Nhật Bản mạnh tay với sex

Thứ Hai, 10/04/2017, 13:11
Ngày 2-4, hàng nghìn người đã đổ ra các đường phố ở Kawasaki để tham gia lễ rước Kanamara Matsuri - Dương vật thép, một lễ hội có truyền thống từ năm 1969. Và việc này diễn ra sau khi Chính phủ Nhật Bản quyết định siết chặt quản lý phim người lớn.


Theo đó, mở rộng diện cảnh báo đối với các nhà tuyển dụng diễn viên phim người lớn, và tăng cường bảo vệ những trường hợp có thể bị lừa hoặc bị ép làm diễn viên. Những biện pháp cụ thể hơn sẽ được công bố vào trung tuần tháng 5.

Đây là phản ứng đầu tiên của Chính phủ Nhật Bản sau khi gia tăng số lượng các nạn nhân bị ép buộc tham gia vào ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn. Bởi chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2016 đã có hơn 150 cô gái tìm đến cơ quan chức năng vì bị lừa đóng phim người lớn.

Ngoài 80 tuổi, ông Shigeo Tokuda đã có hơn 350 bộ phim sex.

Theo thống kê, ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật Bản mỗi năm sản xuất khoảng 30.000 bộ phim với doanh thu hàng tỷ USD. Và dư luận điểm danh có 2 nhân vật được coi đã đóng góp đáng kể vào ngành công nghiệp sex.

"Lão bà" sẽ tái xuất

"Tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề và tôi đã được đề nghị quay lại diễn sau 2-3 năm nữa. Tôi đã nói sẽ suy nghĩ về chuyện này”, tuyên bố kể trên của “Nữ hoàng phim khiêu dâm” cao tuổi nhất Nhật Bản được coi là niềm hy vọng đối với những ai thích vai diễn của bà Maori Tezuka.

Bà Maori Tezuka quyết định giải nghệ khi bước vào tuổi 80, sau gần 1 thập kỷ xuất hiện trong những bộ phim sex dành cho người cao tuổi. Ngoài ra, bà Maori Tezuka cũng tiết lộ, quyết định giải nghệ một phần vì không có nhiều diễn viên nam có thể theo kịp mình.

"Tôi không hối hận, nhưng việc quay phim trở nên khó khăn hơn khi các diễn viên không phải tuýp của tôi", bà Maori Tezuka tuyên bố. Từng là ca sy äopera, nhưng bà Maori Tezuka lại quyết định gia nhập ngành công nghiệp sex khi bước vào tuổi 71.

"Mọi chuyện bắt đầu sau khi tôi quen một vài người làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim sex, rồi họ mời tôi thử vai", bà Maori Tezuka tâm sự. Tuy đã U80 nhưng bà Maori Tezuka không thấy phiền khi phải cởi đồ trước ống kính để thực hiện những cảnh quay tình tứ với bạn diễn.

"Mọi thứ trở nên sôi động và vui vẻ khi diễn xuất. Ý tôi là, khi đã coi đó là công việc, bạn chỉ cần làm tốt nhất có thể khi ánh đèn bắt đầu chiếu lên", bà Maori Tezuka nói vớiTokyo Reporter.

Nhiều người nói rằng, bà Maori Tezuka đã tận dụng tiếng tăm trước đây (khi là ca sỹ opera) để tham gia vào một số bộ phim sex dành cho người lớn và sau đó tên tuổi của nữ nghệ sỹ này nổi như cồn. Hồi tháng 1, hãng Ruby phát hành đĩa DVD về việc giải nghệ của bà Maori Tezuka sau khi “Nữ hoàng phim khiêu dâm” có gần 10 năm gắn bó trong lĩnh vực này.

Càng già càng dẻo càng dai

Điều này thực sự đúng đối với ông Shigeo Tokuda, người đã đóng hơn 350 phim sex khi đã ngoài 80 tuổi. Ông Shigeo Tokuda không bao giờ nghĩ mình có thể trở thành ngôi sao phim khiêu dâm Nhật Bản (JAV) bởi xuất thân là viên chức của Sở Du lịch Tokyo. Theo lời ông Shigeo Tokuda, cuộc đời đã sang trang sau khi một đạo diễn chú ý và ngỏ lời mời đóng phim sex vì thấy gương mặt ông “gian manh”.

Bà Maori Tezuka không loại trừ khả năng tái xuất trong 2-3 năm tới.

Và thật không ngờ nhiều người thích thú với phong cách diễn của ông Shigeo Tokuda. Nhưng sự nghiệp phim sex chỉ đến sau khi ông Shigeo Tokuda về hưu. Khi gần 70 tuổi, nhiều người lo ngại vì sợ ông Shigeo Tokuda sẽ không đủ sức diễn với các cô gái 20 tuổi. Khi biết công việc của chồng, vợ ông Shigeo Tokuda đã sốc, nhưng bà chỉ lo cho sức khỏe của ông.

Ông Shigeo Tokuda cho biết, thực sự nghiêm túc và thích thú với công việc đóng phim. Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều người già nhất trên thế giới và họ xem phim khiêu dâm do người già đóng để tìm sự đồng cảm.

Các nhà khoa học vừa khẳng định, kiềm chế sex có thể dẫn tới một loạt vấn đề về sức khỏe. Không quan hệ tình dục trong thời gian dài vì những lý do khác nhau có thể ảnh hưởng đến thể lực và tâm lý. Và việc kiêng cữ thậm chí còn tác động tiêu cực tới ngoại hình và khả năng miễn dịch của phụ nữ.

Lễ rước “Dương vật thép” có truyền thống từ năm 1969 (bắt nguồn từ một truyền thuyết thế kỷ 17) đã trở thành sự kiện thu hút khách du lịch và nâng cao nhận thức của người dân về an toàn tình dục, gây quỹ cho các nghiên cứu về HIV, cũng như cầu phúc cho sinh nở may mắn. Mùa xuân ở Nhật Bản là mùa của các lễ hội rước dương vật và lễ rước “Dương vật thép” tại thành phố Kawasaki bắt đầu vào ngày 2-4. Và dương vật bằng thép màu đen cùng hình nộm dương vật màu hồng được rước quanh thành phố tới đền Kanayama. Những người hành nghề mại dâm cũng thường tới đền Kanayama cầu nguyện để không mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Nhiệm Bình
.
.
.