Thị phi showbiz... không nghỉ lễ

Thứ Bảy, 10/05/2014, 12:08

Thị phi showbiz luôn ồn ào như vốn có, nhưng dẫu vậy thì truyền thông vẫn luôn cần những cú "scandal" ầm ĩ để tạo sóng gió. Dù kỳ nghỉ lễ vừa qua khá dài, nhưng showbiz vẫn chưa từng hết nhộn nhịp bởi những tin tức có phần hơi giật gân…

Bị Phương Thanh "tố cáo" thiếu căn cứ, Đàm Vĩnh Hưng có thể khởi kiện

Đàm Vĩnh Hưng chịu tiếng là chơi bùa ngải hãm hại Phương Thanh đã lâu và điều đó tổn hại tới danh tiếng của anh. Mới đây, anh khẳng định trên báo: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!".

Nhưng Phương Thanh thì cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có ý xấu với mình: "Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì không thể vì không còn thân mật lắm. Tôi không có tính thảo mai nên tôi không thể làm được. Vậy tôi gọi là 8Đàm nhé, tôi không kêu là Mr Đàm được, bởi vì tôi biết ông 8Đàm là ai, và ở đâu. Ông ấy cũng không còn sống và vong linh của ông ấy và bạn như thế nào chỉ có tôi và bạn biết thôi. Tôi nói như vậy thì bạn biết tôi với bạn không thể còn đi chung''.

Không chỉ thế, Phương Thanh còn cho biết, giữa họ từng "3 mặt 1 lời", và cô cũng nói thẳng người chơi ngải mình chính là mẹ con Mr Đàm: "Thế này nhé, tôi với bạn đã ba mặt một lời rồi còn gì nữa? Ở quán cafe Grammy đó thôi. Lúc đó còn có con gái của tôi (bé Gà) nữa. Nếu tôi nhớ không lầm là hơn 6 năm rồi thì phải. Khi đó, bác ĐMT sợ tôi nổi điên nên cho 2 đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện. Tôi đã nói thẳng với bạn rằng: Tôi biết tôi bị bùa ngải, và người chơi chính là mẹ con bạn. Mà cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề, bạn còn nhớ không? Lúc đó bạn chỉ biết ngồi im lặng, và ngay cả bản thân tôi khi nói xong, cũng chỉ biết im lặng...

Bây giờ tôi với bạn còn gặp nhau để làm gì nữa. Ba mặt một lời để làm gì nữa đây. Có mấy người thân với bạn nhưng cũng quen với tôi nhắn cho tôi tỏ thái độ mong muốn tôi và bạn huề nhau, chứ có ai dám nhắn tôi ra ba mặt một lời với bạn đâu. Vì họ hiểu tính tôi trước giờ, nói một là một, hai là hai, không bao giờ thay đổi đường được nữa rồi… Tôi dám khẳng định, giữa bạn và tôi, ai nói sai điều gì, ắt sẽ gặp hậu quả. Khoảng vài tháng nữa chuyện của tôi và bạn cũng sẽ đâu ra đó mà lo gì. Tôi cũng lo tu tâm dưỡng tính để tránh ác nghiệp và bạn cũng nên vậy đi.

Lúc này, nếu được làm lại từ đầu, tôi chỉ mơ ước một điều là không gặp bạn, để cho những người bạn thân thương, khán giả của chúng ta không phải khó xử khi đứng giữa tôi và bạn như thế này"…

Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng.

Cuộc "tố cáo" trên Facebook của Phương Thanh được truyền thông khai thác triệt để, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng im lặng. Chỉ có Dương Triệu Vũ chia sẻ và cho rằng, tin vào chuyện bùa ngải là hết sức hoang đường. Theo một luật sư, với những gì Phương Thanh thể hiện, có đủ bằng chứng cho Đàm Vĩnh Hưng khởi kiện ra tòa về tội vu khống và xúc phạm danh dự người khác. Hiện tại phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn im lặng, và chưa đưa ra lời bình luận nào, trái với cách phản ứng thường thấy của ca sỹ nóng tính này.

Lâm Chí Khanh và chuyện "chú rể bỏ chạy"

Từng là một nam ca sỹ được yêu thích, Lâm Chí Khanh bỗng mất tích rồi xuất hiện ồn ào trở lại trong thân xác nữ nhi, tự nhận mình là công chúa và rồi khoe người yêu trẻ hơn mình 11 tuổi. Cô cho biết, anh này tên Nguyễn Cường, sinh năm 1988, gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP HCM. Họ đã có hơn 3 năm yêu mặn nồng trước khi Lâm Chí Khanh đi giải phẫu thẩm mỹ. Họ từng lên báo tuyên bố sẽ cưới nhau vào năm 2014. Và chàng trai kia không tiếc lời ca ngợi người đẹp chuyển giới: "Mặc dù khá bận rộn với công việc ca hát nhưng Khanh vẫn hoàn thành tốt vai trò của người vợ. Cô ấy rất biết cách chăm sóc người khác, hàng ngày tôi sẽ cùng vợ mình đi chơi, mua thức ăn rồi cô ấy chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Sau đó tôi đi làm, cô ấy ở nhà dọn dẹp. Tối về tôi sẽ tháp tùng Khanh đi diễn"… Tuy nhiên, ngày 30/4 Lâm Chí Khanh tuyên bố cuộc tình của mình đã chấm dứt và không còn đám cưới nào cả.

Lâm Chí Khanh và bạn trai cũ.

"Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát. Chẳng lẽ không có ai đi chung với mình hết quãng đời ngắn ngủi còn lại sao? Số mình lại không may mắn như những cô gái khác lại hạnh phúc trong tình yêu và được lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết chừng nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình thôi. Cố lên Khanh nhé, buồn nhưng vẫn phải tươi cười và không được để mình xấu đi nhé"…

Rất nhiều thông tin cho rằng chú rể không chịu được áp lực trước ngày cưới nên đã chia tay. Bởi với nhiều người, việc yêu một người đồng tính hay một người chuyển giới là chuyện bình thường, tuy nhiên để làm đám cưới với hai bên gia đình và chấp nhận sự ồn ào của dư luận thì họ lại chưa sẵn sàng. Sở dĩ câu chuyện của Lâm Chí Khanh được quan tâm đặc biệt vì lần đầu tiên tại Việt Nam một người chuyển giới phơi bày cuộc sống cá nhân trên truyền thông và mong muốn được thừa nhận hôn nhân như những người dị tính bình thường khác. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó đã kết thúc ngay từ khi chưa bắt đầu. Chia buồn với Lâm Chí Khanh!

Siu Black bất ngờ trở lại, gầy ốm và tiều tụy

Bất ngờ xuất hiện tại liveshow Dấu ấn kỷ niệm 15 năm ca hát của ca sỹ Quang Hà tại TPHồ Chí Minh đêm 3/5, ca sỹ Siu Black gây bất ngờ với hình ảnh có phần hốc hác và gầy ốm. Phần trình diễn của chị vẫn rất bốc lửa, nhưng mọi người cảm nhận sự mệt mỏi nơi họa mi núi rừng. Chia sẻ với báo chí, chị nói: "Sau khi tôi gặp hoạn nạn thì cuộc sống có chật vật hơn. Nhưng mà tôi bằng lòng về điều đấy.

Suy nghĩ nhiều hơn và biết sau này mình sẽ làm gì. Tuy rằng nhiều người nói rằng Siu Black đã lớn tuổi rồi, nhưng tôi nghĩ rồi nếu nói về nghệ thuật thì không có tuổi tác vì mình cảm thấy rằng mình đứng trên sân khấu mình vẫn còn phong độ và vẫn hát được. Nghệ thuật vẫn còn chảy trong người thì không có gì là lớn, là nhỏ ở đây cả… Hiện tại sức khoẻ của tôi rất yếu, huyết áp tăng lên liên tục. Nếu tôi suy nghĩ nhiều quá và mất ngủ thì huyết áp tăng hoài. Thật ra người cảm thấy rất là mệt… Bây giờ tôi ở nhà và dạy cho một số bạn Tây Nguyên hát. Hằng ngày không làm gì thì tôi đi chợ nấu cơm, trở lại cuộc sống bình thường như lúc xưa cũng cảm thấy rất vui.

Tôi bị huyết áp rất cao. Cứ suy nghĩ là bị tăng huyết áp, huyết áp lúc nào cũng 180. Trước đây thì không biết nhưng sau này tôi mới biết 120 mới là bình thường. Nhưng sau này huyết áp không bao giờ xuống 120, thấp nhất là 150. Có lúc tôi ăn mặn nó lên 195. Tôi mệt nằm tại chỗ không biết gì luôn, may mắn là không bị di chứng gì khác do sức đề kháng tốt… Bây giờ các bầu show cũng rất ngại vì người ta bị làm phiền nên không ai mời tôi. Có khi người ta mời tôi rồi, sau khi gần tới nơi tôi bị huỷ. Cái đó không phải do tôi mà người ta nói tôi hãy nói chuyện với những người chủ nợ đó.

Có nhiều người nói "sao người ta dại thế, sao người ta không để cho mình làm việc", nhưng biết sao giờ. Bây giờ tôi không còn vô tư nữa, nhất là khi không ngủ được. Nhiều lúc tôi không biết làm gì, nói chuyện một mình mà không biết mình nói với ai, kiểu như bị sảng". Siu Black là một trong những giọng ca Tây Nguyên hiếm có từng là biểu tượng của âm nhạc trong suốt hơn một thập kỷ. Giữa năm 2013, chị bị đổ nợ với số tiền nhiều tỉ đồng và phải bỏ trốn khỏi showbiz.

Vietnam Idol vào chung kết trong lặng lẽ

Vietnam Idol mùa thứ 5 sẽ công bố quán quân vào chủ nhật tuần này với hai gương mặt được lựa chọn Nhật Thủy - Minh Thùy. Sở hữu kỹ thuật điêu luyện được nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Bằng Kiều đánh giá cao cùng lối hát thổn thức, nhiều cảm xúc, Nhật Thủy đã có phần lấn át Minh Thùy trên sân khấu đêm chung kết, khi cô gái đến từ Quảng Trị vẫn giữ nguyên cách hát truyền cảm hết mình nhưng dễ vấp lỗi.

Vietnam Idol vào chung kết trong lặng lẽ.

Sau 5 tháng phát sóng, Vietnam Idol trải qua một mùa giải lặng lẽ nhất với những gương mặt kém sức hút. Cả hai gương mặt vào sâu trong đêm công bố quán quân cũng không hứa hẹn tiềm năng nào của showbiz như Uyên Linh hay Văn Mai Hương. Trong khi đó, X Factor, The Voice đang có những cuộc cạnh tranh dữ dội và Vietnam Idol đã tự đi vào lối mòn của sự cũ kỹ. Mùa giải thứ 4 của Vietnam Idol với quán quân Ya Suy cũng bị coi là mùa giải thất bại khi những gương mặt quán quân bị chìm lấp trong hàng ngàn ca sỹ mới liên tục được tìm kiếm trên truyền hình. Tuy nhiên, những người làm Vietnam Idol lại cho rằng mình thành công vì luôn trung thành với ý tưởng tìm kiếm những giọng ca vô danh và giúp họ tỏa sáng. Tuy nhiên, với khán giả, việc vô danh hay có danh không quan trọng bằng việc có những ca sỹ hát hay và đẳng cấp. Và họ có quyền… chuyển kênh!

Lin Din (tổng hợp)
.
.
.