Ngôi sao làm chuyện... bao đồng

Thứ Ba, 23/04/2013, 13:15

Một giấc mơ của Hoa Sen cô nương trong ngày cá tháng tư, xem ra cũng thật đắc địa. Nôm na, một số gương mặt "xê lép" (celebrities - người nổi tiếng) showbiz vốn hay lên báo mạng, hoặc nói một cách đơn giản là luôn thành mồi ngon của các trang điện tử lá cải bỗng dưng hứng chí muốn đổi nghề, thử tài mình ở cương vị quản lý. Họ nhóm họp với nhau và thống nhất "chia phần":

Siêu mẫu Vê Vê có kinh nghiệm vận hành trơn tru và uyển chuyển những động cơ cũ kỹ, đã hết thời hạn khấu hao, chẳng hạn như máy bay bà già, sẽ đảm trách lĩnh vực giao thông.

"Năng lực" của Vê Vê giúp anh hoán cải và chế ngự được hệ thống đường sá, cầu cống, ô tô, tàu hỏa thâm niên cao tuổi tác lớn… Quan trọng nữa là anh ấy cũng đi xe không "chính chủ" nên chả bao giờ nghĩ đến chuyện xử phạt người đời.

Lý Nhàn Nhã cô nương khỏi nhọc công đóng phim khoe đồ hiệu nữa. Cô sẽ chí thú với chủ điểm ruộng vườn. Thấy là ngán coi là chán, người dân sau những giờ làm việc căng thẳng, đến những phút yếu lòng thay vì cơm dẻo canh ngọt chỉ cần bật kênh "làm vườn trực tuyến" thưởng lãm "dung nhan" của cô là ấm người, dẫu có đói bụng vẫn no con mắt…

Đỏng đảnh thất thường và trịch thượng, lắm kim cương nhiều biệt thự như Mr Đồ Hiệu dứt khoát hợp với ghế định đoạt giá xăng dầu. Thích lên thì lên thích xuống thì xuống, tưởng xuống lại lên tưởng lên lại lên thêm nữa, ca sỹ Đồ Hiệu lại thêm cơ hội viết lời Việt cho những bài kiểu "Hô... hô mí pho rờ oai, ài nâu dít pho lát pho rè vờ ....." với câu kết luôn là lời thớ lợ: Giá xăng không bao giờ tăng nữa - Is The Last For Ever.

Ghế nóng thu hồi nợ xấu, xí  xóa nợ khó đòi lập lờ biến công thành riêng, riêng thành của mình mình chắc chắn khó vọt khỏi anh chàng "chuẩn man" Cao Vời Vợi. Tài năng vá, gõ, vay, đôi chối nợ nần của ca sỹ Cao Vời Vợi sẽ đích thực thành cứu cánh, làm điểm tựa cho một giai đoạn vô cùng tận khó khăn của hệ thống tài chính nhất là các đại gia trùm bất động sản.

Single-mom Thái Thì Thôi ca sỹ, nhân vụ có nhà báo mạ lỵ chuyện cô làm mẹ đơn thân đã quyết định thôi làm giám khảo game show để trực tiếp luôn nhiệm vụ Trưởng ban sinh đẻ có kế hoạch.

Mỗi bà mẹ chỉ một con, (nếu hai cũng chỉ là gái để còn được nhận tiền thưởng), chồng luôn ở nhà bà nội và dành hết tâm huyết chị em đi làm từ thiện khắp đất nước. Ổn định dân số, không bạo hành gia đình, lại giúp ích được cho vô cùng nhiều các em bé còn thiếu áo ấm chăn êm trên các vùng biên cương đất nước.

Ít học lại chịu khó nhưng rất giàu, nữ hoàng bi ki ni Vàng Ngọc bỏ qua các hợp đồng chụp ảnh 2 mảnh để mang sức hấp dẫn và uy tín cá nhân cai quản sự nghiệp giáo dục. Chăm ngoan thật thà mà vô cùng hiệu quả, Vàng Ngọc sẽ tức thì làm nên cú hích ngoạn mục cho lớp lớp đàn em dõi theo và ước vọng…

Ngày nói dối năm 2013

Cô nương Hoa Sen
.
.
.