Má mì tuổi teen điều hành đường dây gái gọi ở Indonesia

Thứ Sáu, 21/03/2014, 08:00

Một cô bé mới 14 tuổi đã được bạn bè gọi là “má mì” bởi không chỉ bán dâm mà cô còn điều hành cả một đường dây gái gọi. Không phải ra đứng đường để vẫy khách mà “má mì” đã thiết lập một trang web để quảng cáo. Vì hoàn cảnh đưa đẩy hay vì thích cuộc sống buông thả mà “má mì” cùng những cô gái trong đường dây mại dâm này đã dấn thân vào vũng tối.

Cuộc sống buông thả

Indonesia được mệnh danh là thiên đường của du lịch nên hàng năm đã có hàng triệu lượt khách từ khắp nơi tới tham quan đất nước này. Các dịch vụ để phục vụ khách du lịch ngày càng mở rộng với mong muốn thu hút khách và kiếm lợi nhuận. Chính vì vậy mà các tệ nạn xã hội cũng dựa vào đó để tăng theo trong đó có nạn mại dâm. Những khách hàng đến đây không khó để tìm cho mình một chốn ăn chơi, hưởng lạc bởi các đường dây gái gọi luôn sẵn sàng chào đón. Không kể tuổi tác hay giới tính, khách hàng sẽ được đáp ứng bất cứ yêu cầu nào miễn là có tiền. Chính vì vậy mà nhiều cô gái chưa kịp lớn nhưng đã đua đòi, ham vui và mong muốn được hưởng thụ một cuộc sống sung sướng trong khi không muốn làm việc.

Đang là một học sinh lớp 9 nhưng một em gái có nickname là Chimoy đã có một cuộc sống bươn chải như một người phụ nữ nhiều tuổi và dày dạn kinh nghiệm. Sinh ra trong một gia đình khá giả, được nuông chiều từ bé nhưng Chimoy luôn là một cô học sinh ngoan ngoãn. Bản chất thông minh cộng với sự chăm chỉ đã giúp cô luôn đạt thành tích tốt trong học tập. Gia đình có xáo trộn, cha không thường xuyên ở nhà vì ông còn bận với những người vợ khác, mẹ thì cũng mải mê kiếm tiền không có thời gian dành cho con gái. Chimoy đã nghĩ đến chuyện tự lo cho cuộc sống của mình. Cô bắt tay vào việc kiếm tiền nhờ vào khiếu nấu ăn và đam mê kinh doanh. Ngoài thành tích luôn đứng đầu lớp, Chimoy còn kinh doanh rất giỏi, quán của cô bé lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Tự do kiếm tiền, tự do chi tiêu khiến cách nhìn nhận về cuộc sống của cô bé cũng tự do hơn.

Từ khi mở quán bán hàng, Chimoy đã có rất nhiều khách quen và cũng từ đó cô đã mở rộng mối quan hệ của mình. Không thể cùng lúc vừa học vừa làm, bên cạnh đó niềm đam mê kiếm tiền khiến cô bé không còn tâm trí để học hành. Kết quả học tập sa sút càng khiến Chimoy chán nản không muốn tiếp tục đi học. Va chạm với cuộc sống từ rất sớm nên Chimoy đã có suy nghĩ rằng học cũng để sau này kiếm tiền, hiện tại cô đã kiếm được tiền nên chuyện học chẳng còn quan trọng nữa. Chính những suy nghĩ đó đã khiến Chimoy ngày càng trượt sâu vào cuộc sống buông thả, thích hưởng thụ và coi thường giá trị của đồng tiền.

Cửa hàng kinh doanh của Chimoy cũng ngày càng ít khách bởi cô không còn dành tâm huyết để kinh doanh, thường xuyên đóng cửa để đàn đúm, chơi bời. Công việc khó khăn, tiền kiếm được không còn dễ dàng như trước càng khiến Chimoy coi thường cuộc sống, coi thường bản thân mình. Bạn bè, ăn chơi, uống rượu, quán bar đã trở thành những thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của cô. Mà để đáp ứng được những thú vui đó thì bắt buộc phải có tiền.

Tú bà Chimoy cùng nhân viên.

Chimoy bắt đầu nghĩ đến cách kiếm tiền nhàn hạ, không mất vốn mà vẫn thu được nhiều tiền. Một cô bé chỉ mới 13, 14 tuổi như Chimoy không đủ khả năng cũng như hiểu biết để bán sức lao động kiếm tiền, cô bé chỉ nghĩ đến việc bán thân nuôi miệng mà không mảy may nghĩ đến hậu quả của việc mình làm. Vì sống buông thả, kết giao với những bạn bè chơi bời lêu lổng, Chimoy đã không từ bỏ bất cứ một thú vui nào kể cả hít chích ma túy.

Những cơn đói thuốc khiến Chimoy không còn đủ tỉnh táo để nghĩ đến cuộc sống phía trước. Cô dấn thân vào công việc bán dâm cho khách du lịch. Thời gian đầu, Chimoy thường đi với những khách hàng quen do bạn bè môi giới, sau đó cô đã tự mình tìm khách và còn rủ thêm vài cô bạn nữa hành nghề cùng. Vừa bán dâm Chimoy vừa môi giới để kiếm tiền hoa hồng. Càng ngày Chimoy càng thấy công việc môi giới mại dâm nhẹ nhàng, đơn giản mà lại có nhiều tiền nên cô bắt tay vào thiết lập hẳn một đường dây gái gọi chuyên nghiệp.

Trả giá

Dụ dỗ những bạn bè cùng trang lứa tham gia, bên cạnh đó cô còn cung cấp thông tin cùng hình ảnh gái gọi trên các trang mạng xã hội, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Thời gian đầu, đường dây của Chimoy chỉ có 3 cô gái nhưng sau đó đã lên đến hàng chục cô. Chimoy luôn thay đổi “nhân viên” của mình với mong muốn thu phục khách hàng quen. Những hình ảnh nóng bỏng cùng với số điện thoại được đăng tải trên các trang mạng, nếu khách hàng nào có nhu cầu sẽ gọi điện thoại cho Chimoy và cô sẽ thỏa thuận giá cả và thông báo địa điểm hẹn gặp.

Sau khi nhận đủ số tiền thỏa thuận, Chimoy sẽ yêu cầu “nhân viên” của mình có mặt tại địa điểm hẹn trước. Chimoy luôn tự hào khi được mọi người gọi là “má mì” và cô đã thu được số lợi nhuận không nhỏ sau mỗi lần môi giới mại dâm thành công. Nhiều khách hàng đã rất thích cách làm việc của Chimoy bởi cô luôn nhẹ nhàng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Nếu như khách hàng thích “má mì” thì cô sẵn sàng phục vụ và tất nhiên là với giá cao hơn “nhân viên” của mình.

Không chỉ phục vụ gái mại dâm cho khách hàng trong nước mà cô còn sẵn sàng đáp ứng cho gái mại dâm đi theo khách sang nước ngoài với chi phí cao hơn rất nhiều lần. Khách hàng phải chịu mọi chi phí cộng với số tiền thỏa thuận mỗi lần đi khách, Chimoy sẽ được hưởng một phần số tiền đó. Bảng giá được Chimoy liệt kê rất chi tiết tránh sự phiền phức và tất nhiên là tiền phải được giao trước khi khách hàng và gái mại dâm gặp nhau.

Theo Chimoy thì các cô gái trong đường dây gái gọi của cô không phải đứng chờ khách ngoài đường, không phải mặc váy áo cũn cỡn để thu hút khách mà chỉ bằng những tin nhắn, những lời nói dịu dàng cũng đủ để khách hàng đến với đường dây của cô ngày một đông hơn. Những cô gái còn trinh tiết được bán với giá 2.000 USD một lần đi khách kèm theo một số đồ dùng cá nhân có giá trị như điện thoại, máy tính. Điều đặc biệt là Chimoy được những cô gái trong đường dây rất kính nể bởi cô ăn chia rất sòng phẳng, không bắt nạt hay ăn chặn tiền đi khách của các cô.

Công việc của Chimoy dường như đang gặp thuận lợi thì bất ngờ cảnh sát giả danh khách hàng thông qua trang mạng Facebook. Sau một hồi thỏa thuận giá cả và địa điểm hẹn gặp, Chimoy xuất hiện và ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ vì tội môi giới mại dâm. Cảnh sát đã khám xét nơi ở của Chimoy và thu giữ được 3.000 USD, một quyển sổ nhật ký ghi chép đầy đủ tên khách hàng, số tiền khách trả và tiền hoa hồng mà Chimoy được nhận, có mặt tại đồn cảnh sát, Chimoy rất thành khẩn khai nhận mọi tội lỗi trong việc bán dâm và môi giới mại dâm. Chimoy nói rằng cô không đổ lỗi cho cha mẹ hay hoàn cảnh mà tất cả đều do chính bản thân cô gây ra. Sau khi được cha mẹ nộp tiền bảo lãnh, Chimoy đã được tại ngoại. Chimoy mong muốn rằng sẽ được quay lại với cuộc sống, được đi học nghề để từ bỏ quá khứ.

Hiện tại Chimoy đã từ bỏ ma túy và công việc môi giới mại dâm. Cô đang làm việc cho tổ chức Yayasan Bahtera để có tiền trang trải cuộc sống và nuôi con. Chimoy còn tự hào rằng cô đã giúp đỡ và động viên rất nhiều những cô gái khác từ bỏ công việc bán dâm bởi công việc này rất rủi ro và nguy hiểm. Biết là rủi ro và nguy hiểm nhưng có nhiều cô gái vì đã dấn thân vào công việc này, lại không có người giúp đỡ nên đã không thể thoát ra được, vẫn phải tiếp tục bán dâm để kiếm tiền nuôi thân và giúp đỡ gia đình

Xuân Anh
.
.
.