Nhà hàng siêu đặc sản

Chủ Nhật, 19/02/2017, 16:04
Người yếu tim không nên vào nhà hàng đặc sản Guolizhuang ở Bắc Kinh, nơi bán toàn những món bổ dưỡng.


Hàng độc chọn khách quý

Thực đơn của nhà hàng đầy những món có tên rất kêu như “Phượng hoàng tung cánh”, “Truy tìm kho báu trong cát sa mạc”, “Cánh hoa nhài 1.000 tầng”, và đặc sản chính là các bộ phận sinh dục và tinh hoàn của dê, chó, nai, rắn, ngựa, hải cẩu, vịt... Món “cánh hoa nhài” gồm nhiều lớp thịt dương vật lừa xắt mỏng, còn “tìm kho báu” là món cà ri “pín dê”. Món pín dê nướng cũng là một đặc sản có tên “tây” vì chế biến theo kiểu phương Tây là “cây roi của Henry”.

Món đắt tiền nhất là “pín bò” Tây Tạng giá 179 euro/dĩa, trong khi một nồi lẩu “ngọc - pín” của 10 con vật khác nhau được trình bày thành một tòa tháp 4 mặt có nhiều tượng súc vật có giá 89 euro. Các món bào thai nai hoặc dê có giá 36 và 9 euro. Dù vậy, chủ nhà hàng Chen Jianguo nói khách hàng đặc biệt thì có thực đơn đặc biệt: dân sành điệu vào nhà chỉ kêu “pín” của các con vật sắp bị tuyệt chủng như cọp. Muốn xơi món này, khách phải... làm đơn xin cấp thẻ hội viên Vàng, Bạc hoặc Platinum. Một bộ “pín cọp” có giá 905 euro.

“Ăn cho đẹp da”

Các món này được cho là có tính năng tráng dương, nhưng cũng có nhiều nữ khách xơi thử, với lý do ăn ngọc đẹp da. Tờ báo Đức Spiegel kể cô sinh viên quản trị kinh doanh Zhaoran ăn món dương vật bò đực thiến rồi mời bạn trai dùng món “pín chó”. Cô bảo người Hoa ăn tất cả những thứ gì có 4 chân, chỉ trừ cái bàn, và tất cả thứ gì bay được, trừ máy bay. Cô tiếp viên Lucy 20 tuổi chỉ cười. Cô còn có nhiệm vụ giải thích rõ tính năng của từng món: đông y Trung Hoa từ nhiều ngàn năm đã dùng “pín” súc vật để trị bệnh thận và các trục trặc cương dương. 

Theo Lucy, muốn trị bệnh hiệu quả thì phải thường xuyên ăn các món này: “Muốn chữa nhanh thì chúng tôi có các loại rượu máu, dương vật và tim của con nai. Nó có tác dụng nhanh và hiệu quả hơn cả thuốc Viagra mà không có tác dụng phụ”.

Thực đơn cũng ghi rõ: các món pín, tái, chiên... đều có tác dụng cường dương và có ảnh minh họa rõ ràng: “Khả năng tình dục của con chó Nga này kéo dài 48 giờ và mùa động dục của nó kéo dài 7 tháng”, mà giá chỉ 25 USD/dĩa. Người ăn vô tư lựa chọn món sao cho phù hợp với “kế hoạch làm việc” sau bữa tối này. Giới tính và tuổi của thực khách cũng giữ một vai trò, khi Lucy giải thích phụ nữ không nên ăn các món “ngọc” do hormone sẽ khiến họ nói giọng khàn và mọc râu. Trong khi đó, món “pín” hoàn toàn vô hại và “thậm chí tốt cho làn da”.

Khúc xương may mắn

Nhà hàng Guolizhuang mở cách đây 2 năm trên con phố Dongsishitiao và nhanh chóng nổi tiếng. Đến nay Guolizhuang có 5 nhà hàng nhượng quyền. Có thông tin “xí nghiệp liên hợp ngọc - pín” này đã mọc lên ở khu Phố Tàu ở Atlanta (bang Georgia. Mỹ). Nhà hàng ở Bắc Kinh cấm khách U-15 do hormone của các món “ngọc” không tốt cho sự phát triển tự nhiên của cơ thể.

Lucy giới thiệu tiếp món pín cẩu - bò thiến hấp chao. Giữa đĩa là một lóng xương dài cỡ ngón tay, cô cho biết: “Chỉ có chó mới có xương dương vật...”. Lúc tan tiệc, thực khách sẽ được tặng khúc xương này - trong một hộp thắt nơ đỏ - mang về làm kỷ niệm và đem lại may mắn.

Anh Thái
.
.
.