“Hot girl” cảnh sát

Thứ Sáu, 09/10/2020, 07:54
Phụ nữ được gọi là phái yếu, luôn cần phải bảo vệ và nâng niu. Nhưng không có nghĩa là họ không thể làm những công việc liên quan đến trị an, bảo vệ người dân, cũng như những công việc mà trước đó người ta cho rằng chỉ có cánh mày râu mới có thể làm được.


Nghề cảnh sát trị an luôn là một nghề có nhiều rủi ro và mạo hiểm, những trường hợp đột ngột xảy ra không thể lường trước được. Mệnh danh là bóng hồng xinh đẹp của trụ sở cảnh sát Dresden, thuộc bang Sachsen, nước Đức, Adrienne Koleszar không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì sự nhiệt huyết trong công việc trị an ninh cho thành phố.

Nữ cảnh sát Adrienne Koleszar sinh năm 1984 tại Dresden, thuộc bang Sachsen, nước Đức. Hiện tại, đang làm cảnh sát tại thành phố mình sinh sống. Koleszar nổi tiếng tại quê hương cũng như ở nhiều nơi khác nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Nữ cảnh sát Addienne Koleszar sở hữu một gương mặt sắc xảo như được đẽo gọt tinh tế, sống mũi cao, đôi mắt sâu cũng như gương mặt hay cười, thân thiện. Đôi chân dài không tì vết cùng làn da trắng xinh đẹp, tất cả đều làm cho mọi người bị hút hồn khi gặp vị “bóng hồng” của Cục Cảnh sát Dresden này. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn rất chăm chỉ tập thể hình, chính vì vậy Adrienne Koleszar sở hữu một vóc dáng cân đối gợi cảm. Hiện trên trang mạng cá nhân instagram của nữ cảnh sát này có hơn 700.000 người theo dõi.

Năm 2016, Adrienne Koleszar được mệnh danh là nữ cảnh sát xinh đẹp nhất nước Đức. Vào đầu năm 2018, nữ cảnh sát xinh đẹp Adrienne Koleszar đã xin nghỉ phép không lương 6 tháng để đi du lịch vòng quanh thế giới. Cô nàng đi khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm những điều mới lạ và chụp ảnh lại đăng lên mạng xã hội cho mọi người biết đến.

Khi cởi bỏ bộ cảnh phục, Adrienne Koleszar xinh đẹp cũng như bao người con gái bình thường khác, thích đi du lịch, trải nghiệm và làm đẹp. Adrienne Koleszar cũng rất tự tin với thân hình của mình, cô luôn chăm chỉ tập luyện để giữ mãi vóc dáng xinh đẹp như hiện tại. Sự nổi tiếng, gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng đã giúp Adrienne Koleszar nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng cũng như mức thù lao cao hơn rất nhiều so với lương thưởng của cảnh sát.

Trong thời gian được nghỉ phép, nữ cảnh sát Adrienne Koleszar đã khiến cho những người theo dõi mình phải thích thú khi nhìn ảnh của cô đi du lịch được đăng tải lên mạng xã hội. Phong cách phối đồ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng bắt mắt, những bộ đồ bơi đi biển gợi cảm, tất cả làm nên một thế giới đa sắc màu qua ống kính của Adrienne Koleszar.

Sự xinh đẹp và nổi tiếng đã giúp nhiều điều cho Adrienne Koleszar nhưng cũng mang lại nhiều rắc rối cho cô nàng. Nữ cảnh sát này đã chia tay mối tình 10 năm vì chàng trai không chấp nhận niềm đam mê chụp ảnh của cô nàng.

Theo Adrienne Koleszar, thì người bạn trai của mình không thích cô quá nổi tiếng trên mạng, anh ấy bắt cô lựa chọn giữa đam mê và tình yêu, cuối cùng thì họ đã chia tay. Không những vậy, vì quá nổi tiếng nên ở trong thành phố Dresden, bang Sachsen, Đức tất cả mọi người đều biết đến cô cảnh sát Adrienne Koleszar, đôi khi nó làm cản trở đến công việc của cô. Đến tháng 12/2018, trưởng trụ sở cảnh sát thành phố Dresden, bang Sachsen, Đức đã ra tối hậu thư cho Adrienne Koleszar. Với nội dung đề nghị Adrienne Koleszar ít đăng ảnh trên mạng xã hội instagram lại, cũng như giảm tối thiểu khoe ảnh chụp bikini. Sếp của cô yêu cầu cô chọn bộ cảnh phục hay là bộ bikini, ông đề nghị cô xem xét lại việc mình nên chọn nghề cảnh sát trị an hay là làm người mẫu ảnh, người nổi tiếng.

Cô cảnh sát xinh đẹp Adrienne Koleszar không ngần ngại chọn bộ cảnh phục và hạn chế khoe hình trên mạng xã hội lại. Ngày 1/1/2019, cô nàng Adrienne Koleszar đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh mình đang mặc bộ cảnh phục, cô nói rằng mình quyết định gắn bó với công việc cảnh sát trị an. Adrienne Koleszar thổ lộ rằng công việc cảnh sát trị an là niềm mơ ước đối với cô, nó là đam mê nhiệt huyết. Cô nàng đăng ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội instagram cũng là muốn khích lệ những cô gái khác phải yêu bản thân mình, luôn mỗi ngày cố gắng hoàn thiện bản thân.

Cuối năm 2018, Adrienne Koleszar cũng đã nói: “Tôi sẽ bắt đầu đi làm trở lại, bắt đầu nhịp sống công việc như bình thường và tiếp tục mặc lại bộ cảnh phục. Tôi thật mong chờ đến đầu năm mới, lúc đó tôi sẽ lại quay lại với vị trí trị an, thực hiện nhiệt huyết của mình. Mặc dù tôi biết sẽ là một tháng đầy khó khăn khi tôi tạm rời xa mạng xã hội cũng như các hội tiệc. Tôi vẫn sẽ đăng tải một vài bức ảnh lên instagram, tất nhiên là sẽ không nhiều như 6 tháng vừa qua, nhưng tôi vẫn sẽ hiện diện”.

Adrienne Koleszar đã bị triệu tập gặp cảnh sát trưởng Horst Kretzschmar, sếp của mình, ông nói rằng cô phải bớt đăng những tấm hình gợi cảm trên mạng xã hội instagram lại nếu Adrienne Koleszar còn muốn tiếp tục công việc cảnh sát. Bang Sachsen, Đức cần tuyển thêm 1000 cảnh sát và cảnh sát trưởng Horst Kretzschmar đề nghị Adrienne Koleszar cần tập trung cho công việc cảnh sát của mình bởi sở đang thiếu nhân sự.

Adrienne Koleszar cũng thổ lộ rằng, thời gian 6 tháng cô nàng nghỉ phép, Koleszar đã nhận rất nhiều lời mời từ cách nhãn hàng kêu gọi người mẫu. Có nhiều sự suy xét xem có nên theo sự nghiệp mẫu ảnh thay vì cảnh sát trị an không. Nhưng cuối cùng cô nàng Adrienne Koleszar vẫn chọn mặc bộ cảnh phục, tạm xa hào quang trên mạng xã hội, quay về đời thường theo đuổi đam mê và nhiệt huyết của mình. Khi trả lời phỏng vấn, Adrienne Koleszar cũng nói rằng: “Tôi có hài lòng với sự lựa chọn lúc này không? Tất nhiên là có rồi, tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay sợ hãi khi quay lại công việc để thực hiện nhiệm vụ của mình được giao. Tất cả mọi quyết định của tôi đều được suy nghĩ hoàn toàn chín chắn và theo đam mê, nhiệt huyết của mình”.

Là một sĩ quan cảnh sát trị an cho thành phố Dresden, thuộc bang Sachsen, nước Đức, Adrienne Koleszar có hai niềm đam mê chính là mẫu ảnh và làm cảnh sát. Nhưng hai niềm đam mê này không thể song song bằng nhau, cô nàng Adrienne Koleszar cuối cùng vẫn chọn công việc trị an bảo vệ người dân, cống hiến cho xã hội. Adrienne Koleszar sắc xảo, mạnh mẽ và nhiệt huyết đã tạm rời mạng xã hội để theo đuổi nhiệt huyết đam mê cống hiến cho thành phố Dresden xinh đẹp của mình.

Quỳnh Lam (tổng hợp)
.
.
.