Chuyện lạ thế giới số 211

Thứ Tư, 18/04/2018, 11:19
Bà Eva Medusa có một mong muốn, một khát khao vô cùng khác người, đó là được chết trong thân xác của một con rồng. Và để mong muốn này thành sự thật, bà đã và đang phải trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình kinh dị.


Cắt mũi, nhổ răng, xẻ lưỡi để biến mình thành rồng

Được biết, trước khi đổi tên, bà Eva Medusa, 56 tuổi đến từ bang Arizona, Mỹ, có tên Richard Hernandez, là một người đàn ông thực thụ. Khi đó, bà là phó chủ tịch của một trong những ngân hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, lúc biết mình bị nhiễm HIV, bà đã từ chức. 

Nỗi sợ hãi về cái chết bủa vây lấy bà, nhưng điều còn đáng sợ hơn đó chính là sự sợ hãi phải chết trong bộ dạng con người. Chính vào thời điểm đó, bà đã quyết định phải thay đổi cuộc đời mình, biến mình thành một thứ gì đó khác với con người.

Với lòng tôn kính dành cho giống loài huyền thoại từ khi còn nhỏ, bà đã chuyển giới và sau đó tiến hành hàng loạt phẫu thuật nguy hiểm để biến mình thành rồng. Không chỉ cắt bỏ tai, cấy màu mắt, mà bà còn phẫu thuật cắt mũi, nhổ gần hết răng, chẻ lưỡi làm đôi, xăm khắp người và cấy ghép sừng để biến mình thành "mẹ rồng". Chi phí cho các ca phẫu thuật của bà lên tới hơn 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng).

Chia sẻ lý do vì sao lại quyết định trở thành rồng, bà Eva Medusa cho biết, từ lúc mới 5 tuổi, bà đã bị cha mẹ bỏ rơi trong rừng. Và từ đó, bà đã được nuôi nấng bởi những con rắn chuông. Với lòng tôn kính dành cho cha mẹ thứ hai này, bà mong muốn được biến thành loài rồng, mang lại vinh dự cho cha mẹ bò sát của bà.

Bà Eva Medusa chia sẻ đây thực sự là một chuyến đi lớn trong cuộc đời. Sau khi chuyển giới, phẫu thuật thẩm mỹ bà đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc và như được sống lại một lần nữa. Không chỉ đơn giản là một con người, bà còn là một loài bò sát. Và bà sẽ còn tiếp tục tiến hành những phẫu thuật thay đổi cơ thể cho đến khi "biến hình" hoàn toàn. Đó mới chính là mục đích sống của cuộc đời bà.

Bà Eva Medusa hy vọng câu chuyện của mình sẽ là động lực giúp những người gặp trắc trở trong cuộc sống sẽ lấy lại được niềm tin cũng như thay đổi bản thân mình để sống thoải mái và hạnh phúc hơn. (K.C.

Thành tỷ phú nhờ thất hứa với vợ

Ông Oliver Davis Jr. đến từ Portsmouth, Mỹ cho biết ông trúng 4 triệu USD (tương đương 90,9 tỷ đồng) ngày 23-3 vừa qua nhờ thất hứa với bà xã ở nhà.

Có lẽ do ông Davis đã “đổ” tiền vào việc mua vé số nhiều đến nỗi khiến vợ ông phải ra “tối hậu thư” cấm ông không được mua vé số nữa. Ông kể: “Tôi đã hứa với vợ rằng sẽ không bao giờ mua vé số nữa, nhưng tôi đã không nghe lời bà ấy và vẫn đi mua vé số. Việc này chắc chắn sẽ khiến tôi gặp rắc rối khi về nhà”.

Thật may mắn cho Davis, vì tờ vé số ông mua đã trúng giải thưởng độc đắc trị giá đến 4 triệu USD. Với giải thưởng lớn thế này thì dù có chút lo lắng vì không giữ chữ tín với vợ, song Davis cho biết điều này có thể khiến bà xã tha thứ cho ông. Ông nói: “Tôi đã thất hứa, nhưng tôi nghĩ lần này bà ấy sẽ tha thứ cho tôi”. (K.B.)

Cú đạp tiền tỷ

Mario Garcia Montealegre là một anh chàng hài hước người Tây Ban Nha chuyên đăng video hài để kiếm tiền quảng cáo trên Youtube. Cách đây vài tháng, Mario quay video cảnh anh tiến sát sau lưng một cô gái đang đứng trên vỉa hè ở thành phố Barcelona và tung chân đá. Sau cú đá, cô gái té xuống còn Mario cười đầy khoái trá. Video này sau đó đã được Mario đăng tải lên Youtube và nhanh chóng nhận được 50.000 lượt xem chỉ trong vòng vài ngày.

Đoạn video cũng nhanh chóng “lọt” vào tầm ngắm của Cảnh sát Barcelona. Và lời đăng thông báo của cảnh sát: “Giúp chúng tôi bắt giữ người đàn ông này để anh ta hiểu rằng không được phép tấn công người vô tội” đã giúp Mario sớm nhận ra hành vi thiếu suy nghĩ của mình và đến đồn cảnh sát tự thú.

Cô gái bị Mario đạp bị bong gân, chấn thương ở đầu gối và cổ tay, bị đau đầu, vì vậy các công tố viên đã đề nghị mức phạt 39.000 euro cho hành động “quá trớn” của Mario. Tuy nhiên người bị hại không chấp nhận, cô gái nói muốn tăng thêm mức phạt để răn đe anh này... Cuối cùng, Mario đã phải trả 52.500 euro (khoảng 1,5 tỷ đồng) bồi thường cho cô gái. Đúng là cú đạp tiền tỷ. (A.V.)

Thi vào trường nữ vì sợ... ế

Người ta chọn trường khi thi đại học với hy vọng sau này sẽ có một công việc tốt phù hợp với sở  thích, còn anh bạn Tôn Lân Kiệt, đến từ thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc lại chọn trường đăng ký thi vì một mục đích “trọng đại” hơn: để không bị ế.

Để không bị ế, Tôn Lân Kiệt chọn thi vào Học viện Phụ nữ Trung Quốc. Và khi vượt qua được vòng thi tuyển cuối cùng, Lân Kiệt đã chia sẻ trên mạng: “Ngôi trường này rất nhiều con gái, thi vào đây không còn sợ không tìm được bạn gái nữa rồi". Câu nói trên đã thực sự gây bão mạng vì Trung Quốc là một trong những quốc gia có tỷ lệ mất cân bằng giới tính cao nhất thế giới. Ở nhiều tỉnh thành, có tới 130 bé trai trên 100 bé gái, kéo theo đó là khoảng 10 triệu đàn ông không thể lấy được vợ trong nhiều thập kỷ tiếp theo.

Dù đã đính chính rằng câu nói trên chỉ là bông đùa, lý do thực sự bởi ngôi trường nữ sinh này là cái nôi sản sinh ra không ít MC nổi tiếng của Trung Quốc. Và đó mới là mục đích thực sự Tôn Lân Kiệt thi vào trường. Tuy nhiên, Lân Kiệt cho biết để thi đậu vào trường này không hề dễ dàng. Năm ngoái chỉ có duy nhất một nam sinh trúng tuyển trong kỳ thi.

Học viện Phụ nữ Trung Quốc được điều hành và quản lý bởi Hội Phụ nữ Trung Quốc. Mỗi năm trường tuyển khoảng 1.500 học viên nhưng chỉ có 1% sinh viên là nam giới. 

Khi thi vào trường, Lân Kiệt đã chọn khoa MC và truyền thanh - nơi duy nhất nhận nam sinh vào trường. Và hiện tại anh bạn này đã vừa vượt qua vòng cuối cùng trong kỳ thi tuyển sinh của trường tại Bắc Kinh. (A.C.)

PV
.
.
.