Kunis. Nam diễn viên Ryan Phillippe từng là chồng của ngôi sao tóc vàng Reese Witherspoon.

Lindsay Lohan và Ashton Kutcher từng hợp tác vào năm 2007.

Ngoài những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng kể trên, Lindsay Lohan còn từng qua đêm với những ngôi sao thể thao như Danny Cipriani và Aaron Voros, con trai của các doanh nhân giàu có thành đạt như - Maggio Cipriani và Stavros Niarchos. Con trai của ông chủ hãng tàu biển - Stavros Niarchos hiện đang cặp kè với người mẫu Jessica Hart và từng là bạn trai của nữ diễn viên Mary-Kate Olsen hay cô nàng tóc vàng Paris Hilton. Đạo diễn Josh Mond và người mẫu Petey Wright cũng từng có thời gian hò hẹn với nữ diễn viên Mean Girls trong thời gian ngắn.

Một nguồn tin nói với tờ In Touch rằng: "Lindsay thích cặp kè với những anh chàng điển trai, nổi tiếng và thành đạt". Danh sách 36 bạn tình của Lindsay được công bố sau khi tờ giấy nháp ghi tay của nữ diễn viên xinh đẹp trong một buổi tán gẫu cùng bạn bè ở khách sạn Beverly Hills từ tháng 1-2013 bị phát tán.

Người chứng kiến Lindsay Lohan viết tên những người đàn ông bước qua cuộc đời mình ra giấy cho hay: "Họ cười nói và trò chuyện về những người làm việc trong làng giải trí. Lindsay chỉ muốn gây ấn tượng với những người bạn bằng những cái tên trong danh sách rồi vứt bỏ đoạn giấy nháp đó đi". Trong quá trình ghi lại tên những người đàn ông từng là bạn tình của mình, nữ hoàng tuổi teen một thời còn phải dừng lại để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cái tên quan trọng nào.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Colin Farrell, Evan Peters và bạn trai cũ của Lindsay Lohan - Wilmer Valderrama đều cảm thấy không thoải mái khi bảng danh sách này bị phát tán đầy trên mạng. Vào năm 2009, một tờ báo khẳng định rằng, Lindsay thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ ngôi sao đã qua đời Heath Ledger trước khi anh đột tử vào tháng 1-2008 vì sốc thuốc.

Nam diễn viên kiêm người mẫu Jamie Dornan, người đang gây chú ý khi được mời đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim tâm lý tình cảm 50 Shades Of Grey, cũng được Lindsay Lohan kể tên trong danh sách "mật" của cô. Một nguồn tin kể với tờ In Touch rằng, rất nhiều cái tên trong danh sách không còn độc thân và việc công bố danh tính những người này có thể sẽ làm hỏng mối quan hệ hay cuộc hôn nhân của họ.

Hiện tại, nữ hoàng tiệc tùng và tai tiếng đang bị đồn thổi cặp kè với Christian Arno Williams - nam sinh viên của một trường đại học. Hai người quen nhau tại tuần lễ thời trang Thượng Hải cách đây không lâu. Cuối năm ngoái, nữ diễn viên trẻ vẫn còn vui vẻ với cựu cầu thủ bóng đá Matt Nordgren và còn xuất hiện tình tứ bên nhau tại tuần lễ thời trang New York.

Cuộc sống tình cảm của Lindsay Lohan là một chủ đề "nóng" chẳng thua kém những bước tiến trong sự nghiệp của cô. Quá khứ, Lindsay từng bị chỉ trích khi hò hẹn với nữ DJ Samantha Ronson và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đáng tuổi cha mình - nam diễn viên Bruce Willis. Mới đây, Lindsay thổ lộ với bạn bè ý định viết một cuốn tự truyện kể về những mối quan hệ tình cảm và cuộc sống nhiều sắc màu của cô khi trở thành một ngôi sao từ lúc còn nhỏ

Trường Vân (tổng hợp)
.
.
.