Tiếp tục tranh cãi về “nhà thổ búp bê tình dục”

Thứ Tư, 05/12/2018, 12:00
Vụ đột kích và bắt chủ nhà thổ búp bê tình dục This Mary vào đúng ngày giới truyền thông đưa tin về hoạt động của tụ điểm giải trí này của cảnh sát Hongkong đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi This Mary là sự kết hợp đầu tiên giữa dịch vụ nhà thổ và dùng thử sản phẩm búp bê tình dục ở Hongkong. 


Theo đó, khách hàng phải trả 500 HKD (khoảng 64 USD) cho mỗi giờ để sử dụng một trong ba búp bê tình dục ở This Mary. Người phát ngôn của cảnh sát Hongkong cho biết, vụ đột kích và bắt chủ nhà thổ búp bê tình dục This Mary ở quận Kwun Tong nằm trong chiến dịch chống hoạt động khiêu dâm. 

Và trong cuộc ra quân tối 23-11, cảnh sát đã tịch thu 3 vô tuyến (chiếu phim khiêu dâm trong những căn phòng bố trí sẵn búp bê tình dục), 18 đồ vật bị cho là đồi trụy cùng 3 thẻ nhớ. Sau khi bắt, cảnh sát đã thả ông Rex, 30 tuổi (vì nộp tiền bảo lãnh), nhưng chủ nhà thổ búp bê tình dục This Mary sẽ tiếp tục phải trình diện tại đồn cảnh sát trong tháng 12. 

Búp bê tình dục tại nhà thổ Eve's Robot Dreams.

Rex cho biết khá ngạc nhiên về phản ứng mau lẹ của cảnh sát, bởi anh kinh doanh dịch vụ này từ tháng 9 và cuộc đột kích diễn ra đúng ngày nhà thổ búp bê tình dục This Mary xuất hiện trên truyền thông.

Trong khi đó, xứ sở cờ hoa đang diễn ra các cuộc tranh cãi khi nhà thổ Eve's Robot Dreams chuẩn bị mở cửa ở bang California với quảng cáo, khách hàng sẽ được phục vụ bởi các búp bê tình dục trinh nữ có giá lên tới 10.000 USD. 

Theo cô Unicole Unicron, chủ của Eve's Robot Dreams, nhu cầu sử dụng robot trong đời sống tình dục đang ngày càng phát triển và việc khai trương nhà thổ Eve's Robot Dreams tại Tây Hollywood, bang California vào đầu năm tới nhằm đáp ứng “nguyện vọng” của khách hàng. 

"Mọi người đang tranh nhau trở thành người đầu tiên ngủ với búp bê tình dục vì đây thực sự là một hành động mang tính lịch sử", bà chủ của Eve's Robot Dreams tuyên bố. Đồng thời tự nhận Eve's Robot Dreams là nhà thổ "tập trung đồng thuận" đầu tiên trên thế giới - khách hàng có cơ hội làm quen và xây dựng mối quan hệ với búp bê tình dục bằng cách tải ứng dụng điện thoại trước khi đi vào giao dịch thật! Eve's Robot Dreams sẽ cung cấp cả búp bê tình dục nam và nữ vì muốn thu hút người đồng tính và chuyển giới. 

Do đó, sẽ có nhiều đôi vợ chồng tìm đến Eve's Robot Dreams để "đổi gió" và khách hàng có thể yêu cầu nhiều búp bê tình dục phục vụ nếu muốn. Khách hàng phải chi 10.000 USD để quan hệ với "trinh nữ", sau đó búp bê tình dục này sẽ phục vụ những người đến sau với giá rẻ hơn. 

Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Mỹ được mở cửa tại thành phố Houston, bang Texas hồi tháng trước, cho dù chủ nhân tự nhận đây chỉ là "cửa hàng trưng bày" nhằm tránh bị cơ quan quản lý soi. Thị trưởng Houston Sylvester Turner cho biết, ông không cố gắng trở thành "cảnh sát đạo đức", nhưng đây không phải loại hình kinh doanh được khuyến khích tại thành phố này. 

Tờ The Guardian dẫn lời ông Sylvester Turner cho biết, thành phố đang xem xét các quy định về giáo lễ, để xác định xem việc mở nhà chứa này có vi phạm tới an ninh công cộng và sức khỏe cộng đồng hay không.

Tờ The Sun vừa dẫn lời cô Jade Stanley, 35 tuổi, chủ công ty Sex Doll ở thị trấn Bromsgrove, hạt West Mids, Anh - Sex Doll có thể dựa theo hình ảnh và số đo mà khách hàng cung cấp để sản xuất ra những búp bê tình dục sao chép gần như với nguyên mẫu. Việc này đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng muốn có cơ hội tái tạo người phụ nữ trong mơ của họ. 

"Chúng tôi thiết kế mọi hình mẫu, từ người nổi tiếng, người vợ đã mất hoặc người nào đó mà bạn yêu mến", cô Jade Stanley tuyên bố. Đồng thời cho biết, có 20 búp bê tình dục cho thuê và luôn cháy hàng bởi lượng khách có nhu cầu tăng lên hàng tuần và đến từ mọi tầng lớp trong xã hội. Và giá cho những búp bê này vào khoảng 5.000 USD/con.

Gần 3 tháng trước, nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở Italia đã bị cảnh sát khám xét và buộc đóng cửa chỉ sau 9 ngày khai trương vì vi phạm luật thuê nhà tại quốc gia chưa hợp pháp hóa các nhà chứa gái mại dâm. Giới chức y tế còn điều tra liệu búp bê tình dục tại nhà thổ LumiDolls Torino có được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng hay không. 

Tờ Daily Mail cho biết, nhà thổ LumiDolls Torino hoạt động từ hôm 3-9 ở phía Tây Bắc thành phố Turin và chủ nhân khẳng định, búp bê tình dục của họ có giá 2.000 euro/sản phẩm và chúng được vệ sinh kỹ sau mỗi lần sử dụng. 

Quyết định đóng cửa nhà thổ LumiDolls Torino ở Italia diễn ra trong bối cảnh nhà thổ Aura Dolls vừa khai trương trong tháng 9 ở thành phố Toronto, Canada và trở thành địa chỉ đầu tiên kinh doanh loại hình búp bê tình dục ở khu vực Bắc Mỹ.

Nhiệm Bình
.
.
.