Cuộc thi dành cho khán giả mê phim trên kênh truyền hình Hà Nội

Thứ Hai, 03/11/2014, 17:30

Sau 4 tuần lên sóng khung giờ vàng, bộ phim truyền hình châu Âu dài tập "Blind Love" (Ánh sáng tình yêu) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả.

Phim kể về Paula - bà mẹ đơn thân làm nghề thợ may, có con trai Palko bị thương nặng sau 1 cuộc đua xe ôtô. Trong bệnh viện, cô đã gặp Michal - con trai một gia đình giàu có - người đã bị mù cũng sau 1 tai nạn xe hơi. Mối tình định mệnh của họ đã trải qua không ít sóng gió. Paula không hề biết Michal chính là người đã lái chiếc xe gây ra tai nạn cho con trai cô, khiến Palko phải ngồi xe lăn, còn Michal thì không còn nhìn thấy ánh sáng. Phim gây ấn tượng ngay từ những tập đầu tiên.

Để tăng sự tương tác với khán giả, Đài Truyền hình Hà Nội đã tổ chức cuộc thi "Nếu tôi là Paula". Mỗi tháng Ban tổ chức sẽ lựa chọn tình huống đặc biệt trong phim để ra đề. Tình huống đó xảy ra với nhân vật Paula trong phim, đặt nhân vật vào vị trí phải lựa chọn. Khán giả nhập vai Paula để giải quyết tình huống theo cách của mình và giải thích lý do. Người dự thi sẽ  gửi một bài viết về cách giải quyết tình huống mà Ban tổ chức đưa ra mỗi tháng. Bài viết không quá 500 chữ, bằng tiếng Việt gửi về email NeutoilaPaula@gmail.com hoặc địa chỉ: Công ty Pama Media, tầng 7, tòa nhà Geleximco, số 36, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội. Mỗi tháng sẽ chọn 4 người có bài viết hay nhất  tham gia vào vòng chung kết. Mỗi thí sinh sẽ bảo vệ ý kiến của mình, sau đó tham gia trả lời một câu hỏi chung của BGK. Căn cứ vào câu trả lời, BGK sẽ lựa chọn người thắng cuộc và trao giải nhất (5 triệu đồng), nhì (2 triệu đồng), ba (1 triệu đồng). Ban giám khảo gồm các nhà văn, nhà thơ, nhà báo có uy tín…

Xuân Tươi
.
.
.