Meghan Markle: mỹ nhân đỏ tình

Thứ Sáu, 08/12/2017, 16:08
Mới đây, Hoàng gia Anh chính thức xác nhận nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn với Hoàng tử Anh Harry; và cho biết họ sẽ về cùng một nhà vào năm 2018.


Meghan Markle sinh ngày 4-8-1981 tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ cô là người Mỹ gốc Phi, còn cha cô mang 2 dòng máu Hà Lan và Ireland. Đặc biệt hơn, mẹ cô là người da đen còn bố lại là người da trắng. Cô từng tốt nghiệp Đại học Northwestern với tấm bằng cử nhân truyền thông. Meghan Markle được biết đến không chỉ với vai trò là một diễn viên mà còn là một người mẫu xinh đẹp.

Cô từng tham gia khá nhiều bộ phim như “Suits”, “Fringe”... và nổi tiếng với vai diễn Rachel Zane trong loạt phim truyền hình “Suits”. Trong phim, Meghan Markle vào vai nhân vật Rachel Zane, một cô gái mang quyết tâm trở thành luật sư kỳ cựu. Bên cạnh lối diễn xuất đầy mạnh mẽ nhằm thể hiện cá tính, Megan cũng có không ít phân cảnh thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cùng bạn diễn của mình.

Meghan Markle đã đính hôn với Hoàng tử Anh Harry.

Meghan Markle sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, vóc dáng hoàn hảo cùng vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút người đối diện. Trang phục cô thường lựa chọn là những bộ váy kín đáo, ôm sát cơ thể với độ dài vừa phải cho thấy một sự lựa chọn thông minh, lịch sự nhưng cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Đây là cô gái đa tài khi sở hữu một trang web về thời trang, làm đẹp, cách trang hoàng nhà cửa, bí quyết sống… Hiện trang web The Tig của Meghan Markle trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ trên thế giới.

Ngoài ra, Meghan Markle còn có khả năng viết thư pháp rất bay bổng nhờ 6 năm rèn luyện ở trường dòng, và cô cũng đã kiếm tiền từ chính tài lẻ này trước khi tới Hollywood. Cô trở thành người viết thư pháp tự do và từng làm việc cho nhiều tên tuổi danh tiếng, trong đó có thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana.

Năm 2016, Meghan Markle nằm trong danh sách top 20 nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất do trang Taddlr bình chọn.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền, Markle còn là người mang trái tim nhân hậu. Cụ thể từ năm 2014, Markle trở thành cố vấn cho Tổ chức từ thiện One Young World. Trên cương vị này, cô có bài diễn văn hàng năm tại hội nghị ở Dublin. Nữ diễn viên còn làm việc cho Tổ chức Liên Hiệp Quốc về bình đẳng giới và nữ quyền với tư cách là người cống hiến.

Năm 2016, Markle trở thành Đại sứ toàn cầu cho World Vision Canada. Cô cũng thường xuyên đi khắp thế giới để quảng bá cho bình đẳng giới và quyền sử dụng nước sạch cho người nghèo. Hiện cô đang thực hiện nhiều chiến dịch giúp đỡ người nghèo và trẻ em suy dinh dưỡng trên khắp thế giới.

Meghan Markle từng có một đời chồng vào năm 2011. Chồng cũ của cô là nhà sản xuất phim Trevor Engelson. Họ cưới nhau tại Jamaica sau 7 năm hẹn hò nhưng lại sớm chia tay vào năm 2013.

Hiện mỹ nhân 36 tuổi này đã đính hôn với Hoàng tử Harry của nước Anh và sẽ lên xe hoa vào tháng 5-2018. Meghan Markle đã đính hôn với Hoàng tử Anh Harry

Năm 2016, Markle trở thành Ðại sứ toàn cầu cho World Vision Canada. Cô cũng thường xuyên đi khắp thế giới để quảng bá cho bình đẳng giới và quyền sử dụng nước sạch cho người nghèo.

Ánh vân
.
.
.