Anh chàng say rượu được chụp ảnh selfie cùng cảnh sát

Thứ Tư, 14/06/2017, 11:48
Reece, một anh chàng đến từ Tasmania, Australia đã đăng lên mạng xã hội Facebook bức ảnh selfie trong đó hai nhân viên cảnh sát đang cười tươi, và anh thì đang trên giường, mặc dù có thể lúc đó anh đã hoàn toàn say rượu và không nhận thức được gì.


“Tôi xem điện thoại vào sáng hôm sau, hóa ra những cảnh sát vui tính đã chụp bức ảnh selfie này sau khi họ mang tôi - lúc đó đang say khướt - về nhà. Thật tuyệt!”, Reece chia sẻ.

Anh Recce đã được cảnh sát hộ tống về nhà sau một đêm say tới bến. Đáng lẽ đây không phải là một điều tự hào, nhưng với riêng Reece thì đó lại là một kỉ niệm đáng nhớ, vì tấm hình selfie có một không hai đó.

Ảnh chụp màn hình bài đăng đó đã lan truyền trên Reddit - một trang mạng xã hội ở Australia - vào ngày 29-5 vừa qua, và cũng được đăng lên trang Facebook của Cảnh sát Tasmania.

Để tránh những trường hợp tương tự, Cảnh sát trưởng Craig Fox khuyên mọi người nếu có đi tụ tập tiệc tùng, hãy nghĩ trước xem bạn sẽ về nhà bằng cách nào sau khi uống rượu bia, và ông cũng không muốn thường xuyên giúp đưa người say xỉn về nhà.

Và thực ra, chính công ty taxi đã liên lạc với cảnh sát để giúp anh Reece về nhà.

Bình An (theo mashable.com)
.
.
.