Trung Quốc: Phụ nữ trẻ lao vào trào lưu dùng "trang phục" phản cảm để chào đón năm mới, hút khách du lịch và khoe nghề

Thứ Hai, 27/01/2014, 09:00

Thời gian gần đây, dư luận Trung Quốc có dịp xôn xao về hàng loạt vụ khoe thân phản cảm của giới trẻ, với nhiều mục đích khác nhau, người thì để nổi tiếng, người thì để phục vụ việc kinh doanh, người thích chơi trội... nhưng hầu hết đều khiến dư luận hết sức bất bình.

Dán chữ "Phúc" vào chỗ nhạy cảm

Mới đây, một nhóm nhạc không mấy tên tuổi là Momo Fox đã "chơi trội" bằng cách dán chữ Phúc lên những điểm nhạy cảm trên cơ thể rồi chụp ảnh. Bộ ảnh này nhanh chóng trở thành món quà "người lớn" nóng bỏng gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Không những chụp ảnh lõa thể mà hai cô gái trẻ còn có những kiểu tạo dáng phản cảm như liếm cây kẹo hồ lô hay nằm trườn bò.

Bộ ảnh đang nhận phải sự tẩy chay mạnh mẽ từ dư luận Trung Quốc.

Dạy massage để khoe vòng 1

Một cô gái Trung Quốc có nickname "qn" đã hy sinh vòng 1 "khủng" để làm người mẫu giới thiệu phương pháp massage trên trang Weibo. Để phục vụ cho màn dạy massage cô nàng đã thực tập ngay trên chính bộ ngực của mình.

Bức ảnh ghi lại quá trình massage.

Theo giới thiệu trên topic thì "qn" 26 tuổi và đang là thiết kế ở một công ty thời trang. Cô nói rằng, mục đích để cô lập topic massage là muốn chia sẻ với những bạn có bộ ngực nhỏ thoát khỏi những phiền muộn.

Cô cho biết, trước đây cô sở hữu một bộ ngực khá nhỏ nên đã phải dùng phương pháp massage ngực bằng tinh dầu và sau 4 năm đã sở hữu một bộ ngực khủng.

Để chứng minh cho tác dụng thần kỳ của massage, cô gái đã đăng những bức ảnh để khoe vòng 1 khủng của mình.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, những lời nói của "qn" là thiếu căn cứ và bộ ngực thông thường không thể lớn lên bằng cách như vậy với chỉ bằng massage. Vì thế, rất nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu khoe thân của cô nàng mà thôi.

Khỏa thân đi khắp phố phường

Liều mình như chẳng có ai.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một chùm ảnh "Ảnh khỏa thân náo loạn đường phố Thượng Hải". Trong những bức ảnh, một cô gái trẻ tuổi đã cởi bỏ váy ngồi trên đường Hoành Sơn (Trung Quốc), ngang nhiên chụp ảnh mà không hề để ý đến những người đi đường. Không bao lâu khi một bức ảnh đầu tiên được chia sẻ trên mạng thì cô gái này lại tiếp tục cho đăng những bức ảnh tương tự.

Ngoài Hoành Sơn, cô gái này còn chọn những địa danh nổi tiếng như Bến Thượng Hải, hòn ngọc Phương Đông... để phô diễn cơ thể mình.

Hiện tại, sự việc đang được cơ quan công an điều tra để làm rõ xem mục đích của cô gái này là gì khi cố tình chụp ảnh khỏa thân ở những địa danh nổi tiếng.

Khỏa thân để mời chào du lịch

Khỏa thân đứng ở nơi thiêng liêng.

Theo thông tin từ tạp chí China Times, một tài khoản blog trên trang Sina Weibo tự xưng là trang web chính thức của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đăng tải một bức ảnh những thiếu nữ để ngực trần bên cạnh tấm bia ở núi Thần Nông.

Bức ảnh có 3 người phụ nữ ngực trần chỉ với một tấm khăn mỏng được chụp ở Thần Nông Sơn, một địa điểm du lịch của thành phố Qinyang. Thậm chí một cô gái còn khỏa thân toàn bộ mà không che chắn bất kỳ thứ gì.

Bức ảnh đã gặp phải sự phản ứng vô cùng gay gắt từ dư luận. Nhiều người cho rằng, việc những cô gái khỏa thân đứng bên các địa điểm du lịch danh tiếng là một điều vô cùng sỉ nhục với dân địa phương

Lai Nguyễn (tổng hợp)
.
.
.