Chân dung 'tú ông' điều hành đường dây mại dâm 30.000 USD

Thứ Năm, 16/07/2020, 10:50
Khoảng 14h ngày 12-7, tại khách sạn 5 sao ở quận 1, TP HCM, trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Công an phường Bến Nghé, quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD cho khách.

Cùng lúc này, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở quận 7, TP HCM. Tại căn hộ này, Công an bắt Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng) đang điều một số diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang.

Gái mại dâm đi khách giá 30.000 USD/lần

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát Cục Cảnh sát hình sự phát hiện đường dây giới thiệu các người mẫu, diễn viên bán dâm cho các đại gia trên địa bàn TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác nên tập trung xác minh. Tuy nhiên, các đối tượng hoạt động rất kín kẽ và thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động khiến việc điều tra gặp không ít khó khăn.

Qúa trình xác minh, trinh sát phát hiện đối tượng nghi vấn tên Lục Triều Vỹ, ngụ TP Đà Nẵng. Vỹ có bề ngoài bảnh bao, thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi, cũng như các chương trình biểu diễn thời trang tại TP HCM. 

Trên mạng xã hội, Vỹ sử dùng Facebook mang tên Lục Triều Vỹ để kết bạn, liên hệ với nhiều cô gái được mệnh danh “hot girl”, người mẫu, diễn viên sinh sống tại TP HCM. 

Trên mạng của Vỹ thu hút hàng nghìn người theo vì thường xuyên đưa ảnh những cảnh ăn chơi sang chảnh, đặc biệt là sự xuất hiện của các người đẹp. Trên cơ sở các tài liệu thu thập được, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng Công an TP HCM phá án.

Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách.

Qua điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận: Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 5 sao được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Các “người đẹp” này từng thi nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cách đó vài giờ, Lục Triều Vỹ đã liên hệ, kêu họ đến đây “tiếp” các doanh nhân giàu có để vui chơi cuối tuần với giá 18.000-30.000 USD.

Trong số nhiều người đẹp trong đường dây của Vỹ, trinh sát chỉ phát hiện một số ít cô là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do đối tượng này “gắn mác” cho họ để nâng giá bán dâm cho khách. Vỹ đã dùng facebook mang tên Lục Triều Vỹ để kết bạn, liên hệ với nhiều cô gái được mệnh danh “hot girl”, người mẫu, diễn viên. Sau thời gian kết bạn, đối tượng sẽ giới thiệu, môi giới mại dâm. 

Chân dung “tú ông”

Lục Triệu Vỹ năm nay 26 tuổi, là một hot boy khá nổi tiếng. Anh ta từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “Nickhun Việt Nam” bởi gương mặt khá tương đồng với ca sĩ người Thái Lan này.

Với gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, phong cách thời trang ấn tượng, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí. Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt. Chị gái của Lục Triều Vỹ cũng là một hot girl có tiếng trong làng giải trí.

Hình ảnh Lục Triều Vỹ trên trang cá nhân.

Sau khi nổi tiếng năm 2012, Lục Triều Vỹ bất ngờ “mất tích” khỏi showbiz. Sau 4 năm vắng bóng, năm 2016, anh này “lột xác” thành một người mẫu nam tính, sexy chuyên làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng. Anh này cũng từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như B.T.

Trên trang Facebook cá nhân của Vỹ không đưa quá nhiều thông tin, chủ yếu là hình ảnh cá nhân, tuy vậy mỗi status của anh này có đến cả ngàn lượt like. Vỹ thu hút mọi người bằng khuôn mặt đẹp trai kiểu Thái Lan, cộng thêm vào đó là những hình ảnh “nhạy cảm”… Bên cạnh đó là những hình ảnh sang chảnh xuất hiện ở những nơi sang trọng, thưởng thức những món ăn hấp dẫn, tham dự các event vui chơi giải trí, mặc đồ, mang phụ kiện hàng hiệu…

Trong khi đó, Instagram của “tú ông” này cũng có hàng trăm ngàn người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ thể.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Vỹ cho biết anh từng gặp nhiều “cám dỗ” trong nghề. Anh ta kể có lần nhận được lời đề nghị đi uống cà phê với thù lao5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

“Hình như mình càng chảnh thì người ta càng tò mò, càng khao khát. Sau đó họ đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý. Đó chỉ là một trong những lần mình được đề nghị với giá cao như vậy”, Vỹ từng trả lời trong một bài phỏng vấn.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ cách thức điều hành đường dây bán dâm này.

Đ. Mừng- P.Lữ
.
.
.