Ru ngủ bằng... tiếng máy bay

Thứ Sáu, 01/09/2017, 14:59
Bạn đã từng bị mất ngủ chưa? Có khi nào bạn ước được nghe âm thanh của máy bay để có thể ngon giấc không? Nếu có thì bạn hãy thử nghe Jet Sounds của Hãng Hàng không easyJet nhé.

Theo easyJet, Jet Sounds là một album dài 10 giờ liên tục “âm thanh của máy bay” với hy vọng sẽ giúp mọi người có được giấc ngủ ngon. Tiến sĩ Sandra L Wheatley cho biết: "Tiếng ồn trắng của máy bay xung quanh lặp đi lặp lại, mềm mại, có thể nhấn chìm các loại âm thanh khác, dần dần đưa bạn vào giấc ngủ. Có bằng chứng cho thấy nó có thể làm giảm những tiếng ồn làm rối loạn giấc ngủ của chúng ta. Nhịp đập thấp của động cơ phản lực mạnh mẽ là lý tưởng cho điều này".

Vicki Dawson, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của một tổ chức từ thiện, cho biết: "Đây là một ý tưởng tuyệt vời, vui nhộn từ easyJet vì chúng ta biết tiếng ồn trắng lặp đi lặp lại và nhất quán có thể giúp một số người khó ngủ có thể được nghỉ ngơi tốt hơn ban đêm - sự ồn ào nhẹ nhàng của máy bay phản lực có thể giúp hỗ trợ phần lớn trẻ em và gia đình ngủ ngon hơn”.

Không biết Jet Sounds có giúp được nhiều người  ngon giấc như mục tiêu ban đầu của nhà sản xuất hay không, nhưng “toàn bộ số tiền thu được từ việc bán album đều dành làm từ thiện”, chắc chắn sẽ có rất nhiều người tìm mua Jet Sounds.

G.H.
.
.
.