Nóng bỏng cuộc thi Hoa hậu "siêu vòng ba" ở Brazil

Thứ Năm, 18/08/2016, 08:00
Kim Kardashian - người vốn được mệnh danh là "cô Kim siêu vòng ba" có lẽ cũng "mất điện" khi chứng kiến cuộc thi "Miss Bum Bum" - Hoa hậu "siêu vòng ba" đang diễn ra ở Brazil. 27 thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi năm nay đang gây sốt Brazil với màn thi chạy trong trang phục bikini trên phố diễn ra vào cuối tuần trước.


Cuộc thi hoa hậu "nóng" nhất Brazil

Đúng như tên gọi của cuộc thi: "Miss Bum Bum" - Hoa hậu "siêu vòng ba" đang được coi là cuộc thi "thiêu đốt mọi ánh nhìn" ở Brazil hiện nay. "Miss Bum Bum" 2016 là cuộc thi lần thứ bảy được tổ chức đang bước vào giai đoạn nước rút.

Không giống như những cuộc thi sắc đẹp khác đánh giá thí sinh thông qua vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ, khả năng ứng xử của thí sinh, "Miss Bum Bum" tìm kiếm các thí sinh có vòng ba "đẹp tự nhiên tràn đầy sức sống". Theo AFP, trong văn hóa Brazil, vòng ba của phụ nữ rất được coi trọng với những vũ điệu múa bụng, lắc mông nổi tiếng. Ông Cacau Oliver, Trưởng ban tổ chức cuộc thi năm 2016 cho biết, "tôi nghĩ, khí hậu nhiệt đới cùng với văn hóa đa chủng tộc đã giúp cho phụ nữ Brazil sở hữu vòng ba đẹp nhất trên thế giới".

Mặc dù giải thưởng cho người thắng không lớn nhưng Hoa hậu "siêu vòng ba" có thể kiếm được nhiều tiền bằng việc quảng cáo, chụp hình cho các tạp chí lớn.

27 thí sinh đang tranh tài để giành tấm vé bước vào vòng chung kết của cuộc thi. Cuối tuần trước, các thí sinh đã phải trải qua cuộc thi chạy 100m trong trang phục bikini màu cam, đeo băng ghi tên bang mà mình đại diện trên phố Avenida Paulista - một trong những con phố sôi động nhất ở thành phố Sao Paulo.

Sau cuộc thi này, chỉ còn 15 thí sinh có số điểm cao nhất tiếp tục cuộc hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 9-11 tới đây. Người chiến thắng sẽ được chụp ảnh bìa cho tạp chí nổi tiếng cùng khoản tiền mặt lớn. "Điều đáng quan tâm nhất là sự nổi tiếng và tên tuổi mà danh hiệu cuộc thi mang lại cho người thắng cuộc", ông Cacau Oliver nói thêm.

Theo tờ Daily Mail (Anh), từ giờ đến khi kết thúc cuộc thi, các thí sinh cần phải nỗ lực thể hiện bản thân để kêu gọi khán giả bình chọn qua tin nhắn hoặc điện thoại. Trong cuộc thi "Miss Bum Bum" 2016, lần đầu tiên, có hai thí sinh là mẹ và con gái cùng tranh tài là Bruna Ferraz, 35 tuổi, đại diện cho bang Rondonia và Eduardo Morais, 19 tuổi, đại diện cho bang Roraima.

Đồng thời, 2016 cũng là năm đầu tiên có phiên bản cuộc thi Hoa hậu "siêu vòng ba" cho người trên 50 tuổi. Ana Paula Saad, 38 tuổi, đến từ thành phố Sao Paulo cho biết, "tôi đã nỗ lực hết sức tham gia cuộc thi chạy 100m trên con phố sôi động nhất Sao Paulo để giành vé vào chung kết. Tôi hy vọng sẽ là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Chắc chắn, những người dân ở quê hương sẽ bình chọn cho tôi".

Dani Omeles, 27 tuổi, đại diện bang Amazonas cho biết, cô đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc thi chạy vào tuần trước. "Tôi thức dậy lúc 5 giờ sáng khởi động và trang điểm để trông mình lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Cuộc thi có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để được tỏa sáng trong cuộc thi này", Dani Omeles nói.

Những bí mật đen tối

Dàn thí sinh nóng bỏng của "Miss Bum Bum" 2016 thực hiện phần thi chạy 100m trên phố Avenida Paulista, thành phố Sao Paulo.

"Miss Bum Bum" là cuộc thi gây chú ý không chỉ vì độ "hot" của các thí sinh, mà còn vì những lùm xùm quanh cuộc thi này. "Miss Bum Bum" 2014 bị gián đoạn vì bê bối khi có thông tin cho rằng, thí sinh Carvalho đã hối lộ Ban giám khảo hơn 70.000 bảng Anh để "mua" vương miện. Mặc dù giải thưởng cho người thắng không lớn nhưng với danh hiệu này, Hoa hậu "siêu vòng ba" có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng việc quảng cáo, chụp hình cho các tạp chí lớn.

Sabrina Boing Boing, một thí sinh của cuộc thi năm 2015 cho biết, thí sinh dành nhiều thời gian để nói xấu nhau trên các phương tiện truyền thông xã hội. "Ngày đầu tiên khi bước chân vào nhà chung, chúng tôi là bạn bè nhưng đến ngày thứ hai, mọi thứ thay đổi và cuộc chiến bắt đầu.

Không ai là bạn bè cả. Chúng tôi là đối thủ của nhau, một cái nhìn tử tế cũng rất khó khăn", Sabrina Boing Boing nói. Thí sinh Fernanda Paulino, 21 tuổi, của mùa giải năm ngoái quyết định tìm đến cái chết vì không có tên trong vòng chung kết. Để có được vẻ đẹp "nóng bỏng", các thí sinh không ngần ngại chi hàng chục ngàn bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ bất chấp nguy hiểm đến tính mạng.

Tường Phạm (tổng hợp)
.
.
.