Lạc quan để rạng rỡ hơn

Thứ Ba, 24/07/2018, 07:50
Sinh ra trong dòng họ Kardashian giàu có, sớm nổi tiếng, Kylie vướng không ít tin đồn nhưng cô vẫn luôn lạc quan, yêu đời. Với cô, vẻ đẹp của mỗi người lan tỏa ra xung quanh không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn là nội tâm bên trong. Khi vui vẻ, bạn sẽ thấy nhiều hơn những điều tuyệt vời ở cuộc sống này.


Kylie tên đầy đủ là Kylie Kristen Jenner, sinh ngày 10-8-1997 tại California, Mỹ, là một nhân vật truyền hình thực tế và mạng xã hội, người mẫu, doanh nhân. Cô là con gái út của Caitlyn Jenner (Bruce Jenner) - nhà vô địch Huy chương Vàng 10 môn phối hợp Thế vận hội Mùa Hè năm 1976 - và Kris Jenner. 

Cô có một chị ruột là Kendall và 3 người chị cùng mẹ khác cha là Kourtney, Kim và Khloé Kardashian, một anh trai là Rob. Jenner cũng có 3 người anh cùng cha khác mẹ là Burt, Brandon và Brody Jenner cùng một chị gái cùng cha là Casey.

Kylie Kristen Jenner và con gái Stormi.

Kylie không chỉ tham gia show truyền hình thực tế "Keeping Up With the Kardashian" nổi tiếng khắp nước Mỹ, mà còn kết hợp với chị gái Kendall thực hiện show riêng, tham gia dẫn chương trình truyền hình. Hiện Kylie là nhà thiết kế thời trang và là người khởi đầu nhiều xu hướng thời trang, là một trong 10 người được yêu thích nhất trên Instagram với 108 triệu người theo dõi.

Sự nổi tiếng chính hỗ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh của Kylie. Năm 2012, cô hợp tác với thương hiệu sản xuất quần áo thời trang tầm trung PacSun, cùng với chị gái Kendall Jenner ra mắt dòng sản phẩm mang tên hai chị em - Kendall & Kylie. Năm 2013, hai chị em tiếp tục giới thiệu dòng trang sức hợp tác cùng Công ty Pascal Mouawad's Glamhouse với tên gọi bộ sưu tập Metal Haven by Kendall & Kylie.

Năm 2014 và 2015, tạp chí Time đã xếp hai chị em nhà Jenners vào danh sách những nhân vật tuổi thiếu niên có ảnh hưởng nhất trên thế giới và đặc biệt có ảnh hưởng đến giới trẻ trên mạng xã hội. Báo chí phương Tây đặt biệt danh “Bà trùm mỹ phẩm” cho Kylie khi chứng kiến thành công của cô trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Bởi chỉ sau 18 tháng thành lập, Công ty KylieCosmetic của cô đã đạt giá trị bán lẻ 420 triệu USD, với 2 dòng sản phẩm sơn móng tay mang tên Wear Something Spar-kylie và Rainbow in the S-kylie.

Năm 2017, Kylie Jenner sản xuất chương trình truyền hình thực tế xoay quanh cuộc sống của riêng mình vô cùng ăn khách mang tên "Life of Kylie". Cũng trong năm này, Kylie có tên trong danh sách 100 ngôi sao được trả giá cao nhất của tạp chí Forbes; đồng thời cô cũng là người trẻ tuổi nhất trong danh sách với thu nhập 41 triệu USD.

Jenner có một mối quan hệ công khai và gây tranh cãi với rapper Tyga từ cuối năm 2014 và công khai mối quan hệ của họ vào năm 2015, Kylie bước sang tuổi 18 và nhanh chóng kết thúc mối quan hệ năm 2017. Sau khi chia tay Tyga, Kylie nhanh chóng cặp kè với rapper Travis Scott. Họ được bắt gặp tình tứ với nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella. Đầu năm 2018, Kylie đã hạ sinh con gái Stormi Webster, và người được cho là bố đứa trẻ chính là Travis Scott.

 Ngày 11-7 vừa qua, tạp chí Forbes công bố ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Kylie Jenner trở thành nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới ở tuổi 20 với tổng giá trị tài sản ước tính lên tới 900 triệu USD. Theo Forbes, Kylie Jenner có khả năng vượt qua cha đẻ của Facebook, Mark Zuckerberg, để trở thành tỷ phú tự lập trẻ tuổi nhất thế giới nếu đạt ngưỡng 1 tỷ USD trước tuổi 23.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Kylie Jenner còn rất nhiệt tâm với các tổ chức từ thiện. Cụ thể, Kylie có một tài khoản trên trang thương mại điện tử eBay, nơi cô bán đấu giá quần áo cũ của mình để quyên góp tiền cho Bệnh viện nhi Children's Hospital Los Angeles. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều hoạt động quyên góp từ thiện khác cùng với các thành viên khác trong gia đình để ủng hộ nhiều tổ chức và các cuộc vận động trong và ngoài nước Mỹ.

Ánh Vân
.
.
.