ANTV liên tục trình làng những món mới hấp dẫn

Chủ Nhật, 26/02/2012, 10:06

Ngay khi mới xuất hiện, ANTV đã chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ bằng những chuyên mục độc đáo, mới mẻ và hấp dẫn.

Một trong những chuyên mục mới nhất của ANTV là "Lung linh mắt biển" (tác giả: Hồ Lê - Hoàng Xuân Quang). Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động "Góp đá cho Trường Sa", nên "Lung linh mắt biển" thực sự là món quà ân tình của ANTV gửi đến CBCS hải đảo xa xôi đang ngày đêm canh giữ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.

Với 90 ngọn hải đăng của đất nước lần lượt xuất hiện trong chương trình: hải đăng Cô  Tô, hải đăng Hòn Dấu, Bạch Long Vĩ , Cồn Cỏ, Cửa Việt đến hải đăng Song Tử Tây vv…, loạt ký sự "Lung linh mắt biển" sẽ đưa khán giả tìm hiểu, khám phá những ngọn đèn biển cô đơn vẫn lặng lẽ dẫn đường cho bao con thuyền xuôi ngược.

Cùng với hành trình nối liền các ngọn hải đăng, chương trình sẽ giới thiệu những cảnh quan thiên nhiên, con người, lịch sử, văn hóa đặc sắc của địa phương nơi đặt ngọn hải đăng. Ý nghĩa lớn lao hơn của chương trình chính là thông điệp khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam ở nơi có những ngọn hải đăng ngày đêm đứng gác, khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Thượng tá Hoàng Xuân Quang, Phó Giám đốc Trung tâm PT- ĐA- TH CAND, cho biết: Ngoài chương trình chính "Lung linh mắt biển", ANTV còn thực hiện song hành chương trình mang tên "Đồng hành", ghi lại cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương và cả những khoảnh khắc hậu trường đắt giá của đoàn làm phim ký sự "Lung linh mắt biển". 

Mang ý nghĩa nhân văn và thiết thực, đặc biệt là với giới trẻ, chương trình "Tuổi trẻ & Tổ quốc" do ANTV và VTV6 thực hiện sẽ mang đến những phút giây kịch tính và hấp dẫn khán giả qua phiên bản mới lạ, được ekip đầu tư công phu từ ánh sáng, âm thanh, thử thách trong mỗi phần thi… Chương trình được xây dựng từ ý tưởng của Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, TBT Báo Công an nhân dân, TBT ANTV, với mong muốn phát hiện ra những bạn trẻ có phẩm chất và khả năng làm lãnh đạo. Chân dung của những người trẻ đang góp sức xây dựng Tổ quốc phần nào được phác họa qua gương mặt của 28 nhà lãnh đạo trẻ cùng 28 dự án thuộc 8 hạng mục tham gia chương trình.

Ban Giám khảo chương trình.

Ban Giám khảo là những người có cá tính, tài năng và kinh nghiệm như TS. Tạ Bích Loan, Ths. Nguyễn Bích Tâm và ca sĩ Mỹ Linh, chắc chắn càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình. Ý nghĩa lớn lao của chương trình "Tuổi trẻ & Tổ quốc" chính là một sân chơi bổ ích, mang đến cho các bạn trẻ cả cảm hứng lẫn sự tự tin, khi được trực tiếp chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của các dự án từ con số 0 đến thành công, đồng thời, được bổ trợ những kiến thức quan trọng về kỹ năng lãnh đạo cũng như cách vượt qua khó khăn và áp lực để thực hiện công việc. Chương trình là nơi để các bạn trẻ hiện thực hóa khát vọng chính đáng của mình.

Cùng với 2 chuyên mục mới, ANTV còn mang tặng khán giả màn ảnh nhỏ bộ phim dài tập: "Đại gia không chồng" (đạo diễn Lê Hồng Sơn - Nguyễn Ngọc Dương). Bộ phim dài 48 tập này sẽ cuốn hút người xem ngay từ những tập đầu với câu chuyện về cuộc đời của 2 cô gái My Trà và Xuân Lam. Họ trải qua nhiều thăng trầm, đau khổ, nhưng tình bạn thủy chung, trái tim nhân ái, bao dung đã giúp họ cuối cùng đã viên mãn trong một cuộc sống như mong ước.

Cùng với nội dung hấp dẫn, phim còn có sự tham gia của Phi Ngọc Ánh - Người đẹp Bình Dương, Người đẹp Hoa Anh đào và cũng là một cascadeur khá nổi tiếng của nhiều bộ phim trong và ngoài nước (vai Trà), Á khôi Nữ hoàng trang sức Lê Huỳnh Thúy Ngân (vai Lam), Hoa hậu Duy Thanh Lập (vai Quế Nhung), diễn viên, ca sỹ Nguyễn Minh Anh (vai Nguyên) vv…

Ký sự "Lung linh mắt biển" được phát sóng trên ANTV hằâng tuần, vào 20h thứ tư, 15h45 thứ năm, 9h thứ sáu và 5h thứ bảy.

- Chương trình "Đồng hành" được phát sóng trên ANTV hằng tuần, vào 21h30 thứ bảy, 15h45 Chủ nhật, 9h thứ hai và 5h thứ ba.

- "Tuổi trẻ và Tổ quốc" phát sóng hàng tuần vào 20h30 thứ năm trên ANTV và 19h50 thứ sáu trên VTV6.

- Phim "Đại gia không chồng" phát sóng trên ANTV vào 21h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, từ  ngày 6/2/2012.

Dạ Miên
.
.
.