Cựu Tổng thống Mỹ Dwight D.Eisenhowe: 3 cuộc gặp gỡ "người hành tinh lạ"

Thứ Ba, 04/09/2012, 15:29
Một thông tin chấn động sẽ làm sửng sốt từ những gì mà chúng ta sắp biết. Theo một cựu cố vấn của chính quyền Mỹ trước đây thì cựu Tổng thống Mỹ Dwight D Eisenhower đã có 3 cuộc gặp gỡ với "người hành tinh" lạ đến từ một hành tinh khác.

Tổng thống Mỹ Eisenhower tiết lộ 3 cuộc gặp gỡ với "người hành tinh lạ" 

Còn theo diễn thuyết gia kiêm tác giả Timothy Good thì vị Tổng thống thứ 34 của Mỹ đã gặp gỡ "những người hành tinh lạ" tại một khu căn cứ không quân hẻo lánh ở New Mexico vào năm 1954. Tổng thống Eisenhower và các quan chức FBI khác nói rằng mình đã bị quản thúc bởi các sinh vật không gian thông qua các "thông điệp thần giao cách cảm". Hai cuộc gặp gỡ diễn ra trong 3 dịp riêng biệt tại khu căn cứ không quân Holloman và có nhiều "người làm chứng" nhìn thấy. "Những nhà lý thuyết âm mưu" đã tăng cường các tin đồn trong những tháng gần đây rằng cuộc gặp gỡ giữa Tổng tư lệnh và "người hành tinh lạ" đã diễn ra.

Cựu Tổng thống Mỹ Dwight D. Eisenhower từng gặp "người hành tinh lạ" tại một căn cứ không quân ở New Mexico vào năm 1954.

Nhưng những công bố từ ông Timothy Good, từng là cố vấn Lầu Năm Góc và cựu dân biểu Mỹ, là những lời làm chứng đầu tiên và mang độ tin cậy cao. Ông Frank Skinner nói chuyện trên đài BBC rằng các chính phủ trên thế giới đã thường xuyên tiếp xúc với "người hành tinh lạ" trong nhiều thập kỷ qua. "Người hành tinh lạ" đã thực hiện các cuộc tiếp xúc gián tiếp và không gián tiếp với hàng ngàn người trên khắp thế giới từ tất cả các giai tầng trong xã hội.

Ông Dwight D. Eisenhower làm Tổng thống Mỹ từ năm 1953 đến 1961, là người có niềm tin mạnh mẽ về cuộc sống trên các hành tinh khác. Cựu Tướng 5 sao trong quân đội Mỹ từng chỉ huy các lực lượng quân Đồng Minh trong Thế Chiến II  tại Châu Âu, cũng là người thúc đẩy chương trình không gian của Mỹ. Theo các quan chức Mỹ, cuộc gặp gỡ giữa Eisenhower với "người hành tinh lạ" đã diễn ra trong lúc ông đang nghỉ mát tại Palm Springs, California, vào tháng 2/1954.

Cuộc gặp ban đầu được cho là đã xảy ra với những "người hành tinh Bắc Âu". Ông Timothy Good nói thêm: "Chúng tôi biết rằng 90% các báo cáo về UFO có thể được giải thích theo lẽ thông thường, tuy nhiên cá nhân tôi muốn nói rằng hàng triệu người trên toàn thế giới thật sự đã "thấy" những điều tương tự như thế".

Thủ tướng Anh Winston Churchill "hoài nghi" về UFO

Trong khi đó Thủ tướng Anh Winston Churchill từng có buổi thảo luận làm thế nào để đối phó với các tình huống nhìn thấy với Eisenhower. Với sự ám ảnh về Thế Chiến II, Winston Churchill luôn canh cánh lo âu "hiện tượng UFO" có thể là chiêu độc của Eisenhower trong việc do thám không phận Anh bởi những vật thể kim loại hình mũi tên hay một sự xâm lăng của giống người tí hon xanh lá cây. Churchill nhấn mạnh "sự kiện UFO": "Sự kiện này phải ngay tức khắc được phân loại vì nó tạo ra sự khủng hoảng lan rộng từ phía công luận và làm hủy diệt niềm tin của chúng ta về Nhà thờ".

Các chuyến viếng thăm của "người hành tinh lạ trong thời chiến" đã được thu thập bởi hàng trăm báo cáo về các hiện tượng kỳ lạ - từ một trạm không gian bao phủ bởi một quầng ánh sáng mạnh lên một tên lửa hoạt động nhanh bất thường bay sau đuôi của một chiếc Boeing 737 tại sân bay Manchester (Anh) - đã được tiết lộ trong các tài liệu được công bố bởi Cục Lưu trữ văn thư quốc gia Anh ở Kew, Tây London.

Các tập tin mới nhất là khoảng 11.000 cảnh bị nghi là UFO do Chính phủ Anh ghi nhận từ đầu thập niên 1900 và 2000, được công bố bởi hồ sơ lưu trữ của Bộ Quốc phòng Anh, chúng cung cấp một cái nhìn thẳng thắn vào "nỗi ám ảnh quốc gia" về những vật thể hình đĩa không thể giải thích được và chưa từng được phân loại từ trước tới nay.

Các quan chức Anh đã tiến hành một cuộc điều tra vào các hồ sơ của Bộ Quốc phòng Anh khi người cháu trai giấu tên của một phụ tá quân đội Anh của chính quyền Churchill đã viết vào năm 1999 rằng vật thể được nhìn thấy bởi đội trinh sát của Không lực Hoàng gia Anh rằng "nó xuất hiện như một bóng ma, không hề phát ra bất kỳ tiếng ồn nào, ngay bên cạnh chiếc máy bay của nhóm trinh sát".

Người cháu trai này tự giới thiệu mình là một nhà khoa học, và nói thêm: "Vật thể bằng kim loại, đột ngột biến mất mà không để lại bất kỳ dấu hiệu nào. Sự kiện này đã được thảo luận bởi ông Churchill và Tướng Eisenhower, cả hai người đều không tận mắt nhìn thấy vật thể lạ. Tại thời điểm đó, ông Churchill đã tuyên bố nên ngay tức khắc phân loại sự kiện này ít nhất là trong vòng 50 năm, và Thủ tướng tương lai của nước Anh cũng nên để mắt tới sự vụ này"

Thanh Hải (Theo World Press)
.
.
.