Yêu cầu thủ tướng giúp… tải phim khiêu dâm!

Thứ Năm, 17/08/2017, 16:04
Những tiến bộ hiện đại đã mang nhiều tiện nghi hiện đại đến cả những tiền đồn quân đội xa xôi. Tuy nhiên, với những binh sĩ trong tàu ngầm, điều kiện khắc nghiệt vẫn là tên của trò chơi. Vì vậy, mới đây 2 thủy thủ tàu ngầm Anh đã dùng “quyền trợ giúp” từ Thủ tướng Anh Theresa May.


Theo The Times of London, 2 thủy thủ đã gặp bà May tại lễ đón tiếp các thành viên cộng đồng LGBT (đồng giới) tổ chức tại khu vườn của Văn phòng Thủ tướng ở phố Downing. Khi bà May nói về việc cải thiện đời sống hàng ngày của thủy thủ đoàn tàu ngầm, họ nêu vấn đề băng thông internet kém.

Bà May trả lời rằng đó là một thứ "chúng ta chắc chắn có thể xem xét cải thiện”. Một thủy thủ đáp: “Cảm ơn bà”, trước khi thủy thủ tiếp theo làm mọi người ngã ngửa: “Vấn đề là chúng tôi không thể tải xuống bất kỳ phim khiêu dâm nào. Chúng tôi phải mang nó từ đất liền ra bằng ổ cứng”. Bà May đã phải nhanh chóng nói sang chuyện khác để tránh ngượng ngùng, tờ The Times of London cho biết.

Ở Anh, chính phủ đang theo đuổi chính sách gây tranh cãi để hạn chế quyền truy cập vào nội dung khiêu dâm trực tuyến.

Vào tháng 7-2013, hệ thống "Homesafe" do Thủ tướng David Cameron đề xuất để ngăn chặn truy cập vào nội dung khiêu dâm trên internet được tìm thấy do một chi nhánh của Công ty Huawei (Trung Quốc) điều hành. Các ủy ban tình báo ở Mỹ đã đánh dấu Huawei là một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia.

A.V.
.
.
.