Hotgirl lính cứu hỏa và thông điệp "Tại sao tôi lại không thể?"

Thứ Ba, 27/10/2020, 08:18
Nữ cảnh sát cứu hoả chia sẻ: "Khi nghe tôi thông báo rằng mình sẽ gia nhập đội lính cứu hoả, mẹ tôi đã rất bất ngờ. Mẹ nói rằng bà chưa bao giờ nghĩ phụ nữ có thể làm công việc nguy hiểm và vất vả như vậy. Bà còn hỏi tại sao tôi lại chọn công việc làm lính cứu hoả. Và tôi trả lời với bà là tại sao tôi lại không thể?".


Công việc cứu hoả luôn nằm trong top đầu những ngành nghề nhiều rủi ro và nguy hiểm nhất. Công việc này không chỉ cần nỗi đam mê, nhiệt huyết mà còn cần sự can đảm và sức khoẻ để sẵn sàng giải quyết mọi tình huống ập đến bất cứ lúc nào. Cô nàng Gunn Narten nhìn từ xa trông có vẻ mảnh khảnh nhưng thực chất Narten lại là một lính cứu hoả chuyên nghiệp, chắc chẳng ai tin rằng, nữ cảnh sát cứu hoả xinh đẹp này còn có sức khỏe để nâng phần đầu của cả một chiếc xe bán tải cỡ nhỏ.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng, Gunn Narten còn được mọi người mến mộ với nhiệt huyết trong công việc, cũng như những thông điệp tốt mà cô muốn lan toả đến mọi người.

Cô nàng Gunn Narten nhìn từ xa trông có vẻ mảnh khảnh nhưng thực chất Narten lại là một lính cứu hoả chuyên nghiệp, nữ cứu hoả này còn đủ sức nâng phần đầu của cả một chiếc xe bán tải cỡ nhỏ.

Gunn Narten sinh năm 1987 tại đất ngước Na Uy xinh đẹp, cô là lính cứu hoả chấp hành nhiệm vụ ở thành phố Stavanger thuộc quê hương mình. Cô nàng đã ấp ủ ước mơ làm lính cứu hoả từ rất nhỏ. Vừa tròn 19 tuổi, Gunn Narten đã quyết định theo đuổi đam mê của mình trước sự ngỡ ngàng của gia đình và bạn bè.

Nữ cảnh sát cứu hoả chia sẻ: "Khi nghe tôi thông báo rằng mình sẽ gia nhập đội lính cứu hoả, mẹ tôi đã rất bất ngờ. Mẹ nói rằng bà chưa bao giờ nghĩ phụ nữ có thể làm công việc nguy hiểm và vất vả như vậy. Bà còn hỏi tại sao tôi lại chọn công việc làm lính cứu hoả. Và tôi trả lời với bà là tại sao tôi lại không thể?".

Vì đam mê, Gunn Narten đã cố gắng nỗ lực không ngừng, cuối cùng gia đình đã chấp thuận theo lựa chọn của cô. Và Gunn Narten cũng đủ điều kiện làm thành viên chính thức trong đội lính cứu hoả của Thành phố Stavanger, Na Uy. Đặc biệt, ngoài công việc của lính cứu hoả, Gunn Narten còn là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, bởi vậy cô nàng sở hữu một thân hình vô cùng săn chắc và nóng bỏng.

Đằng sau bộ đồ chuyên dụng của lính cứu hoả cồng kềnh khi làm nhiệm vụ, Gunn Narten vẫn thường mặc những bộ đồ bơi gợi cảm trong những chuyến du lịch cùng chồng và con gái.

Gunn Narten được người dân đất nước Na Uy đặt biệt danh là nữ cứu hoả xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới. Trang cá nhân trên mạng xã hội Instagram của Gunn Narten thu hút hơn 140.000 lượt theo dõi và nữ cứu hoả xinh đẹp này đã nhận được tích xanh trên trang mạng (tích đánh dấu người nổi tiếng được nhiều người theo dõi).

Gunn Narten sở hữu mái tóc vàng nâu dài, khuôn mặt đạt chuẩn với sống mũi cao, mắt sâu hút hồn và hàm răng trắng đều. Với tính tình thân thiện, Gunn Narten rất hay cười, mọi người nhớ đến nữ cứu hoả này với một nụ cười rạng rỡ toả nắng. Gunn Narten sở hữu một thân hình cân đối, hết sức nóng bỏng cùng với cách chụp ảnh nghệ thuật làm cho càng nhiều người trên mạng xã hội biết đến cô hơn. Đặc biệt, Gunn Narten có rất đông những cô nàng theo dõi trên mạng xã hội, bởi nữ lính cứu hoả này thường chia sẻ các phương thức sống khoẻ cho cơ thể đẹp hơn.

Gunn Narten chia sẻ rằng: muốn có một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh, chúng ta cần lên thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày. Nữ cứu hoả xinh đẹp gợi ý chế độ giàu chất dinh dưỡng với thực đơn bữa sáng bao gồm: bánh mì cùng bơ, trứng và cà chua hoặc cháo yến mạch với quả mọng, chuối.

Gunn Narten là một nữ cứu hoả mạnh mẽ, nhiệt huyết luôn xông pha dẫn đầu khi thực hiện nhiệm vụ.

Cô nàng Gunn Narten cho biết: "Bơ có hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm protein, các vitamin A, C, D, E,… cũng như chất axit oleic giúp cản trở cơ thể hấp thu chất béo. Một số nghiên cứu đã khẳng định rằng, ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm được 20% chất béo trong cơ thể. Không những vậy, chất xơ trong các loại hoa quả sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế được sự thèm ăn của các cô nàng đang muốn giảm cân". Nữ lính cứu hoả Gunn Narten sở hữu rất nhiều kiến thức về dinh dưỡng, cô nàng đã chia sẻ và cung cấp thêm rất nhiều thông tin dinh dưỡng bổ ích cho mọi người.

Ngoài chế độ dinh dưỡng, Gunn Narten còn không ngừng tập luyện để có sức khoẻ tốt, sẵn sàng giải quyết mọi tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc cứu hoả. Với công việc cứu hoả bận rộn, Gunn Narten không thể lúc nào cũng đến phòng tập thể hình được, cô nàng tranh thủ tập luyện sức khoẻ trong những giờ nghỉ với các bài tập tại chỗ như: chống đẩy, tập tạ tay,…

Bên cạnh đó, Gunn Narten còn tập thêm yoga cho tâm tĩnh lặng cũng như cơ thể khoẻ mạnh. Nữ cứu hoả Gunn Narten là người đam mê vận động với những môn thể thao như leo núi, bơi lội và chèo thuyền. Ít ai ngờ được, Gunn Narten sở hữu vóc dáng thon gọn và gợi cảm như vậy lại là mẹ một con. Đằng sau bộ đồ chuyên dụng của lính cứu hoả cồng kềnh khi làm nhiệm vụ, Gunn Narten vẫn thường mặc những bộ đồ bơi gợi cảm trong những chuyến du lịch cùng chồng và con gái.

Gunn Narten thường đăng tải những bức ảnh mình tập thể dục cũng như thực đơn dinh dưỡng của mình lên mạng xã hội. Gunn Narten mong muốn thúc đẩy, cổ vũ mọi người thực hiện lối sống lành mạnh, hoạt động thể dục thể thao nhiều hơn.

Gunn Narten chia sẻ rằng: "Tôi đam mê với công việc lính cứu hoả của mình, những khó khăn hay rủi ro rèn cho tôi sự nhanh nhạy và cẩn thận. Tôi rất hạnh phúc khi có thể giúp đỡ thêm điều tốt đẹp cho cộng đồng, cứu được nhiều người hơn trong những trận hoả hoạn lớn". Khi được hỏi về việc đăng những ảnh đồ bơi nóng bỏng lên mạng xã hội có ảnh hưởng đến công việc của Gunn Narten hay không, cô thẳng thắn trả lời: "Còn việc đăng hình trên trang mạng xã hội, tôi cổ vũ mọi người sống khoẻ nên không có gì phải ngại với đồng nghiệp hay ảnh hưởng đến công việc khi làm những điều đó cả".

Gunn Narten phá bỏ quan điểm của nhiều người về việc phụ nữ thì không thể làm những công việc nguy hiểm giúp đỡ cộng đồng như nghề cứu hoả.

Gunn Narten cổ vũ mọi người xung quanh sống lành mạnh, cô khuyên rằng: "Chúng ta nên hạn chế sử dụng hay lạm dụng điện thoại quá mức. Khi chúng ta dành quá nhiều thời gian vào điện thoại sẽ dễ dẫn đến các rắc rối trong mối quan hệ gia đình, thay vào đó hãy thả điện thoại xuống và trò chuyện cùng người thân. Điều này sẽ giúp chúng ta sống khoẻ và tốt hơn".

Gunn Narten là một lính nữ cứu hoả mạnh mẽ, nhiệt huyết luôn xông pha dẫn đầu khi thực hiện nhiệm vụ, đến lúc về nhà, cô nàng lại là một người phụ nữ của gia đình, nhẹ nhàng và đảm đang. Gunn Narten là minh chứng rõ ràng cho câu nói: "Tại sao tôi lại không thể?", cô phá bỏ những suy nghĩ của mọi người về việc phụ nữ thì không thể làm những công việc nguy hiểm giúp đỡ cộng đồng như nghề cứu hoả. Gunn Narten sẵn sàng theo đuổi đam mê, lan toả những thông điệp tốt cho mọi người.

Ngọc Hà (tổng hợp)
.
.
.