Những gương mặt showbiz hot nhất mạng xã hội

Thứ Sáu, 21/03/2014, 16:30

Những gương mặt này không phải là quyền lực showbiz, cát sê chưa cao nhất, và cũng chưa nhiều kinh nghiệm nhất, nhưng lại là những nhân vật "hot" nhất trên các mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Điều này phần nào phản ánh một thực tế về xu hướng yêu thích của công chúng trẻ, thông qua các phương tiện viễn thông mà họ đang sử dụng. Hãy cùng điểm lại những gương mặt được yêu thích nhất online.

1. Chi Pu

Vốn được coi là hotgirl tại Hà Nội, Chi Pu được cộng đồng mạng yêu thích vượt con số 1 triệu người. Fanpage trên facebook của cô gái này đã đạt được kỷ lục những người yêu thích chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Chi Pu từng được dư luận đánh giá là một cô gái đẹp nhưng thiếu tài năng, thậm chí chuyện tình với Cường Seven cũng bị nghi vấn là sắp đặt để quảng bá cho một game online. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn được yêu thích và cô đã có những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh. Sau vai phụ trong phim "Thần tượng", cô cũng đã có một vai khá ấn tượng trong phim "Hương ga". Thời gian sau này, người ta thấy cô cặp kè với một VJ nữ của kênh Yan TV và bị đồn đoán là có quan hệ đồng tính. Tuy nhiên, làn sóng yêu thích Chi Pu trên mạng vẫn không hề thuyên giảm.

2. Văn Mai Hương

Á quân Vietnam Idol 2010 đã có bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc. Ở thời điểm hiện tại, cô đã có 3 album và lượng fans hâm mộ lên tới gần 1 triệu. Mỗi ca khúc mới xuất hiện của Văn Mai Hương đều gây bão trên các hệ thống nghe và bình chọn online. Mỗi tấm hình Văn Mai Hương post trên fanpage đều vượt con số vài chục ngàn lượt like và bình luận. Đắt show, có tài năng, hình ảnh ngày càng thời trang hơn, đời sống đang có những chuyển biến sau cuộc chia tay với ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương đang cực kỳ được chú ý trong làn sóng những ngôi sao trẻ hiện tại.

 

3. Sơn Tùng M-TP

Sinh năm 1994, chàng trai Thái Bình này được hâm mộ trong giới âm nhạc underground.  Mới chỉ có một số ca khúc "Cơn mưa ngang qua", "Nắng ấm xa rồi", nhưng Sơn Tùng M-TP đã gây bão ở tất cả các mạng xã hội. Sự xuất hiện của M-TP tại Vietnam Idol và "Bài hát yêu thích" trong đầu tháng 3 đã liên tục được bình luận và cộng đồng facebook không ngừng chia sẻ. Rất nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP đạo nhạc Hàn Quốc, tuy nhiên lượng người yêu mến và biện hộ cho anh chàng này còn nhiều gấp bội. Lượng fans tuổi teen của Sơn Tùng M-TP đã vượt dự đoán.  Chàng trai này được yêu thích, một phần nhờ tài năng, khả năng trình diễn tốt, nhưng quan trọng hơn là tạo hình rất đẹp trai giống như một ngôi sao Hàn Quốc.

4. Harry Lu

Xuất thân là hotboy của Đaiå học RMIT TP Hồ Chí Minh, Harry Lu được biết đến nhờ khả năng chơi bóng rổ và tham gia các clip quảng cáo. Người gốc Đài Loan, nhưng sống cùng gia đình tại Việt Nam, Harry Lu có khả năng nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Việt. Ngoại hình sáng, và tạo thiện cảm lớn, Harry Lu trở thành gương mặt nóng trên facebook. Mỗi post của Harry Lu lên mạng xã hội đều đạt mức vài ngàn lượt like trong vòng 15 phút đầu tiên. Xuất hiện với vai nam chính trong phim "Thần tượng", Harry Lu đã trở thành thần tượng thực sự của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên vai diễn Châu trong phim "Hương ga" mới thực sự là một vai diễn có chiều sâu và phá vỡ vẻ ngoài hào nhoáng của Harry Lu, nhằm cho khán giả thấy tài năng thực sự của anh trong điện ảnh.

5. Phạm Hồng Phước

Nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2013, Phạm Hồng Phước trở thành một hiện tượng lạ trong đời sống âm nhạc trẻ. Những sáng tác của Phạm Hồng Phước không thiên về chuyện tình cảm trai gái mà lại có những triết lý nhân sinh nhẹ nhàng, mang đến những phức cảm đô thị của công dân trẻ, tạo được sự đồng cảm sâu sắc. "Mùa ta đã yêu", "Khi người lớn cô đơn", "Giá có thể ôm ai và khóc" của Phạm Hồng Phước đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong công chúng và được chia sẻ lớn trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, bản "Khi chúng ta già" phát hành ngày Valentine vừa qua đã bị tố là đạo nhạc, gây cho chàng trai trẻ ít nhiều sóng gió. Nhưng qua câu chuyện đó cho thấy, khán giả vẫn còn ủng hộ anh chàng này rất nhiều. Cụ thể, mỗi lời tâm sự của Phạm Hồng Phước trên facebook đều nhận được vài ngàn lượt like và hàng trăm bình luận. Phạm Hồng Phước thuộc dòng chảy những chàng trai tự hát những ca khúc của mình nên hứa hẹn sự yêu thích của công chúng sẽ lâu dài hơn.

6. Đông Nhi

Nữ ca sỹ trẻ từng được coi là đi đầu trong làn sóng "công chúa" cùng với Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh… nay đã một mình một chợ khi hai gương mặt còn lại tỏ rõ sự đuối sức. Đông Nhi được yêu thích bởi phong cách trẻ trung, gợi cảm vừa phải và giọng hát tuy không hay nhưng dễ thương. Việc cô kết hợp làm cặp đôi với Ông Cao Thắng theo hướng tiên đồng ngọc nữ đã một lần nữa gây sốt. Nhìn từ những cuộc bình chọn online cho thấy Đông Nhi thực sự không có đối thủ trong khu vực tuổi teen mà cô đã tạo dựng trong khoảng 5 năm qua.

7. Minh Hằng

Minh Hằng có vị thế hơn hẳn những sao trẻ còn lại, khi có được những vai diễn đình đám trong phim truyền hình như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Vừa đi vừa khóc", vừa có những ca khúc được yêu thích. Tuy nhiên, suốt hai năm qua, Minh Hằng không có ca khúc nào mới gây hit trên thị trường đã ảnh hưởng ít nhiều tới độ nóng của cô, đặc biệt là trên làn sóng online với những gương mặt underground ngày càng vượt trội và tỏ rõ lợi thế về tài năng. Tuy nhiên, với lượng fans trung thành, Minh Hằng vẫn rất có hiệu ứng. Cô chỉ thua chính cô của ngày hôm qua mà thôi.

8. Dương Triệu Vũ

Từng là bạch mã hoàng tử được một trung tâm ca nhạc lớn tại hải ngoại o bế lăng xê, Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam và gần như phải tạo dựng lại từ đầu. Mất 3 năm khá lúng túng với hình ảnh một ca sỹ trẻ, đến thời điểm hiện tại Dương Triệu Vũ đang tạo được một làn sóng hâm mộ. Điều này được phản ánh qua trang fanpage của Dương Triệu Vũ. Tuy mới lập, nhưng trang fanpage này đã có hơn 500 ngàn lượt người likes và hàng ngày có cả ngàn người cùng trò chuyện và chia sẻ. Thêm vào đó, Dương Triệu Vũ từng dính vào "lời nguyền" là ca sỹ không có bài hit, thì đến đầu năm 2014, ca khúc "Chơi vơi trong cơn đau" đã thực sự gây bão trên các kênh online và tivi. "Chơi vơi trong cơn đau" cũng tạo được hiệu ứng với khán giả hải ngoại, vốn quen chuộng những bản nhạc tình xưa cũ. Dương Triệu Vũ đang được coi là lựa chọn tốt nhất cho những show diễn cần những ca sỹ trẻ trung nhưng lịch thiệp.

9. Nhóm 365

Là nhóm nhạc nam được gây dựng từ công ty của Ngô Thanh Vân, nhóm 365 có tới 5 năm lận đận và thời điểm hiện tại gần như một mình một chợ khi nhóm Vmusic tan rã. Nhóm 365 hiện tại đang có những hoạt động tích cực cho các show diễn riêng và lượng người theo dõi, hâm mộ đã vượt con số 1 triệu. 4 thành viên của nhóm này đều được yêu thích bởi những cá tính khác nhau. Đây đang được coi là mô hình đào tạo nhóm nhạc thần tượng thành công tại Việt Nam.

10. Trấn Thành

Chàng MC nói nhiều và hài hước này cũng đạt được lượng người yêu thích và theo dõi kỷ lục trên mạng. Với khoảng hơn 1 triệu lượt người yêu thích và follow, Trấn Thành có sức hút bởi sự tài hoa cũng như những diễn ngôn dí dỏm. Anh chàng này cũng luôn là lựa chọn lý tưởng cho các show tạp kỹ tại Tp HCM.

11. Khả Ngân

Hotgirl này từng "tay không bắt giặc", bỗng một ngày thành hotgirl và có tới hơn 500 ngàn người theo dõi và yêu thích trên facebook. Với hàng loạt các hoạt động tiếp sau nhằm giữ hình ảnh, đến nay Khả Ngân đã "buông tay" bằng việc tuyên bố nghỉ chơi facebook. Tuy nhiên, cô vẫn được các bạn trẻ yêu thích bởi phong cách dễ thương.

12. Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm cũng là một hiện tượng lạ của showbiz, khi những thông tin về cô hiện nay chủ yếu lên quan đến vai nữ chính trong phim "Hiệp sĩ mù" của đạo diễn Lưu Huỳnh. Tuy phim chưa có lịch công chiếu, nhưng lượng người yêu thích cô trên fanpage đã vượt con số 200 ngàn. Đồng thời, những hình ảnh cô chia sẻ đều nhận được sự yêu thích lớn. Đang là nữ sinh khoa design của Đại học RMIT TP Hồ Chí Minh, Ngọc Thanh Tâm từng đoạt giải diễn xuất tại Mỹ và cô cũng ấp ủ dự án sản xuất những bộ phim ngắn trình chiếu trên tivi.

13. Nguyễn Ngọc Quang Bảo

Là kình ngư trẻ  trong làng bơi lội Việt Nam, từng đoạt huy chương vàng tại giải quốc gia năm 15 tuổi và nhiều huy chương tại các giải đấu khu vực Đông Nam Á, nhưng Quang Bảo được đặc biệt yêu thích khi trở thành VJ cho những chương trình dành cho tuổi teen trên kênh Yan TV. Quang Bảo có sức hút từ một ngoại hình đẹp, với phong cách khá giống những ngôi sao Hàn Quốc hiện tại, cùng với khả năng trò chuyện dễ thương. Quang Bảo được các cô gái trẻ theo dõi trên mạng với hàng loạt chương trình khác nhau

Minh Anh
.
.
.