Jennifer Lopez: Một miếng khi đói bằng một gói khi no

Thứ Năm, 02/11/2017, 11:03
Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, song Puerto Rico cũng là một phần máu thịt của Jennifer Lopez, bởi đó là quê hương người mẹ đã sinh ra cô.


Là ca sĩ Latinh pop, diễn viên, vũ công, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng của Mỹ, Jennifer Lopez còn được biết đến với biệt danh như “J.Lo”. 

Cô bắt đầu sự nghiệp là một thành viên của nhóm vũ công "Fly Girl" cho một chương trình truyền hình hài, và thành công với nhiều bộ phim điện ảnh như: “Selena” (1997), “Out of Sight” (1998), “The Wedding Planner” (2001), “Maid in Manhattan” (2002), “Shall We Dance?” (2004), “Monster-in-Law” (2005) và “The Back-up Plan” (2010).

Jennifer Lopez khởi đầu sự nghiệp âm nhạc với album phòng thu đầu tiên mang tên “On the 6”. Album này cùng 3 đĩa đơn “If You Had My Love”, “Waiting for Tonight” và “Let's Get Loud” đã nâng tên tuổi của Jennifer lên một tầm cao mới. Album thứ hai của cô - “J.Lo” - trở thành album thành công nhất với 8 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. 

Đến nay, Jennifer Lopez đã bán tổng cộng 55 triệu đĩa; nhận được 2 đề cử Grammy và Latinh Grammy; 3 giải American Music Awards cùng 6 đề cử kèm theo.

Hiện cô đang "cặp kè" với Alex Roriguez, một vận động viên bóng chày.

Billboard đã bầu chọn Jennifer Lopez đứng thứ 27 trong những nghệ sĩ thành công nhất thập kỷ 20 của thế kỷ này. Hiện nay Jennifer là giám khảo của chương trình American Idol và được tạp chí People bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Ngày 20-9 vừa qua, siêu bão Maria vớisức gió lên tới 250 km/giờ đã đổ bộ và tàn phá nặng nề đất nước Puerto Rico, địa danh được nhắc đến trong bản hit mùa hè "Despacito", bản hít được coi là niềm tự hào của cộng đồng âm nhạc Latinh, khiến cả thế giới quay cuồng và là "thành tựu lịch sử" đối với giới nghệ sĩ Latinh.

Trước đó, cô đã phát hành ca khúc “Love Make The World Go Round” để xoa dịu nỗi đau sau cuộc xả súng tại hộp đêm đồng tính Pulse ở thành phố Orlando.

Nổi tiếng là nghệ sĩ hoạt động vì cộng đồng, đồng thời cũng bởi cô là người gốc Latinh và là một trong những ngôi sao nhạc Latinh nổi tiếng nhất thế giới, Jennier Lopez muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để hỗ trợ cho Puerto Rico, đảo quốc xinh đẹp từng xuất hiện trong MV “Despacito” bị tàn phá nặng nề sau bão. 

Jennifer Lopez công bố sẽ quyên góp 1 triệu USD để ủng hộ cho nạn nhân từ cơn bão Maria. Tin này được cô thông báo trong buổi họp báo tại thành phố New York, với sự chứng kiến của Thống đốc Andrew Coumo. 

Cô nói bằng cả 2 thứ tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh: “Alex Roriguez và tôi, đều là người New York, xin cam đoan sẽ dùng tất cả nguồn lực, khả năng, mối quan hệ trong ngành giải trí, thể thao và kinh doanh để giúp đỡ Puerto Rico và quần đảo Caribbean”.

Trước đó, cô đã phát hành ca khúc “Love Make The World Go Round” để xoa dịu nỗi đau sau cuộc xả súng tại hộp đêm đồng tính Pulse ở thành phố Orlando.

Từng trải qua 3 cuộc hôn nhân thất bại và đang một mình nuôi dạy hai con sinh đôi nhưng Jennifer Lopez khẳng định, cô là người lãng mạn và tin vào một tình yêu đẹp với kết thúc có hậu. Hiện cô đang “cặp kè” với Alex Rodriguez, một vận động viên bóng chày.

Ánh Vân
.
.
.