Mại Dâm - Con đường sa ngã và hoàn lương

Thứ Hai, 27/02/2017, 08:45
Con đường đến với ngành công nghiệp tình dục của một cô gái 18 tuổi và hành trình gian nan của cô để thoát ra khỏi đó.


Cô nghĩ mình sắp chết. Nằm trên sàn khách sạn, mặt cô bầm dập và sưng húp vì bị đánh, và tên cai gái đang bóp cổ cô. “Lạy Chúa, xin hãy giúp con qua được điều này. Con hứa sẽ không bao giờ làm gái mại dâm nữa”, cô cầu xin.

Nhưng sau đó cô đã không giữ lời hứa.

Như hàng ngàn người Mỹ, Lacy (tên đã được thay thế) đã bị chìm sâu vào sự bẩn thỉu của công nghiệp sex.

+ Lớn lên

Lacy lớn lên trong một gia đình khá giả ở ngoại ô West Coast, Mỹ. Cô là một cô gái thông minh, nhưng lại nông nỗi, hời hợt. Những rắc rối đến với cô lần đầu tiên lúc ở trường trung học, khi cô thường xuyên trốn học.

Cha mẹ cô cho rằng gửi cô đến một trường học nội trú có thể giúp cô bớt ngổ ngáo. Nhưng cô lại nghĩ rằng cha mẹ đang muốn ruồng bỏ mình. Để phản đối, cô cặp với một tên bạn trai giang hồ, người dẫn dắt cô đến với những kẻ xấu xa hơn nữa, bao gồm những kẻ buôn ma túy và gái mại dâm.

Từ đó, những thói hư tật xấu bắt đầu nhiễm vào người cô. Gã bạn trai xấu xa dụ dỗ cô ăn cắp vặt, và cô cũng bắt đầu hút cần sa và thỉnh thoảng rơi vào tình trạng phê ma túy. Với sự nông nỗi, ngổ ngáo của tuổi trẻ, cô muốn chứng tỏ mình với đám đông.

+ Mại dâm

Một tối mùa hè năm 2009, cô đến khu phố đèn đỏ nổi tiếng của thị trấn và lượn lờ vài vòng. 2 gã đàn ông đã đến chào mời và cô chui vào xe của họ. Một lúc sau, họ cho cô xuống xe cùng với 100 đô. Khi đó cô vừa 18 tuổi.

 “Tôi cảm thấy dơ dáy”, cô kể.

Nhưng cầm trong tay 100 đô, cô cảm thấy mình có thể lên mặt được với đám bạn bè xấu và gã người yêu. Vì vậy cô tiếp tục lặp lại công việc bẩn thỉu đó.

Cô ngưng được một thời gian khi tìm được công việc trong một công ty luật. Nhưng lòng khác khao kiếm tiền nhanh luôn hiện diện trong tâm trí cô. Vì vậy, cô đã kiếm việc làm thêm như một vũ công thoát y, và hết lần này đến lần khác cô đã đổi sex lấy tiền.

Trong năm kế tiếp, cô dần mắc chứng hưng-trầm cảm, một bệnh có biểu hiện đặc trưng là sự thay đổi rõ rệt tâm trạng, cảm xúc, hành vi cũng như năng lực cá nhân. Vì vậy, cô đã bị mất việc làm ở công ty luật.

Chẳng bao lâu sau, cô gặp được một tay dắt gái, kẻ bày cho cô cách làm thế nào để tìm kiếm “khách hàng” trên internet và sau đó mang cô tới Las Vegas để “làm việc”.

Một trong số khách hàng của cô hóa ra là một cảnh sát chìm, và cô bị bắt vì mại dâm trái phép. Cô bị nhốt 2 ngày.

Một vụ án được lập để chống lại cô, cô cần tiền để thuê luật sư, nhưng không đủ tiền, trong khi tên dắt gái lại chẳng quan tâm. Quá tuyệt vọng, cô đã cầu cứu chị mình, và chị cô đã nói với cha mẹ cô.

Dù vô cùng thất vọng, cha cô cũng đồng ý thuê luật sư cho cô. Vụ án chống lại cô đã được hủy, và gia đình cô đã cố đẩy cô đi điều trị.

Nhưng nỗ lực của họ đã thất bại. Lacy đã tìm đến một tay dắt gái mới.

+ Si mê

“Tôi thấy anh ta là một người rất thú vị. Anh ta cực kỳ hấp dẫn và tôi cảm thấy rất bị lôi cuốn về tình dục trước anh ta”, Lacy nói.

Cô trở nên si mê hắn ta. “Tôi cảm thấy rất thiết tha được anh ta chấp thuận”, cô nói.

Các tay dắt gái phát triển những kỹ năng tác động tâm lý có thể được mô tả như “tẩy não”, theo Williams, người từng là một gái mại dâm và có 30 năm kinh nghiệm trong công việc tư vấn cho những người từng làm mại dâm.

Tên dắt gái đã thuyết phục Lacy trở thành một gái mại dâm toàn thời gian, với lời hứa cô sẽ kiếm được tới 400 đô/đêm.

Nhưng hắn giữ hết tiền và chỉ cho cô đủ tiền đi chợ và mua quần áo. “Chúng tôi đi đến khu mua sắm, anh ta đưa tôi 50 đô, và cầm 700 đô đi tiêu xài một mình”, cô nói.

Tên dắt gái bắt đầu la mắng và buộc cô phải làm hết sức để kiếm được nhiều tiền. Cô đau đớn: “Tôi cảm thấy mình không còn kiểm soát được cuộc sống của mình”.

Nỗ lực đầu tiên

Sau gần 4 tháng, cô quyết định chạy trốn. “Tôi cảm thấy rất buồn vì bị gia đình ruồng bỏ”, cô nói. Nhưng muốn làm lại từ đầu, cô gọi về nhà yêu cầu giúp đỡ. Gia đình cô đồng ý đón nhận cô quay lại, nhưng với điều kiện cô phải đi điều trị, và cô đồng ý.

Gia đình cô thuê một người can thiệp, người này kết luận cô bị nghiện sex. Cô được đưa tới lớp học cai nghiện sex, nơi hầu hết là những gã đàn ông bị bắt đang làm tình, xem phim khiêu dâm trẻ em, hay với các vấn đề nghiện sex khác.

“Đó hoàn toàn là thảm họa. Cuối cùng tôi quan hệ với một trong số họ”, Lacy nói.

Và cô bị đuổi khỏi lớp học sau chưa đầy 3 tuần.

Gia đình cô lại đưa cô tới một chương trình chữa trị sex khác, nơi chỉ có phụ nữ. Cô trải qua 50 ngày ở đó, với ít tác dụng, vì cuối cùng người ta phát hiện vấn đề của cô không phải là do nghiện sex.

 “Có yếu tố đó, nhưng tôi không nghĩ đó là nhân tố chính khiến một cô gái trở thành gái mại dâm”, cô nói.

Hồi tưởng lại, Lacy chỉ ra 2 nhân tố lôi kéo cô vào con đường mại dâm: khả năng kiếm tiền nhanh chóng và lối sống bất chấp.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của cô là vẫn còn si mê tên dắt gái.

+ Đến đến, đi đi

“Tôi vẫn gọi điện cho anh ta. Tôi nhờ anh ta. Tôi muốn trở thành bạn anh ta. Tôi không muốn trở thành gái mại dâm của anh ấy. Tôi chỉ muốn có một mối quan hệ với anh ta”, Lacy nói.

Chẳng bao lâu sau khi ra khỏi trung tâm điều chỉnh hành vi, cô gặp lại tay dắt gái. Và dĩ nhiên, hắn lại thuyết phục cô làm gái mại dâm lần nữa. “Tôi cứ vậy trong nhiều năm. Tôi từ bỏ, rồi lại lao vào con đường đó”.

Một lần, cô đón taxi về nhà cha mẹ và yêu cầu giúp đỡ. Nhưng cô nhận ra họ không còn tin mình nữa. Cô mất hết hy vọng.

Rồi năm 2015, khi làm mại dâm ở San Francisco, cô gặp một khách hàng hấp dẫn.

+ Đối diện cái chết

“Anh ta cực kỳ bóng bảy, là một lính thủy đánh bộ Mỹ 28 tuổi”, cô nói. Họ đi lại với nhau. Sau đó, cô không lấy tiền mỗi lần quan hệ với anh ta, rồi bỏ tay dắt gái và bắt đầu sống với anh ta.

5 tháng sau, mối quan hệ của họ bỗng dưng trở nên gay gắt. Một mặt, anh ta muốn cô bỏ làm gái mại dâm, mặt khác anh ta nghiện rượu và sẵn sàng dùng tiền bán dâm của cô để tiêu xài.

Một ngày nọ họ cãi vã, vì vậy cô lấy xe của mình và rời khỏi. Nhưng anh ta để khẩu súng của mình ở trong xe. Khi đến phòng khách sạn để lấy lại súng, anh ta bắt đầu đánh cố.

Sau 1 giờ đánh đập, anh ta bắt đầu bóp cổ cô. Cô sợ anh ta sẽ giết mình, vì trước đó anh ta thường nói “Anh đã giết người trong chiến tranh, và biết giết ai đó sẽ như thế nào”.

Đó là khi cô hứa với Chúa sẽ từ bỏ mại dâm.

Cô đã sống sót. Với khuôn mặt bầm dập, cô về nhà một lần nữa. Có lẽ vì bộ dạng thảm thương của cô, gia đình cô đã tỏ ra cảm thông.

Nhưng chẳng bao lâu sau, cô bắt đầu nghĩ đến mại dâm nữa: “Tôi không thể tống khứ nó”.

Luôn có khao khát kiếm nhiều tiền hơn: để trả nợ thẻ tín dụng, để phẫu thuật thẩm mỹ hay mua một món đồ... “Tôi đơn giản là quá tham lam”, cô nói.

Và cô lại sa ngã, nhưng lần này ý muốn từ bỏ mạnh mẽ hơn. “Tôi đã chán với điều đó”, cô nói.

Vào tháng 6-2016, cô gọi vào đường dây nóng của Sex Workers Anonymous, một tổ chức hỗ trợ những người từng làm nghề mại dâm, và gặp được Williams.

Cuối cùng, cũng có ai đó hiểu được cô và cô lại có hy vọng. Lacy bắt đầu gọi thường xuyên để được Williams tư vấn hàng tuần, và dần dần cởi mở với Williams.

Lacy tham gia chương trình 12 bước của tổ chức này và nay đang trở thành người làm đẹp tự do.

Nay, ở tuổi 26, cô vẫn còn suy nghĩ về mại dâm, nhưng đang quyết tâm chống lại nó: “Tôi không muốn từ buông xuôi nữa”.

Hiện có khoảng 500.000 - 1.000.000 gái mại dâm ở Mỹ. Ngành công nghiệp mại dâm đem về tới 99 tỷ USD mỗi năm trên toàn cầu.
Hiện có khoảng 500.000 - 1.000.000 gái mại dâm ở Mỹ. Ngành công nghiệp mại dâm đem về tới 99 tỷ USD mỗi năm trên toàn cầu.
Hồng Định (Theo Epoch Times)
.
.
.