Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe

Thứ Năm, 07/11/2013, 12:02

Cho đến sáng ngày 4/11, siêu mẫu Hoàng Yến vẫn đang phải cấp cứu tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn do xe ôtô của cô bị tai nạn lật ngược khi lưu thông trên đường. Hiện nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Theo một số nguồn tin cho biết khoảng 23h45' tối ngày 3/11, chiếc BMW 523i màu trắng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3) hướng về chợ Bến Thành. Khi đến gần giao lộ Nguyễn Du (phường Bến Nghé, quận 1), xe đang chạy rất nhanh đã đâm vào cây cổ thụ bên đường.

Sau cú đâm mạnh, chiếc xế hộp hơn 2 tỷ đồng đã bị lật ngửa chổng 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Phần đầu phía vô lăng xe bị móp bể, hông xe trầy xước… Bên trong xe, chiếc túi khí bung ra đã giúp cho siêu mẫu này không nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên cú va chạm mạnh đã khiến siêu mẫu bất tỉnh tại chỗ. Một số bạn bè của Hoàng Yến đi sau đã nhanh chóng đưa Hoàng Yến vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.

Nhận tin báo vụ việc, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tới hiện trường và phong tỏa tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đoạn từ Hàn Thuyên đến Nguyễn Du để thực hiện khám nghiệm hiện trường.

Một số bạn bè của Hoàng Yến cho biết, chiếc xe BMW 523i của siêu mẫu này đời 2012 mang biển 5 số với giá hơn 2 tỷ đồng. Từ khi mua, Hoàng Yến thường xuyên tự lái xe đi tham dự các trình diễn và sự kiện. Hồi tháng 4, cô siêu mẫu cũng gặp nạn khi lái xe này đến góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du (quận 1). Lần đó chiếc xe tiền tỷ bị móp nhẹ phía sau còn chủ nhân không bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin cho rằng, chiếc xe bị lật do lách chiếc taxi ở phía trước. Nhưng theo một số nguồn tin khác cho rằng, người điều khiển chiếc xe BMW là một người bạn của Hoàng Yến, còn siêu mẫu ngồi ở ghế phụ. Trong quá trình di chuyển, xe bị lật do lách tránh chiếc taxi ở phía trước. Một vài người khác lại tỏ ý nghi ngờ lúc xảy ra tai nạn Yến không tỉnh táo.

"Giờ khuya, lại là Chủ nhật đường sá vắng tanh. Chẳng hiểu lái kiểu gì mà lật ngửa xe…?! Xe BMW có hệ số an toàn cao, chạy đường bình thường rất khó gặp tai nạn. Mấy anh bên diễn đàn (…) nghi ngờ người lái đã “đập đá” trước khi leo lên xe!". Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Sáng ngày 4/11, chúng tôi có mặt ở Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để hỏi thăm sức khỏe của Hoàng Yến. Khi chúng tôi đến, Hoàng Yến vẫn nằm thiêm thiếp trên giường bệnh. Mẹ của Hoàng Yến hiện đang ở bệnh viện chăm sóc con gái cho hay tình hình hiện tại của Hoàng Yến đã ổn định.

Bà lo lắng cho biết: "Tôi được mấy người bạn của Yến gọi báo lúc 3h ngày 3/11. Khi chạy vào bệnh viện tôi thấy con mình vẫn còn bất tỉnh. Sau khi kiểm tra toàn diện, các bác sĩ nói là Yến không bị gì nghiêm trọng cả - chụp CT đầu cũng không có gì bất thường, toàn thân không có chấn thương nào nguy hiểm. Tuy nhiên cho đến sáng nay (ngày 4/11) Yến vẫn còn bị đau đầu, choáng váng. Khi tỉnh lại, tôi có hỏi sự việc thì Yến bảo không nhớ gì chuyện đã xảy ra. Hiện các bác sĩ yêu cầu Yến tiếp tục nằm lại hết ngày hôm nay để theo dõi thêm vì sáng ngày 4/11 Yến bị ói hai lần".

Theo người mẹ của Hoàng Yến thì từ khi mua xe, Yến thường tự lái xe. Đêm 3/11 Yến cùng bạn bè tham dự lễ khai trương một cửa tiệm của một người bạn. Trên đường về thì xảy ra tai nạn. Khi xảy ra tai nạn Yến hoàn toàn tỉnh táo, không say xỉn.

"Cũng may là Yến không nguy hại đến tính mạng và cũng không gây nguy hiểm cho ai cả", mẹ của Yến thở phào.

Võ Hoàng Yến từng đăng quang giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008. Mới đây, cô được mời làm giám khảo cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013

Lữ Xuân
.
.
.