Sự thật đằng sau cuộc ly hôn của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Thứ Sáu, 25/04/2014, 14:32

Cuối tuần qua, thông tin khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, đó là cặp đôi vàng của điện ảnh Việt Nam Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh chính thức ly hôn, kết thúc 8 năm chung sống. Cả hai không lên tiếng, mà thông qua người quản lý của mình, để gửi tới công chúng. Dẫu vậy, thông tin này đã làm dấy lên những câu chuyện bên lề về cuộc ly hôn này. Nhiều giả thuyết cho rằng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn do quá mải mê công việc mà đã quên đi hạnh phúc gia đình và niềm vui của cô con gái nhỏ Bảo Tiên. Nhưng, tất cả đều rơi vào im lặng…

Từ cặp đôi vàng showbiz…

Trước khi gặp Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh đã là một hoa hậu quốc tế, một người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk và là một doanh nhân thành đạt. Nhưng, trên tất cả, Trương Ngọc Ánh được khán giả cả nước biết đến qua một số bộ phim như "Em còn nhớ hay em đã quên", "Em và Michale", "Đồng tiền xương máu", "Giao thời"… và hàng loạt vai diễn khác.

Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh cùng bạn siêu mẫu như Minh Anh, Trịnh Kim Chi, Chung Vũ Thanh Uyên… cùng lập nhóm "Tứ ca Ngẫu Nhiên" đi hát, và từng được xuất hiện trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam". Và công ty quảng cáo Ánh Việt của chị đã có một thời gian dài làm ăn hiệu quả, mang về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Trương Ngọc Ánh được tiếng là một trong những người đẹp khôn ngoan, biết tiến lùi lựa theo thời thế để làm giàu. Và trước khi lấy chồng, Trương Ngọc Ánh đã kịp có một sự nghiệp và cơ ngơi nhiều người mơ ước, gia sản nhiều tỷ đồng, là chỗ dựa kinh tế vững chắc cho bố mẹ và cậu em trai.

Trương Ngọc Ánh cũng đã trải qua một số mối tình, mà thường được giữ kín trong vòng bí mật mà đến nay cũng ít người biết. Trong số họ, có những người là đại gia, nhưng cũng có những người là công chức bình thường. Có lần, Trương Ngọc Ánh chia sẻ, với chị tình yêu là tình yêu, còn không quan trọng người đàn ông đó có giàu hay không, bởi vì chị không có nhu cầu đi "moi tiền" đàn ông. 

Và, có lẽ người đàn ông ấy đã đến kịp lúc. Đó chính là Trần Bảo Sơn.

Cũng giống như Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đã có những mối tình trước đó. Ở tuổi ngoài 30 làm gì có chàng trai nào chưa từng trải qua vài mối tình? Trần Bảo Sơn thừa nhận chuyện đó. Nhưng anh lại không muốn chia sẻ những câu chuyện như vậy. Trần Bảo Sơn là một doanh nhân, anh có một siêu thị mang tên Soho New York nằm giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp nhất hành tinh này. Và công ty Soho New York Trading của anh chuyên phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng và mỹ phẩm, đã có nhiều chi nhánh ở các tiểu bang và ở một vài nước khác…

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cùng con gái.

Năm 2004, Trần Bảo Sơn về nước tìm kế làm ăn, đầu tư tại Việt Nam, sau khi đã kịp vươn tay phát triển thị phần của Soho New York trên khắp nước Mỹ. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh gặp nhau trong một bữa tiệc của giới doanh nhân. Khi ấy họ chưa thực sự biết nhau, ngoại trừ việc Trần Bảo Sơn lờ mờ nhận ra đây là một người nổi tiếng trong giới giải trí. Và rồi, sau đó, họ gặp lại trong một dịp tình cờ khác, và Trần Bảo Sơn lên kế hoạch chinh phục người đẹp. Khi ấy, vốn tiếng Việt của Trần Bảo Sơn rất hạn hẹp, và anh không nghĩ Trương Ngọc Ánh sẽ yêu mình. Nhưng rồi, như một định mệnh, họ đã hiểu rồi yêu nhau. Đám cưới của họ diễn ra sau đó, vào năm 2005, với một tiệc cưới lớn trên 1.000 khách tham dự. Cuộc sống của họ từ đó bắt đầu bước sang trang mới.

Năm 2008, bé Bảo Tiên chào đời, đánh dấu tiếp những ngày hạnh phúc của cặp đôi này. Bảo Tiên được sự quan tâm chăm sóc của cả hai bên gia đình, vì đều là con đầu cháu sớm. Phía gia đình Trần Bảo Sơn, ba mẹ anh ly hôn từ rất sớm, mẹ anh chỉ có một mình anh, nên việc anh sinh được con gái đầu lòng với gia đình là một sự kiện trọng đại. Phía gia đình Trương Ngọc Ánh cũng vậy, đây là đứa cháu đầu trong gia đình. Cả hai bên cùng tìm cách vun vén cho hai vợ chồng, đồng thời cũng mang đến cho họ cảm giác hạnh phúc trọn vẹn.

Bảo Tiên là một cô bé thông minh, nhạy cảm và có khiếu nghệ thuật. Hình mẫu hạnh phúc của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Họ luôn tay trong tay xuất hiện trước công chúng và không ngừng nói những lời tốt đẹp về nhau. Tưởng như không gì có thể tách rời họ.

…đến cuộc ly hôn chóng vánh không ngờ

Cuộc ly hôn của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, theo thông tin từ tòa án, chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng đầu năm 2014 và cả hai cùng ký vào bản đồng thuận ly hôn tại tòa án nhân dân quận 2, Tp HCM vào ngày 8/ 4/2014. Tất nhiên, trước đó, việc họ ít xuất hiện cùng nhau, cùng những thông tin bên lề về mối quan hệ của cặp đôi bị rạn nứt thì đã xuất hiện từ giữa năm 2013.

Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh tham gia rất nhiều  sự kiện nhưng thường đi một mình hoặc cùng bạn bè. Thêm vào đó, những thông tin về việc họ ly thân liên tiếp được  đồn đoán khi sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh đãi tiệc lớn tại nhà hàng, nhưng phút trót Trần Bảo Sơn không tới. Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng Kim Lý, bạn diễn trong phim "Hương ga" ở nhiều sự kiện. Và từ đó, đã có rất nhiều đồn đoán về việc họ đã chia tay.

Tuy nhiên, tại lễ trao giải Cánh diều vàng đầu năm 2014, người ta thấy cả hai tay trong tay và nhiều người cho rằng họ đã làm lành trở lại. Nhưng không, ngày 17-4, người quản lý của cặp vợ chồng này đã chính thức chia sẻ thông tin với báo giới: Vợ chồng cặp diễn viên này đã đồng thuận ly hôn vì lý do không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mối quan hệ của  vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn có dấu hiệu rạn nứt đi khi mới đây, cả hai đều quá bận rộn cho công việc phim ảnh.

Trần Bảo Sơn vào phim "Đập cánh giữa không trung", "Đoạt hồn", còn Trương Ngọc Ánh cũng tất bật với bộ phim "Hương ga". Song song đó cả hai vẫn phải điều hành những dự án kinh doanh của mình ở Việt Nam và Mỹ.  Tất cả người thân của cặp vợ chồng này đều khẳng định, họ chưa từng nghe hai người mâu thuẫn hay cãi vã. Ngay trong những ngày gần đây, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối. Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép và chân thành để nói về chồng mình.

Trương Ngọc Ánh có chia sẻ riêng với tôi rằng, dù không còn là vợ chồng nhưng chị vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn. Còn Trần Bảo Sơn cũng nói, anh luôn mong Trương Ngọc Ánh có được thành công nhiều hơn trong sự nghiệp và tin rằng chị sẽ có được hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhiên, hai nghệ sỹ không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả của mình".

Thông tin về cuộc ly hôn đã khiến công chúng có phần ngỡ ngàng. Và người ta đặt ra câu hỏi, số tài sản lớn vài trăm tỷ đồng của cặp đôi vàng này sẽ được chia như thế nào? Và ai sẽ nuôi bé Bảo Tiên? Đến nay, câu chuyện ly hôn của họ vẫn còn là một bí mật. Tuy nhiên, cả Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Tiên có dấu hiệu xuống sắc thấy rõ. Một nguồn tin cho biết, Trương Ngọc Ánh sẽ nuôi con và sẽ ở lại căn biệt thự của họ tại quận 2, Tp HCM. Và Trần Bảo Sơn sẽ dọn đến sống trong căn hộ mới mua tại Saigon Pearl, một trong những khu chung cư cao cấp nhất tại Tp HCM. Người quản lý của cặp vợ chồng này vẫn kín bưng như thường thấy. Nhân vật này được cho là giữ bí mật tốt nhất showbiz và luôn trung thành tuyệt đối với khách hàng của mình

Trúc Nhân
.
.
.