Bông hồng Nga Garifullina trên sân khấu khai mạc World Cup 2018

Thứ Hai, 25/06/2018, 12:42
Lễ khai mạc World Cup 2018 gọi tên hai ca sĩ lừng danh, đó là nam ca sĩ người Anh Robbie Williams, cựu thành viên của ban nhạc nổi tiếng Take That, và nữ ca sĩ người Nga Aida Garifullina.


Được hát trên một sân khấu lớn, rực lửa, trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả trực tiếp trên sân vận động và nhiều triệu khán giả xem truyền hình trên toàn thế giới, trong lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn của hành tinh, là mong ước của bất cứ một ngôi sao âm nhạc nào.

Aida Garifullina là cái tên được phủ sóng trên khắp các tờ báo, các trang truyền thông thế giới vào thời điểm lễ khai mạc World Cup sắp diễn ra. Ở đâu cũng đăng hình ảnh cô cùng những bài viết rất trang trọng. 

Dù trước đó Aida Garifullina đã rất nổi tiếng rồi, nhưng với việc trở thành “người được chọn” trong lễ khai mạc được chờ đợi của mùa hè 2018, cô càng trở nên nổi tiếng gấp bội phần. 

Tín đồ túc cầu giáo trên khắp thế giới đang tìm hiểu nhiều hơn thông tin về người đẹp nóng bỏng này. Nàng là ai và nàng sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt vời như thế nào cho họ, những người đam mê thể thao cũng như đam mê nghệ thuật?

Bản thân, Aida Garifullina, khi nhận được tin này từ Ban tổ chức cũng đã không tin vào sự thật, rằng cô sẽ là nhân vật chính trong buổi lễ khai mạc được chờ đợi, sẽ hát ca khúc của World Cup 2018. 

Aida Garifullina phát biểu với báo giới: “Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được rằng mình sẽ là một phần của lễ khai mạc lớn này. World Cup diễn ra trên đất nước của tôi. Và tuyệt vời hơn nữa là vào ngày 15-7, sau khi tìm ra những người đăng quang của giải đấu, tôi lại được trở lại trên sân khấu sau một tháng lễ hội, để chúc mừng và chia tay những người tuyệt vời đó”.

Aida Garifullina 30 tuổi, một đóa hồng của nước Nga. Cô sở hữu một giọng hát tuyệt vời, một nhan sắc không dễ lột tả bằng một vài câu chữ đơn giản. Giới mộ điệu đồng ý với nhận xét rằng, Aida Garifullina mang một vẻ đẹp huyền bí. Cô có một cơ thể hoàn hảo đến từng centimet, mái tóc dịu dàng và đặc biệt là đôi mắt đẹp như thiên thần. Chỉ cần Aida Garifullina im lặng ngồi đó, đôi mắt của cô cũng đã như trò chuyện bao điều với khán giả.

Aida Garifullina sinh ra ở Kazan, nước Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga. Cô là con trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Mẹ cô là người cả đời gắn bó với âm nhạc. Bà là một nhạc trưởng. Từ nhỏ Aida Garifullina đã được gia đình hướng cho theo đuổi âm nhạc. Cô bé lớn lên với những lớp học nhạc. Cô được gửi đến đào tạo ở những trường nhạc danh giá nhất nước Nga - cái nôi của âm nhạc thế giới.

Mẹ của Aida Garifullina không ngừng tin tưởng vào con gái mình. Bà biết, con gái của bà sẽ là một tài năng hiếm có trong tương lai. Aida Garifullina với chất giọng soprano đặc biệt, đã theo học âm nhạc cổ điển. Cô chinh phục lĩnh vực âm nhạc thính phòng, opera. 

Hiển nhiên là so với các ca sĩ nhạc trẻ, Aida Garifullina vất vả hơn để thành tài. Việc học khắt khe hơn, công chúng cũng không thể nào đại chúng như nhạc trẻ. Nhưng dù vậy, riêng ở châu Âu, đặc biệt ở Anh và Nga, tên tuổi của Aida Garifullina được phần lớn người dân biết tới. Cô đang là ca sĩ át chủ bài của Vienna State Opera, một trong những nhà hát opera danh tiếng và có hiệu suất hoạt động tốt nhất thế giới hiện nay. 

Công chúng nước Nga hoàn toàn hài lòng khi Aida Garifullina được chọn trở thành ca sĩ biểu diễn chính trong khai mạc và bế mạc World Cup diễn ra trên đất nước rộng lớn giàu có về văn hóa của mình. Aida Garifullina cũng là một biểu tượng âm nhạc của nước Nga hiện đại, một vẻ đẹp được yêu mến trong giới trẻ. Giới mộ điệu thể thao còn biết đến Aida Garifullina không chỉ bởi giọng hát, nhan sắc mà còn bởi cô một thời từng là bóng hồng bên cạnh ngôi sao tennis danh tiếng Marat Safin, dù giờ này họ đã không còn tay trong tay.

Với sự góp mặt của bông hồng quyến rũ Aida Garifullina, người hâm mộ bóng đá khắp hành tinh đã có những cảm xúc tuyệt vời trước giờ trái bóng chính thức lăn trên sân cỏ.

Cẩm Vân
.
.
.