Chấm dứt vở diễn hạnh phúc!

Thứ Năm, 18/07/2013, 00:01

Tuần rồi, thông tin vợ chồng Bằng Kiều chia tay làm công chúng thắc mắc. Bởi trước đó, khi anh làm liveshow tại Việt Nam, vợ con anh vẫn lên sân khấu chúc mừng. Nhưng, thực tế, ngay khi đó, họ chỉ diễn một hình ảnh đẹp, còn thực tế vợ chồng Bằng Kiều đã ly thân hơn một năm trước.

Không thể phủ nhận, Bằng Kiều nổi tiếng và thành công hơn tại hải ngoại có bàn tay của cô vợ Trizzie Phương Trinh. Họ đã có với nhau những đứa con kháu khỉnh và hình ảnh người đàn ông trưởng thành của Bằng Kiều luôn được tô điểm bởi hình ảnh của vợ con.

Nhưng, cuộc sống nghệ sỹ đúng là không ai biết trước được. Họ ly thân chỉ vì không hợp nhau. Hoặc vì nhiều điều khác, mà chỉ chính họ mới biết. Chỉ biết rằng, theo luật pháp của Mỹ, Bằng Kiều sẽ phải rất vất vả để kiếm tiền chu cấp cho vợ và ba đứa con. Vở kịch hạnh phúc cũng đã hạ màn sau liveshow của anh tại Việt Nam, và cuộc hôn nhân cũng chấm dứt sau 11 năm chung sống.

Gia đình Bằng Kiều.

Trước đó, Quang Dũng cũng lặng lẽ chia tay Jennifer Phạm. Nếu như cuộc tình của Jennifer Phạm với người đàn ông mới, cũng là một doanh nhân tên tuổi, không trở nên quá công khai, thì có lẽ Quang Dũng vẫn đóng vai người đàn ông hạnh phúc. Khi công chúng biết chuyện và cả hai cùng thừa nhận thì thực ra họ đã chia tay nhau khá lâu.

Hay mới đây, dư luận trong giới cho rằng, nữ ca sỹ chuồn chuồn ớt Ngọc Khuê cũng đã ly dị chồng từ đầu năm 2013, nhưng cô tuyệt đối giữ bí mật và không chia sẻ với công chúng.

Gia đình Ngọc Khuê.

Tất nhiên, có nhiều lý do để người nổi tiếng không muốn công khai chuyện riêng và dư luận cần tôn trọng họ. Nhưng, nếu họ chia sẻ với những người yêu mến mình cả niềm vui và nỗi buồn, thì có thể nỗi buồn sẽ vơi đi. Yêu thì cưới, mà hết duyên thì chia tay, âu cũng là lẽ thường mà thôi…

Lin Din
.
.
.