Brad Pitt và Angelina sẽ nhận thêm con nuôi

Thứ Sáu, 17/01/2014, 15:51

Cặp đôi Hollywood cho biết, họ đã sẵn sàng để đón nhận thêm người con thứ 7 vào trong đại gia đình.

Trước đó, Brad Pitt đã nhận nuôi Maddox (hiện 12 tuổi), Pax (10 tuổi) và Zahara (9 tuổi). Cùng với 3 người con đẻ là Shiloh (7 tuổi) và cặp sinh đôi Knox - Vivienne (5 tuổi), đại gia đình của Brad Pitt đang rất hạnh phúc.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Brad-Angie cho tờ tạp chí Grazia biết: "Angelina và Brad đã giành nhiều thời gian để thảo luận việc nhận thêm con nuôi với đại gia đình. Các con của cặp đôi cũng ủng hộ ý tưởng này và rất chờ đợi người anh/chị em mới của mình".

Nhiều khả năng, cặp đôi sẽ nhận nuôi thêm một bé gái có gốc châu Phi như cô con gái Zahara. Nguồn tin cho biết: "Cặp đôi muốn Zahara có thể tìm được ai đó để chia sẻ những phong tục tập quán của Ethiopia. Lý tưởng nhất là bé gái khoảng từ 2 đến 3 tuổi".

Brad và Angelina đã đính hôn vào năm 2012 nhưng vẫn chưa chính thức kết hôn. Angie chia sẻ: "Brad đã thay đổi cuộc sống theo cách mà tôi không bao giờ tưởng tượng được. Chúng tôi cùng xây dựng gia đình. Brad không chỉ là tình yêu của đời tôi, anh ấy chính là gia đình của tôi"

X.Q.
.
.
.