Gia tăng số người nổi tiếng chết vì sex game

Chủ Nhật, 04/03/2012, 15:51

Cuối tháng 2/2012, cơ quan chức năng Argentina sẽ điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của Thứ trưởng Thương mại, Ivan Heyn. Vụ việc xảy ra vào cuối năm 2011. Theo một số nguồn thông tin, việc tử vong có thể là do vị chính trị gia chơi sex game trong thời gian đang tham dự hội nghị Thượng đỉnh Mercosur tại thủ đô của Uruguay. Trước đó, cũng có một số ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình… chết vì mê sex game.

Cái chết làm nhiều chính trị gia Mỹ Latinh lo lắng

Chủ tọa phiên xét xử ban đầu Homero Da Costa thông tin cho các phóng viên biết, vào thời điểm xảy ra cái chết, Heyn đang ở trong phòng một mình. Ông ta được phát hiện trong tình trạng khỏa thân và có dấu vết tinh trùng vương trên cơ thể với tư thế đang treo cổ trên chính chiếc dây lưng của ông ta được cột vào thanh chắn của tủ quần áo. Vụ việc xảy ra vào dịp nghỉ Lễ Giáng sinh và mừng năm mới nên cuộc điều tra đã bị trì hoãn đến tháng 2 năm nay.

Trong khi đó, các nguồn tin chính thức cho rằng, nguyên nhân gây ra cái chết của Heyn nhiều khả năng là do chứng "ngạt vì bạo dục" - sexual asphyxia. Để có trạng thái này, người ta phải hạn chế lượng oxy vào phổi và lên não mới đạt được trạng thái cực khoái. Các sĩ quan cảnh sát nói rằng, có vẻ như trong lúc đang thắt cổ để tìm cảm giác khoái lạc thì Heyn không làm chủ được sức lực và mất kiểm soát tình thế.

Những người tham gia hội nghị thượng đỉnh tại Mercosur đều biết tới cái chết của Heyn đúng vào lúc tổng thống các nước đang chuẩn bị ra chụp ảnh Lễ ký kết các Hiệp định thương mại tự do khối các nước Nam Mỹ và Palestine. Sự kiện này đã phải hoãn lại một lúc. Tin tức về cái chết của vị thứ trưởng làm tất cả những người có mặt tại hội nghị rơi vào trạng thái lo lắng. Tổng thống Argentina Cristina Fernandez de Kirchner đã qúa sốc trước tin này và phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ. Ban đầu, nhiều người cho rằng, Heyn chết là do anh ta tự vẫn.

Thứ trưởng phụ trách ngoại thương Ivan Heyn 33 tuổi là một "ngôi sao về kinh tế học" trong chính phủ Argentina. Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Argentina ngày 10/12/2010, Ivan Heyn được bổ nhiệm vào vị trí Thứ trưởng Bộ Kinh tế phụ trách ngoại thương. Heyn tốt nghiệp hạng ưu chuyên ngành kinh tế Đại học Buenos Aires, từng là một trong những thủ lĩnh của tổ chức thanh niên thân chính phủ "La Campora".

Thi thể của Heyn được an táng tại Buenos Aires. Tang lễ được tổ chức bởi vị hôn thê của ông Luana Volnovich, người mà ông chung sống trong ba năm cuối đời. Tổng thống Argentina Cristina Fernandez de Kirchner bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới bà Luana Volnovich. Nhiều chính trị gia, những nhân vật quan trọng trong chính giới Argentina, trong đó có người đứng đầu nội các, Bộ trưởng Juan Manuel Medina cũng tham gia lễ viếng.

Chết vì "gây ngạt để hưng phấn" ngày càng nhiều

Những năm gần đây, những cái chết do hành động dại dột như trên xảy ra ngày càng nhiều. Các thống kê cho thấy, trên thế giới, những trường hợp như vậy không có nhiều nhưng tại Mỹ, con số về những cái chết quái lạ như trên đã cướp đi sinh mạng của 200 - 1.000 người mỗi năm.

Diễn viên nổi tiếng David Carradine cũng qua đời vì mê game sex.

Vụ nổi tiếng nhất xảy ra vào ngày 4/6/2009. Nam diễn viên David Carradine, thủ vai Bill trong bộ phim "Kill Bill" được phát hiện bị chết với một sợi dây thừng quấn quanh cổ trong nhà vệ sinh tại một phòng ở một khách sạn tại Bangkok, Thái Lan. Các chuyên gia pháp y nói rằng, nam diễn viên này bị chết khi đang tìm cách tự thỏa mãn bằng cách treo cổ với những sợi dây thừng nilon màu vàng đen được xoắn lại. Một chiếc được quấn quanh cổ, một chiếc khác quấn vào dương vật.

Một vụ tương tự xảy ra khoảng 19 tháng trước tại Anh, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng 32 tuổi Kristian Digby đã chết do hậu qủa của một thú chơi game sex để lại.

Vào ngày 1/3/2010, Kristian Digby, người có số tài sản được ước tính lên đến vài triệu bảng, cũng được tìm thấy chết trong nhà. Thi thể của người dẫn chương trình nổi tiếng vì đồng tính luyến ái này được người bạn thuê chung phòng phát hiện. Bạn trai của Digby đang ở nước ngoài đúng thời điểm bi kịch xảy ra. Các phân tích pháp y cho thấy, người đàn ông được phát hiện chỉ đang mặc bộ quần soọc võ sĩ boxing; một chiếc túi nhựa màu đen trên đầu được cột chặt quanh cổ. Các chuyên gia tìm thấy một chai đựng chroloethane trong phòng ngủ. Chất này thường được sử dụng để gây tê cục bộ nhưng nếu dùng để hít có thể tăng lên đáng kể những khoái cảm tình ái.

Vào tháng 8/2010, một nhân viên thuộc cơ quan tình báo Anh được phát hiện chết trong một căn hộ ở London. Thi thể không mảnh vải che thân của người đàn ông 31 tuổi Gareth Williams được tìm thấy trong một chiếc túi đã dán kín trong phòng tắm. Theo các điều tra viên, rất có thể người này chết vì một tai nạn khi chơi game sex.

Một điều dễ hiểu là, những người có thói quen tình dục quái đản này thường che giấu hành vi của mình, kể cả là đối với những người thân thích. Những người khác chỉ kịp nhận ra khi sự việc đã trở nên quá muộn. Phần lớn những người nghiện sex dạng này là nam giới ở độ tuổi trung bình là 26,5. "Thói quen" này thường xuất hiện trong suốt thời thanh niên

Lai - Thu Phương
.
.
.