Người đàn ông quyến rũ nhất năm

Chủ Nhật, 26/11/2017, 18:18
Ngày 14-11 vừa qua, nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton được tạp chí People vinh danh là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2017”.


Album "Sure Be Cool If You Did" của Blake Shelton đã leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard Hot Country Songs chỉ sau 8 tuần phát hành, và là đĩa đơn thứ 8 liên tiếp đứng số 1 Billboard Hot Country Songs, một kỷ lục hiếm có trong làng nhạc đồng quê. Sau 9 tuần, đĩa đơn này chính thức kiếm được đĩa vàng.

Blake Shelton tên đầy đủ là Blake Tollison Shelton, sinh ngày 18-6-1976, tại Ada, Oklahoma, Mỹ. Anh bắt đầu “bén duyên” với âm nhạc cũng như theo đuổi dòng nhạc đồng quê khá muộn vào năm 2001, khi đã 25 tuổi. Tuy nhiên, đĩa đơn đầu tay "Austin" của anh đã rất thành công khi đứng vị trí quán quân suốt 5 tuần trên bảng xếp hạng Billboard Hot Country Songs.

Album thứ hai “The Dreame”r (năm 2003) và “Blake Shelton's Barn & Grill” (năm 2004) cũng đều được chứng nhận là đĩa vàng.

Album mở rộng "Hillbilly Bone", phát hành tháng 2-2010 là một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Blake Shelton. Ca khúc “Hillbilly Bon” đã đưa anh trở thành một trong những ca sĩ được yêu mến nhất và nó cũng mang lại cho anh giải thưởng cao quý Male Vocalist of The Year (Giọng ca nam của năm) đầu tiên trong sự nghiệp ở lễ trao giải CMA Award 2010.

Năm 2011, Blake Shelton cho ra mắt album thứ 6 "Red River Blue" - đây chính là album thành công nhất với hàng loạt bản hit như “Honey Bee”, “God Gave Me You”, “Drink On It”, “Over”...; và được đề cử ở hạng mục Best Country Album ở giải Grammy 2012.

Album "Sure Be Cool If You Did" của Blake Shelton đã leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard Hot Country Songs chỉ sau 8 tuần phát hành, và là đĩa đơn thứ 8 liên tiếp đứng số 1 Billboard Hot Country Songs, một kỷ lục hiếm có trong làng nhạc đồng quê. Sau 9 tuần, đĩa đơn này chính thức kiếm được đĩa vàng.

Với những thành công kể trên, Blake Shelton đã trở thành ngôi sao nhạc đồng quê được yêu mến và thành công nhất tại Mỹ. Anh được mời làm huấn luyện viên, giám khảo cho chương trình The Voice và rất thành công với vai trò này.

Liên tiếp gặt hái được những thành công trong sự nghiệp ca hát, song cuộc sống gia đình của Blake Shelton lại không được “thuận buồm xuôi gió” như vậy. Năm 2011, Anh kết hôn với ca sĩ Miranda Lambert - cũng là một ngôi sao nhạc đồng quê - sau 6 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 2015. Sau đó, anh đã hẹn hò với ca sĩ Gwen Stefani.

Blake Shelton đang hẹn hò với ca sĩ Gwen Stefani.

Ngay khi kết quả bình chọn “Người đàn ông quyến rũ nhất năm” được công bố, nhiều người cảm thấy có chút thất vọng. Người ta cho rằng Blake Shelton không có được vẻ điển trai và hấp dẫn như những nam nghệ sĩ từng đoạt danh hiệu trước đó. Hơn nữa, Blake Shelton còn đưa ra một số nhận xét phân biệt và kỳ thị người đồng tính trên mạng xã hội (dù anh nói đó là lời bông đùa và đã đưa ra lời xin lỗi)... Nhiều người cũng cho rằng Blake Shelton nhận được danh hiệu này đơn giản vì anh là người đàn ông… may mắn nhất.

Khi biết mình được bình chọn, chính bản thân Blake Shelton cũng bông đùa: “Chắc hẳn các bạn hết người để bầu chọn rồi”. Anh cho biết bạn gái Gwen đã thuyết phục rằng anh sẽ hối hận cả đời nếu không nhận món quà này và tận hưởng khoảnh khắc của bản thân.

Bạn thì sao? Bạn thấy Blake Shelton có phải là người đàn ông quyến rũ không, hay chỉ thấy giọng hát của anh ấy là quyến rũ? Và “Nếu bạn thấy thất vọng với quyết định của People, hãy nhớ rằng danh hiệu chỉ là bề nổi và chẳng có ý nghĩa gì. Hãy chọn quý ông quyến rũ nhất cho riêng mình” theo lời khuyên của trang Bustle nhé.

Ánh Vân
.
.
.