Cảnh sát biết đùa

Thứ Tư, 07/12/2016, 11:42
Khi thấy cô bé lái chiếc xe hơi đồ chơi loạng choạng chạy về phía mình, một nhóm cảnh sát ở Cheshire (Anh) đã có phản ứng khiến ai cũng bật cười.


Trong hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội Facebook của Sở Cảnh sát Cheshire, người ta thấy một cô bé lái xe hơi đồ chơi nhựa màu hồng chạy loạng choạng về phía các cảnh sát. Rất nhanh nhảu, một cảnh sát đã tiến lại, ngồi xuống và... rút máy đo độ cồn ra để đùa với cô bé. 

“Các sĩ quan hỏi phụ huynh tài xế rằng liệu cô bé đã uống gì chưa. Họ trả lời cô bé đã uống vài chai vào sáng đó”, tài khoản cảnh sát bình luận vui.

Tấm hình đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên Facebook, với hơn 10.000 lượt thích và chia sẻ, cộng với hàng trăm bình luận. 

“Thật vui, tôi thích tính hài hước của trang này. Tôi nghĩ họ thật thông minh và dễ thương khi dùng vài phút rảnh rỗi để chơi đùa với cô bé”, một người dùng Facebook bình luận. 

Tài khoản Jim Oliphant đùa: “Chạy quá tốc độ, lái xe khi chưa tới tuổi, không có bằng lái, cần phải phạt nặng...”

Cảnh sát nhân dân thì phải làm sao cho nhân dân yêu mến, còn cảnh sát mà khiến nhân dân gặp đâu tránh đó, ghét như ghét... dịch thì không xứng là cảnh sát nhân dân.

Anh Khoa (theo Mirror)
.
.
.