Marilyn Monroe

Thứ Tư, 03/05/2017, 18:12
Được xem là “biểu tượng sex” của điện ảnh Mỹ và thế giới những năm 50 thế kỷ trước, cũng là nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhiều nhất thời kỳ này; nhưng ít ai biết cuộc đời Marilyn Monroe trải qua nhiều nỗi đắng cay, kể từ sau 2 lần bị xâm hại tình dục năm 8 tuổi và 11 tuổi.


Theo thống kê, những bộ phim có sự góp mặt của Marilyn đã thu về tổng cộng 200 triệu USD, tính tới ngày Marilyn chết vì ngộ độc thuốc an thần trong tình trạng lõa thể tại nhà riêng ở Los Angeles năm 1962. 

Bất hạnh thay, đó không phải là vinh quang suốt cả phần đời mà Marilyn được hưởng, bởi 2 lần bị xâm hại đã kéo theo rất nhiều bất hạnh đời cô. 

Ba lần kết hôn, với anh chàng hàng xóm Jim Dougherty làm ở xưởng xe năm cô 16 tuổi, với ngôi sao bóng chày Joe Dimaggio năm 28 tuổi, và sau đó với nhà biên kịch Arthur Miller năm 30 tuổi. 

Nhiều nguồn tin cho biết, Marilyn đã sảy thai 4 lần và phá thai 7 lần. Vinh quang luôn đi liền với những bất hạnh, và đối với nữ minh tinh tóc vàng gợi cảm một thời, điều này không hẳn đã sai. 

Bởi khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Marilyn từng bộc bạch rằng “Đôi khi, tôi cảm thấy cuộc đời mình luôn bị phủ nhận”.

Khánh Nguyên (Theo Huffington Post)
.
.
.