Khánh Thy chỉ đang nghỉ ngơi thôi!

Thứ Năm, 08/08/2013, 09:52

Trước tin đồn nữ kiện tướng dance-sport bất ngờ mất tích gây hoang mang cho người hâm mộ, mới đây nhất, MC Anh Khoa - người bạn cũng là quản lý của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" đã lên tiếng khẳng định cô không mất tích như lời đồn mà chỉ là đang nghỉ ngơi sau nhiều ngày chấm thi vòng sơ tuyển "Got to Dance" tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân của người đẹp này, MC Anh Khoa cũng đề nghị: "Tất cả các bạn học sinh,các phụ huynh và các bạn bè của Khánh Thy, mọi người làm ơn đừng ai viết, ghi bất cứ một status nào thêm nữa làm hoang mang, lo lắng cho mọi người và truyền thông".

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của một người bạn thân với Khánh Thy là nhà thiết kế Lý Quí Khánh thì cô đã liên lạc với người thân: "Mừng quá, Khánh Thy tin lành, không phải tin dữ. Có một sự mừng mạnh".

Trong khi đó, nhạc sĩ Xuân Huy, anh trai Khánh Thy cũng đồng quan điểm với MC Anh Khoa. Anh hy vọng giới truyền thông và bạn bè hâm mộ nữ kiện tướng không trầm trọng hóa sự việc khi chưa có bất cứ thông tin chính xác nào.

Thông tin Khánh Thy mất tích gây xôn xao cộng đồng mạng từ chiều ngày 30/7.

Nguyên do là bởi nhiều người không liên lạc được với cô, trên facebook của nữ kiện tướng lại đăng tải một status khó hiểu: ''Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi".

.
.
.