Cô gái bị ruồng bỏ vì giống diễn viên phim sex

Thứ Năm, 22/03/2012, 18:28

Mấy ngày nay, sau khi có kết luận của cơ quan điều tra về việc Nguyễn Đặng Xuân Thùy (19 tuổi, ngụ khu vực Yên Hạ, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) - không phải là nhân vật nữ trong đoạn clip sex được phát tán trên mạng như lời đồn của gia đình nhà chồng trước đó, khiến nhiều người vui lây và cảm thông cho nỗi oan ức của cô gái đã chịu đựng gần một năm qua.

Chỉ vì nghi ngờ một nhân vật trên clip sex được phát tán trên mạng, gia đình nhà chồng chưa kịp tìm hiểu sự việc thực hư thế nào, đã tìm cách ruồng bỏ người con dâu trẻ đẹp, nết na một cách không thương tiếc và không thể tàn nhẫn hơn nữa. Để lại cho cô gái nỗi đau quá lớn, khiến cô 2 lần nghĩ đến chuyện quyên sinh, để chứng minh cho sự trong sạch của mình. 

Thích cưới là cưới, thích bỏ là bỏ

Khi Thùy 16 tuổi, ông Nguyễn Hoàng Năm - (ngụ Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), một đại gia trong ngành sản xuất nước đá ở Cần Thơ thấy cô gái trẻ người, đẹp nết nên đã đòi cưới về làm vợ cho đứa con trai mình đã đến tuổi lập thất. Nhưng khi đó, Thùy đang đi học, nên hai gia đình đã làm "đính ước" cho đôi bạn trẻ, đợi ngày rước Thùy về dinh. Hai năm sau, một đám cưới rình rang được tổ chức, hơn 1.000 thực khách được mời đến tham dự, chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Về nhà chồng chưa được bao lâu thì "sóng gió" lại nổi lên khi nhà chồng tố cô dâu giống "như 2 giọt nước" với nhân vật trong đoạn clip sex được phát tán trên mạng, và đã không còn "con gái" trong đêm tân hôn. Cú sốc quá lớn, đối với một cô gái như Thùy khi đó. Dù cố gắng thanh minh đến mấy, thậm chí vạch cả ngực ra để chỉ những điểm khác biệt trên cơ thể của mình với gia đình nhà chồng, nhưng vẫn không được chấp nhận. Khi đó, Thùy mới về làm dâu nhà chồng chưa được 2 tuần lễ.

Trong gia đình nhà chồng khi đó, một không khí lặng lẽ bao trùm, yên ắng đến đáng sợ. Nguyễn Phúc Duy (chồng Thùy - PV) cũng chẳng một lời động viên người vợ trẻ, còn cho rằng Thùy không xứng với mình, khi Thùy đã trao đời con gái cho Duy trước lễ cưới 10 ngày. Thái độ đối xử của nhà chồng cũng thay đổi xoành xoạch ngay sau đó.

Thùy và Duy trong ngày cưới.

Thậm chí, theo lời kể của người cô của Thùy, khi đó cha chồng Thùy còn mang cả laptop bật đoạn clip sex có nhân vật nữ nghi là Thùy cho hàng xóm coi, và còn khoe rằng: "Con dâu ông đi đóng cả phim sex", để "chì chiết" con dâu mình cho đẹp mặt với hàng xóm. Thùy ra đường cũng chẳng dám nhìn ai, vì những lời đồn thổi của gia đình nhà chồng. Hay tin Thùy nói có thai, mẹ chồng cũng "nói khéo" con dâu đi bỏ giọt máu của mình, vì sợ đứa bé sinh ra sẽ bị bệnh tật do việc Thùy đang uống thuốc trị viêm xoang.

Lúc Thùy đau khổ nhất, khi bỏ đi giọt máu của mình, gia đình nhà chồng đã "đuổi khéo" con dâu về nhà mẹ đẻ với lý do mẹ chồng vừa mổ sạn thận, nên không tiện chăm sóc. Lần đi đó, cũng là chuyến đi định mệnh của Thùy, rời khỏi gia đình nhà chồng, để chồng mình đi lấy vợ sau đó vài tháng.

Đuổi cô dâu về, chồng đi cưới vợ khác

Sau thông tin Thùy không phải là nhân vật trong đoạn clip sex như gia đình nhà chồng đồn thổi, phóng viên đã liên hệ với ông Nguyễn Hoàng Năm thì được biết, ông đang đi du lịch ở tận miền Trung. Hay tin Thùy không phải là nhân vật nữ trong đoạn phim, ông Năm tỏ ra vui mừng cho Thùy. Ông cho biết, hiện rất mệt vì phải nghe nhiều cuộc điện thoại của người thân và bạn bè khắp nơi về việc trả lại con dâu của gia đình ông trước đó. Và chính ông, là người viết đơn để Thùy và cha mình kí tên gởi cơ quan điều tra xác minh làm rõ. Nhưng vì đợi kết quả điều tra quá lâu (?) và việc hòa giải giữa 2 gia đình bất thành nên ông đã tổ chức cho con trai lấy vợ mới ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Hay tin chồng đi cưới vợ. Thùy đã làm đơn tố cáo lên chính quyền địa phương nơi Duy cưới vợ để ngăn chặn đám cưới, và rút lại giấy đăng kí kết hôn của chồng với người vợ mới. Thấy vụ việc quá lùm xùm, chính quyền địa phương đã rút giấy đăng kí kết hôn vừa cấp cho chồng Thùy, còn đám cưới vẫn diễn ra sau đó.

"Trong thời gian em về nhà trị bệnh, anh Duy cũng không một lần hỏi thăm, gọi điện. Em thương chồng, muốn về nhà nhưng anh Duy không có qua đón", Thùy nói tức tưởi. Không chịu được oan ức, Thùy đã 2 lần tìm đến cái chết. Một lần thì được gia đình kịp thời phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu. Một lần, thì nhờ sự động viên của cha mẹ nên chuyện đó đã không xảy ra. "Giờ mọi chuyện cũng đã lỡ, Duy cũng đã đi lấy vợ, em cũng chỉ biết cố gắng làm lại cuộc đời, chứ với những gì đã xảy ra em cũng không muốn nhắc lại", Thúy nói.

Trái với những đồn thổi của gia đình nhà chồng, Thùy là cô gái ngoan hiền, lễ phép, được bạn bè, thầy cô và hàng xóm quý mến, không tiếc lời khen ngợi. Hay tin Thùy lấy chồng, bạn bè, thầy cô ở Trường THPT Nguyễn Việt Dũng (Cái Răng), nơi Thùy học cấp 3 ai cũng lấy làm tiếc. Học lực của Thùy ở mức trung bình khá, nhưng trong quan hệ với bạn bè, thầy cô trong trường, Thùy luôn hòa nhã, ai cũng quý mến. Ngôi nhà nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở tổ 9, khu vực Yên Hạ, P.Lê Bình (Cái Răng), gia đình Thùy cũng thuộc diện khó khăn. Mẹ Thùy buôn bán ngoài chợ.

Ngoài giờ học, những lúc rảnh rỗi Thùy chạy ù ra chợ, phụ mẹ bán hàng. Sau cú sốc của con gái, cha mẹ Thùy cũng hết lời động viên con gái, cố gắng học tập và vượt qua cú sốc. Dù công việc hằng ngày rất bận rộn, bà Út (mẹ Thùy) cũng tranh thủ ngày 2 buổi đưa con đến trường

Văn Vĩnh
.
.
.