Pattaya:

Kinh đô sex thế giới

Thứ Sáu, 02/06/2017, 16:00
Pattaya của Thái Lan báo cáo có 27.000 gái mại dâm, tức cứ 5 cư dân ở đây sẽ có một gái mại dâm. Có lẽ vì vậy mà thành phố duyên hải phía đông này mỗi năm thu hút hơn 1 triệu du khách nam.


"Người tốt lên thiên đàng, người xấu tới Pattaya”. Đó là câu slogan nổi tiếng trên những chiếc áo thun lưu niệm bán cho du khách đến thành phố này.

Và như vậy, người xấu có rất nhiều: mỗi năm hơn 1 triệu du khách đến thành phố nghỉ dưỡng được biết đến như kinh đô tình dục của thế giới.

Nhiều du khách nam bị thu hút đến đây chỉ vì một thứ: Pattaya báo cáo có 27.000 gái mại dâm, tức cứ 5 cư dân ở thành phố này thì có một người hoạt động mại dâm.

Thành phố được xem là khu đèn đỏ lớn nhất thế giói, với vô số câu lạc bộ sex và những quán bar. Những tấm biển đèn neon với những dòng chữ mời chào đến với các show diễn sex, những món uống rẻ tiền và nhiều thứ khác. Những cô gái mại dâm Thái Lan bạo dạn, dưới lớp trang điểm dày mời chào mát-xa cho những người đàn ông phương Tây.

Mại dâm là phi pháp ở Thái Lan, nhưng luật pháp thường ngó lơ và có rất nhiều nhà thổ lớn.

Riêng Pattaya có hơn 1.000 quán bar và các tiệm mát-xa, nhiều nhà thổ bất hợp pháp.

Tuy nhiên, ngành công nghiệp tình dục của thành phố đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn.

Năm 2016, nữ Bộ trưởng Du lịch Thái Lan đã tuyên bố sẽ triệt tiêu du lịch tình dục và cải tạo lại hình ảnh đất nước như một điểm đến thân thiện với nữ giới.

Những cô gái mại dâm đang chào mời khách ở Pattaya. 

Mới đây, cảnh sát đã bố ráp một nhà thổ, bắt được nhiều gái mại dâm và những người ngoại quốc không mặc quần áo.

Những người liên quan đến ngành công nghiệp tình dục nói nhờ họ mà nền kinh tế Thái Lan có thể thu được hàng tỷ USD từ hàng triệu khách làng chơi tiền đầy túi.

Nhưng cảnh sát gần đây đã gia tăng bố ráp các nhà thổ do lo ngại nạn lạm dục tình dục đối với gái mại dâm dưới tuổi vị thành niên, cũng như nạn buôn người.

Tổ chức Mạng lưới Hỗ trợ Nhân đạo Thái Lan cảnh báo trẻ em lang thang, cơ nhỡ có nguy cơ cao bị khai thác cho ngành công nghiệp tình dục.

Bảo Anh
.
.
.