Chuyện lạ thế giới số 222

Thứ Ba, 25/09/2018, 11:18
Một nhà hàng theo đúng nghĩa ở Thái Lan, nhưng điểm đặc biệt và gây sốc cho nhiều người là nhà hàng này sử dụng đồ nhạy cảm để trang trí.


Nhà hàng... bao cao su

Đây là một nhà hàng theo đúng nghĩa ở Thái Lan, nhưng điểm đặc biệt và gây sốc cho nhiều người là nhà hàng này sử dụng đồ nhạy cảm để trang trí.

Đúng như tên gọi, bao cao su được giăng kín từ biển hiệu ngoài cửa cho tới các đồ vật bên trong, đủ để cho du khách có một ấn tượng không thể nào quên được. 

Ngay khi đặt chân vào nhà hàng, du khách sẽ thấy ngay những ngọn đèn được làm bằng bao cao su tạo ra thứ ánh sáng lấp lánh lạ mắt, và thứ ánh sáng từ vật liệu đặc biệt này sẽ dẫn dắt du khách đến với bức tượng người phụ nữ và người đàn ông vô cùng ấn tượng bởi cả 2 bức tượng này đều được tạo ra từ những chiếc bao cao su đầy màu sắc. 

Nhiều người còn ví đây là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Đặc biệt, nếu du khách chọn ngồi ăn ở các tầng trên hoặc sân thượng thì sẽ thấy được sự độc lạ của nhà hàng rõ nét hơn bởi phong cảnh ở đây thay đổi liên tục và rất đẹp mắt.

Mặc dù cái tên của nhà hàng này có thể khiến nhiều người cảm thấy ngại ngùng, đỏ mặt không dám ghé vào, nhưng đây thật sự là một nhà hàng tốt. Nhà hàng bày bán những đặc sản ngon nức tiếng của Thái Lan. 

Các món ăn ở đây có giá cao hơn so với những nhà hàng khác, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc tạo ra bầu không khí vui nhộn, thoải mái cho tất cả mọi người. 

Hơn nữa, sau khi thanh toán hóa đơn của bữa ăn, mỗi thực khách sẽ nhận được quà lưu niệm là những chiếc bao cao su xinh xắn. Đây là cách mà nhà hàng truyền đi thông điệp: "Hãy sử dụng bao cao su để phòng chống AIDS". Được biết chủ sở hữu của Nhà hàng Bao cao su nói trên từng là Phó Thủ tướng của Thái Lan, ông Maechai Villavaidaya.

Thái Lan là một quốc gia du lịch nổi tiếng bởi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, chi phí du lịch rẻ, người dân hiếu khách, thân thiện, và hơn nữa là có một nền ẩm thực tuyệt vời. (Việt Hồng)

Xuống xe hoa vì tiền sính lễ giả

Câu chuyện dở khóc dở cười này diễn ra tại Trung Quốc. Thực trạng phổ biến hiện nay ở Trung Quốc là nếu một người đàn ông muốn kết hôn đều phải có một số lễ vật nhất định, và thường số lễ vật này do nhà gái đưa ra. Điều này tạo nên áp lực đối với chú rể cũng như gia đình nhà trai, khiến nhiều chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra, cô dâu và chú rể trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Đôi uyên ương trong câu chuyện quyết định đi đến hôn nhân và sính lễ mà nhà gái đưa ra với nhà trai là khoản tiền 88.000 NDT. Nhận thấy đây là khoản tiền tương đối “nhiều”, bên nhà trai đã thương lượng lại với nhà gái để được “giảm”. Cuộc thương lượng thành công, nhà gái giảm khoản tiền lễ vật xuống còn 66.000 NDT.

Ảnh minh họa.

Đến ngày cưới, nhà trai mang sính lễ sang nhà gái để đón cô dâu về. Ngay khi cô dâu cùng chú rể lên xe hoa, bên nhà gái đã mở “sính lễ” ra kiểm tra và phát hiện ra trong 66.000 NDT có đến 10.000 NDT là tiền giả. Cha mẹ cô dâu liền gọi điện cho con gái. 

Cô dâu tỏ ra rất bực bội, tức giận trước sự việc này và một mực đòi xuống xe hoa. Mặc dù chú rể đã hứa sẽ chuyển số tiền giả thành tiền thật nhưng vẫn không lay chuyển được cô dâu. Không rõ liệu cuối cùng chú rể có được cô dâu tha thứ vì mang tiền giả làm sính lễ hay không? (A.K.)

Bắt cóc nữ sinh vì tin kiếp trước là vợ chồng

Veronica Borode, 35 tuổi, hay còn được biết đến với tên Kira, vừa bị Cảnh sát Ấn Độ bắt giữ vì tội bắt cóc.

Trước đó, Borode và Anand Mudhe đến nơi cô sinh viên 21 tuổi thuê trọ ở Piplaya Hana và tìm cách bắt cóc cô này, bởi Borode cho rằng cô sinh viên kia chính là “bạn đời kiếp trước” của mình. Tuy nhiên, nữ sinh này hét toáng lên, báo động cho hàng xóm giải cứu.

Nữ sinh nói hồi tháng 2 cô có quen biết với Borode khi đi chăm mẹ ốm tại Bệnh viện Tata, Mumbai. Lúc ở viện, cô có nói chuyện cũng như trao đổi số điện thoại với Borode. Sau đó, Borode mỗi ngày lại gọi cho cô một lần, nói rằng họ là vợ chồng “ở kiếp trước” và cần phải sống với nhau “ở kiếp này”. Thậm chí Borode còn “gây sức ép” và buộc nữ sinh phải chuyển đến sống cùng. Nữ sinh đã kiên quyết từ chối đề nghị này của Borode. Và chuyện bắt cóc đã xảy ra.

Cảnh sát xác định Borode đã gọi cho nữ sinh này từ 15 số điện thoại khác nhau, cô ta còn đến tận trường nữ sinh này đang theo học để tìm. Hiện Borode và Anand Mudhe đã bị cảnh sát bắt giữ để tiếp tục điều tra. (K.C.)

Bị sa thải vì “tự sướng” với kiểu chào Hitler

7 cầu thủ thuộc đội 2 của Câu lạc bộ (CLB) SC 1920 Myhl, một đội bóng nghiệp dư ở thị trấn Wassenberg,phía tây nước Đức, đã bị sa thải vì có hành động không đúng mực.

Cụ thể là trong một buổi chụp ảnh quảng cáo cho một cửa hàng thịt nướng, nhà tài trợ áo đấu của đội bóng, ông Engin Arslan, đã yêu cầu các cầu thủ thực hiện một hành động gì đó thật ấn tượng. Ngay lập tức, 7 cầu thủ đã thực hiện kiểu chào Quốc xã - hành động vốn được xem là "trọng tội" ở Đức.

Hành động trên của các cầu thủ đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận và bị Ban lãnh đạo CLB SC 1920 Myhl đuổi việc ngay sau đó. Ngoài ra, CLB SC 1920 Myhl còn chấm dứt hợp tác với nhà tài trợ áo đấu. Hơn thế nữa, 7 cầu thủ này còn đứng trước nguy cơ đối mặt với sự trừng phạt nặng từ các nhà chức trách vì hành động phản cảm của mình. (Hà Phương)

PV
.
.
.