Miley Cyrus tặng nhà cho fan hâm mộ

Thứ Năm, 01/02/2018, 10:37
Trẻ, đẹp, giỏi giang và kiếm tiền như nước, song Miley Cyrus còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tấm lòng đáng quý của cô hơn khi Miley mua hẳn một ngôi nhà cho thí sinh The Voice có hoàn cảnh khó khăn.


Album phòng thu đầu tay của cô, “Meet Miley Cyrus” (2007), đã được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) chứng nhận 3 đĩa Bạch kim với 3 triệu bản được tiêu thụ tại đây. Năm 2008, Miley phát hành album phòng thu thứ hai “Breakout” và bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với vai trò nữ diễn viên lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình “Bolt”.

Miley có tới 7 đĩa đơn lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, bao gồm những đĩa đơn tiêu biểu trong sự nghiệp của cô như: "The Climb", "Party in the U.S.A.", "We Can't Stop" và đĩa đơn quán quân "Wrecking Ball". Ngoài ra, Miley còn gặt hái nhiều giải thưởng và đề cử, trong đó có giải Nghệ sĩ của năm và lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất năm 2008 và 2014 của tạp chí Time.

Mới đây, Miley đã theo Liam Hemsworth về Úc và đón năm mới 2018 tại đây. Cặp sao cũng được trông thấy đi ăn trưa cùng bạn bè, người thân của Liam tại một nhà hàng ở vịnh Byron hôm 10-1 vừa qua.

Trẻ, đẹp, giỏi giang và kiếm tiền như nước, song Miley Cyrus còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tấm lòng đáng quý của cô hơn khi Miley mua hẳn một ngôi nhà cho thí sinh The Voice có hoàn cảnh khó khăn.

Janice Freeman - một thí sinh thuộc đội của Miley Cyrus trong chương trình The Voice mùa thứ 13 đã tiết lộ trên Instagram của mình rằng: "Miley, em là người bạn tốt nhất của chị. Người phụ nữ này đã giúp đỡ tôi có nhà ở. Cô ấy đã cho gia đình tôi được ở một căn hộ 2 phòng ngủ".

Janice là một bà mẹ đơn thân nên cuộc sống của cô khá khó khăn. Cô bắt đầu làm mẹ khi mới 21 tuổi, và cha đứa bé đã qua đời khi con gái bé nhỏ của họ mới 4 tuổi. Tệ hơn nữa, vào năm 2012, Janice còn được các bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung.

Khi biết được hoàn cảnh của Janice, Miley đã giúp cô tìm một căn hộ với 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, trả tiền đặt cọc và tiền thuê 6 tháng. Sau đó, Miley đã mua hẳn một căn nhà tặng cho gia đình cô ấy.

Janice cho biết khi cô bị loại khỏi cuộc thi The Voice, Miley đã động viên cô rằng: "Nếu có bất cứ ai đó xứng đáng được ở lại cuộc thi này, người đó là chị. Chị là một chiến binh, một dũng sĩ, một tấm gương, và hơn hết, chị chính là giọng hát The Voice tìm kiếm. Em hoàn toàn bị sốc. Em quý chị rất nhiều".

Miley đã từng hẹn hò với Nick Jonas khi mới thành danh với Disney. Sau khi hai người chia tay, cô quen với Justin Gaston và mối tình này kết thúc một ngày trước khi cô lên đường đến Georgia để quay The Last Song. Trong thời gian quay phim, cô hẹn hò với diễn viên người Úc Liam Hemsworth. Họ đã có những lần tan rồi lại hợp.

Mới đây, Miley đã theo Liam Hemsworth về Úc và đón năm mới 2018 tại đây. Cặp sao cũng được trông thấy đi ăn trưa cùng bạn bè, người thân của Liam tại một nhà hàng ở vịnh Byron hôm 10-1 vừa qua.

Được biết hai người cũng đã đeo nhẫn đôi. Nhiều người tin rằng có thể họ đã bí mật kết hôn. Tuy nhiên, cặp sao chưa xác nhận thông tin này.

Miley Cyrus có tên khai sinh là Destiny Hope Cyrus, sinh ngày 23-11-1992 là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ. Cha cô là ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của Mỹ - Billy Ray Cyrus.

Miley có 5 anh chị em. Anh trai Trace Cyrus của cô là thành viên ban nhạc Metro Station và chị gái Brandi là tay guitar; cả hai là con riêng của mẹ cô, bà Tish. Miley còn có một người anh trai khác mẹ là Christopher Cody Cyrus. Sau cô có em trai Braison, là một tay đánh trống và Noah, em gái, là diễn viên.

Sở dĩ Miley có tên khai sinh là Destiny Hope vì cha mẹ cô mong muốn con gái của họ có thể hoàn thành mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Miley còn có biệt danh là “Smiley” vì hồi nhỏ cô thường hay cười mỉm, sau này đọc tắt lại là Miley. Ngày 1-5-2008  Miley chính thức đổi tên mình là Miley Ray Cyrus.

Vai diễn đầu tiên của Miley chính là vai Kylie trong loạt phim truyền hình “Doc”. Sau đó, Miley đã trở thành một thần tượng tuổi teen khi đóng vai chính với tên gọi được đổi theo tên của cô, Miley Stewart trong loạt phim truyền hình “Hannah Montana” trên Disney Channel năm 2006. Miley là nghệ sĩ đầu tiên có hợp đồng đa lĩnh vực của Công ty Walt Disney bao gồm phim truyền hình, phim điện ảnh, ca hát, hàng tiêu dùng...

Ánh Vân
.
.
.