Cảnh sát ngăn chặn trộm... sữa

Thứ Năm, 17/08/2017, 15:45
Chắc chắn ai cũng nghĩ đồ đạc để ở Sở Cảnh sát là cực kỳ an toàn và khó có thể bị mất trộm được? Những chai sữa để ở đồn cảnh sát thì chỉ có mà bị lên men chứ chả ai động tới làm gì... Hoàn toàn sai. Cảnh sát ở miền Bắc nước Anh đang phải sử dụng khóa móc để ngăn các đồng nghiệp “nhón” sữa của họ đấy!


Một cảnh sát thực tập đã tweet một bài thuyết trình ngắn gọn cho thấy các biện pháp “khắc nghiệt” mà Đồn Cảnh sát Halifax ở West Yorkshire đang thực hiện để bảo vệ hộp sữa trong tủ lạnh. Có người thì dùng móc khóa với hộp nhựa màu trắng, có người thậm chí còn dán băng cảnh báo nguy hiểm sinh học lên để dọa những ai có ý “nhón” sữa của họ. Cảnh sát thực tập PC Ryan Sharp đã viết: "Khi anh ta nói tìm một người không có chìa khóa, nghĩa là anh ấy đang đùa ...!".

Ảnh minh họa

Sharp viết: "Hầu hết các đồn cảnh sát mà tôi biết đều có quỹ “chè nước” để mua sữa, trà, cà phê, bánh quy... Tôi đã nhìn thấy sữa đánh dấu với số lượng đội để xác định - nhưng đây chỉ là một bước xa hơn. Điều này thật hài hước và nó làm tôi tức cười. Tôi chia sẻ nó trong trường hợp nó có thể làm cho ai đó cười giống như tôi vậy”.

Hình ảnh bây giờ đang lan truyền, với rất nhiều bình luận. Đại loại như: “Thật đáng tiếc là bạn không thể chỉ khóa sữa mà không có lý do chính đáng. Sữa cũng có các quyền chứ...”, “Bạn đang nói với tôi rằng bạn không được cung cấp sữa khi bạn là một cảnh sát?”... 

Cũng có những ý kiến không hài lòng về nạn trộm sữa ở đồn cảnh sát. Một số người thậm chí còn chỉ ra cách những tên trộm sữa có thể đi qua các thiết bị tạm thời. Không biết đây là hình ảnh mang lại tiếng cười cho mọi người hay là một hình ảnh cực đoan nữa...

H.Ð.
.
.
.