Phú Hồng Khang-Phú Hồng Đạt: Điểm hẹn an cư và đầu tư

Thứ Hai, 27/05/2019, 11:18
Gần đây, giới đầu tư và người dân có nhu cầu mua nhà an cư ở Bình Dương liên tục rỉ tai nhau về một điểm nóng đầu tư mới. Đó chính là dự án khu dân cư Phú Hồng Khang-Phú Hồng Đạt, tọa lạc tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương.


Yếu tố đầu tiên, đó chính là "vị trí vàng". Một dự án BĐS cho dù "sang chảnh" đến đâu, nhưng nếu nằm ở vị trí không thuận lợi về giao thông, về dân cư, môi trường… thì không thể gọi là dự án tốt.

Trong khi đó, Phú Hồng Khang-Phú Hồng Đạt lại đạt điểm vượt trội về yếu tố này, do nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, có tới 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh, gồm đường DT743, đường Bình Chuẩn 39 và đường Bình Chuẩn 67. 

Thêm vào đó, dự án nằm ở phường Bình Chuẩn, là một phường có nhịp sống sôi động do có nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty đang hoạt động. Vì vậy, dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá có vị trí cực kỳ chiến lược, là "vị trí vàng" tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Thứ hai, dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như: đối diện chợ Phú Phong; cách Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m, cách các trường mầm non, tiểu học, THCS chỉ trong bán kính 0,5 đến 1km; cách trung tâm hành chính Thuận An 3km; cách TP mới Bình Dương 5km; cách trung tâm thương mại Aeon 4km; nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu... 

Đặt biệt, nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực mỗi ngày một tăng cao khiến các dự án BĐS tại đây luôn trong tình trạng hút hàng. Một nguồn cung BĐS với giá cả phù hợp sẽ tiếp cận trực diện với nhu cầu của người mua và mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều người khác nữa.

Yếu tố thứ ba, và không kém phần quan trọng, đó chính là uy tín của chủ đầu tư. Được biết, dự án Phú Hồng Khang do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, có tổng diện tích hơn 34.500 m², trong đó đất ở có 320 lô với diện tích hơn 20.750 m². Dự án Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý Đầu tư phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư, có tổng diện tích hơn 30.447m², với 301 lô đất ở có diện tích hơn 19.139 m².

Chính vì vậy, hai dự án Phú Hồng Khang-Phú Hồng Đạt cũng sẽ hứa hẹn đem lại không gian sống, một môi trường sống hiện đại cho cư dân nơi đây. Theo đánh giá của các vị lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của Nhà nước. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

Điều này có thể được nhìn thấy trong tiến độ dự án. Mới khởi công từ tháng 9-2018, nhưng đến nay, chỉ sau 8 tháng, dự án đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan. Qua ghi nhận hồ sơ và kiểm tra hiện trạng 2 dự án, UBND tỉnh Bình Dương đã có Quyết định 151/QĐ-UBND và 152/QĐ-UBND cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại dự án Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang.

Ngày 17-5 vừa qua, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh đã tổ chức lễ bàn giao hơn 620 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở (sổ hồng) cho các khách hàng của dự án Phú Hồng Khang - Phú Hồng Đạt.

Trong môi trường cạnh tranh hiện tại, một chiến lược đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội. Thứ nhất là làm ra dải sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai là trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả, là mang đến những sản phẩm vừa túi tiền của phần lớn người dân. Phú Hồng Thịnh với nội lực của mình được đánh giá là một trong những công ty có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường.

Quang Long
.
.
.