Vụ án hài hước - số 259

Thứ Sáu, 17/04/2020, 21:01
Matthew McNelly (23 tuổi) và Joey Miller (20 tuổi) Ở Mỹ đã cải trang bằng cách vẽ mặt nạ bằng mực không lem sau đó đi cướp đồ. Cảnh sát đã nhanh chóng bắt được hai tên này trên xe ô tô riêng sau khi nghe được đặc điểm nhận dạng của bọn hắn.


Khi tên cướp cảm nắng

Ở Columbus, Ohio (Mỹ) vào sáng Chủ nhật khi ba tên cướp đột nhập vào nhà và uy hiếp cô gái có tên là Dianna Martinez. Điều nực cười là Stephon Bennett (20 tuổi) một trong ba tên cướp sau khi cướp xong tiền, thì buổi chiều liền đến và ngỏ lời muốn rủ Dianna Martinez đi chơi. Dianna nhận ra tên cướp liền bảo với em trai gọi điện cho cảnh sát. Bennett bị bắt ngay trước cửa nhà cô gái. Tên cướp si tình bị giữ trong trại giam Franklin và sau đó phải nộp phạt 100.000 USD phí bảo lãnh. 

Tên cướp sùng đạo và thích tâm sự

Trong khi chĩa súng vào một nhân viên thu ngân ở ngân hàng ở Mỹ, tên cướp không ngừng nói lời xin lỗi nạn nhân vì hành động của mình, thậm chí hắn còn cầu nguyện cùng nạn nhân.

Ban đầu nhân viên thu ngân tên là Angela Montez (43 tuổi) đã sợ hãi và khóc lóc khi thấy tên cướp chĩa súng vào mình. Sau đó Angela bắt đầu nói với tên cướp về Chúa và rằng hắn vẫn còn cơ hội để rút lại hành động tội lỗi của mình. Tên cướp liền ngồi xuống cạnh cô thu ngân và thổ lộ rằng mình có đứa con 2 tuổi phải nuôi dạy và đề nghị nữ thu ngân cầu nguyện cho hắn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thế là cả hai quỳ gối và cầu nguyện trong gần 10 phút. Sau đó, tên cướp đề nghị nạn nhân ôm hắn.

Bất chấp cuộc trò chuyện từ trái tim đến trái tim và đã cùng cậu nguyện, tên cướp vẫn không thay đổi ý định. Hắn đã lấy đi điện thoại di động của Angela rồi yêu cầu cô vào toilet và không được gọi cho cảnh sát trong vòng 20 phút. Nhưng cũng thật ngạc nhiên là tên cướp chỉ lấy đi có 20 USD. Sau đó không lâu thì Tên cướp sùng đạo và thích tâm sự nhất thế giới cũng đã phải cho tay vào còng.

Đơn kiện của kẻ cướp 

Thật nực cười khi người bị cướp lại bị chính tên cướp doạ kiện ra toà. Chuyện nực cười nhưng lại có thật ở thị trấn Springettsbury (PA) vào năm 2008, Joseph Goetz (48 tuổi) đến cướp tiền tại chi nhánh của ngân hàng Susquehanna mới khai trương được một tuần, khi đi hắn nai nịt gọn gàng và mang theo một khẩu súng ngắn. Vì ngân hàng không có đủ tiền mặt cho Goetz, hắn đã bực tức bỏ đi và nói sẽ đệ đơn kiện ngân hàng với lí do… không đủ tiền cho hắn cướp. Sau khi rời khỏi hiện trường, Goetz đã bị cảnh sát bắt lại mà chưa kịp đệ đơn kiện.

Đi cướp bằng mặt nạ tự chế nhưng  mực không trôi

Hai tên trộm đã khai nhận rằng bọn chúng cố gắng tẩy số mực trên mặt nhưng không thể.

Matthew McNelly (23 tuổi) và Joey Miller (20 tuổi) Ở Mỹ đã cải trang bằng cách vẽ mặt nạ bằng mực không lem sau đó đi cướp đồ. Cảnh sát đã nhanh chóng bắt được hai tên này trên xe ô tô riêng sau khi nghe được đặc điểm nhận dạng của bọn hắn. Trên xe là hai người đàn ông mặt mũi lem nhem mực, râu ria xồm xoàm, hai tên trộm đã khai nhận rằng bọn chúng cố gắng tẩy số mực trên mặt nhưng không thể. Cuối cùng, hai người bị quy trộm cắp mức độ 2 và được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Khai tên với nạn nhân

Đêm ngày 22/11/1978, tên cướp Charles A.Meriweather (18 tuổi) đã đột nhập vào một ngôi nhà ở Baltimore và hãm hiếp người phụ nữ sống ở đó, hành sự xong, hắn đi lục lọi,  tìm kiếm những món đồ có giá trị trong nhà. Khi phát hiện ra nữ chủ nhà chỉ có 11,5 USD tiền mặt, hắn hỏi chủ nhà: "Với số tiền ít ỏi này thì bà trả các hóa đơn hàng tháng kiểu gì?". Nạn nhân trả lời: "Bằng séc". Tên trộm ra lệnh cho nạn nhân viết cho hắn một chi phiếu trị giá 50 USD. Nữ chủ nhà hỏi: "Tôi cần kí sét gửi tên cho ai đây?". "Charles A. Meriweather", tên trộm trả lời, sau đó còn đe doạ: "Tốt nhất là tờ phiếu chi có hiệu lực, nếu không tôi sẽ trở lại". Vài giờ sau tên trộm đã bị bắt.

Quỳnh Lam (Dịch)
.
.
.