Cạo đầu tình nhân của cha, đánh ghen giùm mẹ

Chủ Nhật, 22/09/2013, 16:18

Suốt nhiều giờ liền, người phụ nữ bị vợ và 3 đứa con của người tình đánh đập "lên bờ xuống ruộng", làm nhục bằng nhiều phương cách như cắt tóc nham nhở, cởi hết quần áo, và bắt nạn nhân phải chui qua hai chân của mình rồi mới cho về. Chuyện vừa xảy ra, gây bàng hoàng tại TP Hồ Chí Minh.

"Bắt cóc" người tình của bố về làm nhục

Chiều 7/9, Đại úy Trần Văn Cư - Phó Trưởng Công an phường 7, quận 3 cho biết, Cảnh sát đang tạm giữ ba người gồm: Đặng Thị Tr. (41 tuổi), Đặng Thị Th. (37 tuổi) và Đặng Văn Ph. (45 tuổi, cùng ngụ tại phường Trung Mỹ Tây, quận 12) để ghi lời khai ban đầu, đồng thời hoàn tất hồ sơ chuyển Công an quận 3 tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi đánh đập và làm nhục bà N.T.T (49 tuổi, tạm trú quận 12). Cả ba nghi can này được xác định là con của ông Đ.T (59 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú tại quận 12).

Tại Công an phường 7, hai người con gái của ông Đ.T. là Đặng Thị Tr. và Đặng Thị Th. thừa nhận là có đánh đập và dùng dao lam cắt tóc của bà T. ngay tại khách sạn H.H. (quận 3) nhưng không thừa nhận đã lấy một số nữ trang như bà T. trình báo. Hai con gái của ông Th. còn cho biết khi họ mở cửa phòng 101, tại khách sạn H.H. thì thấy bà T. không mặc quần áo và không đeo nữ trang...

Bà T., quê ở Quảng Ngãi, sau khi chồng chết, đã vào TP Hồ Chí Minh sống chung với con gái ở quận 12 vài tháng nay. Ngày 6/9, bà đến Công an phường 7, quận 3 trình báo việc bị ba người con của ông Đ.T. đánh đập, làm nhục suốt nhiều giờ liền. Dù vụ việc đã xảy ra được 4 ngày nhưng trên gương mặt bà T. vẫn còn hằn nhiều vết thâm quầng, mái tóc bị cắt lẹm nham nhở, đặc biệt bà T. tố cáo rằng ngoài việc bà bị làm nhục thì bộ trang sức gần 20 triệu đồng đã bị 3 người con ông Đ.T. lột mất.

Bà T. cho biết, khoảng tháng 8/2012 trong một lần về quê, ông Đ.T. đã quen biết với bà. Đầu năm 2013, bà T. vào quận 12 sinh sống và liên hệ lại với ông Đ.T. Trong thời gian này, ông Đ.T. nói với bà T. rằng ông đã ly hôn với vợ nên bà T. và ông Đ.T. nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên mối quan hệ này không được các con của ông Đ.T đồng tình. Mặc dù các con liên tục ra sức ngăn cản nhưng ông Đ.T. vẫn qua lại với bà T..

Trưa ngày 3/9, bà T. nhận được điện thoại của ông Đ.T. rủ đi khám mắt rồi sau đó hai người vào khách sạn H.H. (quận 3) mướn phòng để nghỉ ngơi. Ở trong phòng được một lúc, bà T. bỗng nghe tiếng gõ cửa. Một người xưng là nhân viên sửa ống nước kêu bà mở cửa để vào sửa chữa. Khi vừa mở cửa ra thì bị ba người con của ông Đ.T. xông vào bắt quả tang ông Đ.T. và bà T. đang quan hệ tình cảm nên bắt ông T. ngồi vào một góc phòng giữ nguyên hiện trạng để họ quay phim rồi quay qua "xử" bà T..

Bất chấp sự van xin của cha mình, ba người con của ông Đ.T. đã lao vào đánh đập, cắt tóc bà T.... Đến trưa, thấy chưa hả dạ, họ tiếp tục lôi bà T. lên taxi về một căn nhà ở đường Song Hành (quận 12) để "bắt bà T. phải xin lỗi mẹ của họ". Bà T. cho biết, tại nhà ông Đ.T., bà đã bị vợ con của ông Đ.T. lột quần áo và tiếp tục đánh đập. Chưa dừng lại ở đó, những người này còn dùng kéo, dao lam cắt tóc bà T. lởm chởm, và bắt bà T. phải chui qua hai chân vợ của ông Đ.T. Vì bị đánh đập hành hạ nên bà T. buộc phải làm theo… Ba người con của ông Đ.T. còn quay phim lại và dọa sẽ tung lên mạng cho bà T. xấu mặt với bạn bè, con cái… Mãi đến rạng sáng 4/9, sau khi hành hạ bà T. đủ kiểu, vợ con của ông Đ.T. đã đưa cho bà T. 100.000 đồng để bắt xe về, nhưng bà T. không lấy. Vì quá tủi nhục nên bà T. không dám về nhà mà đi lang thang và đã mua xăng về nhà với ý định tự tử.

"Hành xử ác tâm như thời phong kiến"!

Người thân bà T., khi thấy mẹ đi quá lâu không về đã cùng nhau đổ xô đi tìm nhưng vẫn không liên lạc được. Đến trưa 4/9, mọi người mới tìm thấy mẹ mình đi bộ thang lang ở ngã tư Gò Mây trên quốc lộ 1A (quận Bình Tân) trong tình trạng hoảng loạn có nhiều vết bầm trên mặt, bông tai và dây chuyền trên người không còn. Sau đó, bà được các con đưa lên Công an phường 7 trình báo sự việc.

Anh Cao Thành P. (26 tuổi, con rể bà T.) cho biết, khi người nhà tìm được thì trên mặt bà T. vẫn còn nhiều vết máu, vết bầm dập, tóc bị cắt nham nhở. Khi về đến nhà, bà T. còn định mua một bình xăng đòi tự tử vì đã bị làm nhục quá thê thảm. Anh P. cũng cho biết, bà T. kể lại rằng, vợ con ông Đ.T. ngoài việc đánh đập, hành hạ bà T. thì họ còn ép mẹ vợ anh phải viết giấy nợ 100 triệu đồng. Bà T. không đồng ý thì họ yêu cầu phải ký giấy nợ 50 triệu đồng. Bà T. vùng chạy thì bị người nhà ông Đ.T. bắt lại tiếp tục giam lỏng tại nhà cho đến khi thả về. Hiện bà T. đã được người thân đưa vào bệnh viện để làm giấy chứng thương, giám định thương tích bổ sung hồ sơ để Công an phường 7, quận 3 chuyển Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an quận 3 điều tra xử lý.

"Bước đầu, cả ba người con của ông Đ.T. đã thừa nhận đánh, cắt tóc và hành hạ bà T. khi bắt qua tang bà quan hệ với cha mình, nhưng họ chối bỏ việc bắt cởi đồ, lấy tiền và vàng của nạn nhân", Đại úy Trần Văn Cư cho biết

Lữ Phạm - M.Đức
.
.
.