Sửa máy tính với giá... 5.000 đồng

Thứ Sáu, 12/12/2014, 07:00
Nhóm sinh viên của Trường ĐH Công nghệ thông tin - Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP.HCM - thành lập dịch vụ WeCare sửa chữa và cài đặt phần mềm laptop cho sinh viên với giá chỉ từ 5.000 - 20.000 đồng.
Theo đó, nhóm có bảy thành viên, WeCare không chỉ nhận sửa chữa và cài đặt phần mềm với giá rất rẻ, nhóm còn phục vụ 24/24h.

Trả lời thắc mắc về việc tại sao lại lấy giá thấp so với thị trường như vậy, Nguyễn Đình Hiển (thành viên trong nhóm) nói: "Bọn mình cũng thường sửa laptop cho bạn bè, người quen. Mỗi lần như vậy lại được mời một chầu cà phê hay trà sữa. Giờ thay vào đó, nhóm mình mở dịch vụ này để vừa giúp đỡ cho các bạn vừa rèn luyện, nâng cao tay nghề, ứng dụng những bài học trên lớp vào thực tế".

Tuy thành lập chưa lâu nhưng nhóm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn sinh viên. Có ngày nhiều bạn gọi quá, tụi mình phải chia nhau để đi sửa mà vẫn không kịp, Hiển nói thêm.

Nguyễn Thị Trang (sinh viên sống tại ký túc xá ĐHQG) chia sẻ: "Mình biết WeCare qua bạn bè giới thiệu, nhóm đã cài đặt phần mềm cho laptop của mình với giá 20.000 đồng. Đây là một dịch vụ rất hay và giúp ích cho nhiều bạn".

Trả lời cho câu hỏi làm thế nào để nhóm được duy trì, bạn Nguyễn Đình Hiển cho biết: "Nhóm sẽ tìm thêm những bạn trẻ có cùng chí hướng để duy trì hoạt động...".

X.Q.
.
.
.